Laptop HP ProBook 430 G6: Chiếc máy tính xách tay sang trọng với hiệu năng mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, chiếc Laptop HP ProBook 430 G6 được giới doanh nhân văn phòng đặc biệt ưa thích trong thời gian qua. Ngoài ra, laptop còn có nhiều tính năng nổi bật như cấu hình mạnh, chất lượng màn hình sắc nét, dung lượng pin lớn,...

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc Laptop có thiết kế sang trọng, hiệu năng tốt và dung lượng pin lớn, HP ProBook 430 G6 sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Đặc biệt, máy được trang bị nhiều tính năng tiện ích nhưng mức giá lại không quá cao. Đó là lý do mà rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn sản phẩm này để sử dụng trong quá trình làm việc, kinh doanh.

Thiết kế sang trọng với màn hình mở góc đến 180 độ

Chiếc Laptop HP ProBook 643 G6 này được kế thừa truyền thống và những nét ấn tượng trong thiết kế của dòng máy ProBook. Tuy nhiên, máy một số cải tiến đáng kể giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và tinh tế khi vừa nhìn vào.

Mục tiêu khách hàng của dòng máy Laptop HP ProBook là doanh nhân văn phòng. Chính vì vậy, thiết kế vẻ ngoài của máy chú trọng đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng.

Ngoài ra, thiết kế của laptop khá chắc chắn nhờ vào chất liệu nhựa cứng ở phần vỏ ngoài. Trọng lượng khá nhẹ, chỉ 1.49 kg, thân máy mỏng nên có thể mang theo bên mình thường xuyên để làm việc một cách thật thoải mái.

HP ProBook 430 G6

Một điểm nhấn ấn tượng nữa của sản phẩm là các cạnh được thiết kế bo tròn làm tăng thêm tính mềm mại và tinh tế khi vừa nhìn vào.

Có thể nói, thiết kế chiếc Laptop HP ProBook này thật sự gây ấn tượng và tạo sức thu hút lớn với mọi khách hàng.

Đặc biệt, độ bền của laptop rất cao kết hợp với lớp cao su chống bám bụi cao cấp bên ngoài nên khiến người dùng rất yên tâm và hài lòng trong quá trình sử dụng.

Bản lề của máy có thể mở màn hình đến 180 độ giúp nhiều người có thể quan sát được cùng lúc khi làm việc nhóm.

Laptop ProBook 430 G6 với màn hình HD chuẩn sắc nét

Kích thước của màn hình là 13.3 inch không được xem là quá lớn. Tuy nhiên, bù lại độ phân giải màn hình khá cao đạt chuẩn HD với 1366 x 768 pixels. Nhờ đó màn hình có thể hiển thị hình ảnh và video một cách sắc nét với màu sắc chân thật.

Bên cạnh đó, màn hình còn được trang bị thêm lớp phủ chống chói nên có thể làm việc tốt trong điều kiện ánh sáng lớn.

HP ProBook 430 G6

Laptop HP ProBook 430 G6 với trang bị cấu hình mạnh mẽ

Đây chắc chắn là ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này. Mỗi doanh nhân khi lựa chọn laptop luôn chú trọng đến cấu hình và các thông số của máy.

Chiếc Laptop HP này được trang con chip Intel Core i5-8265U với tốc độ xử lý đạt mức 3.9GHz. Ngoài ra, dung lượng RAM DDR4 4GB và ổ đĩa cứng SSD tốc độ truy xuất cao 256GB.

Với các thông số trên, laptop có thể chạy mượt mà nhiều ứng dụng văn phòng rất tốt, hỗ trợ cho các doanh nhân làm việc hiệu quả với tốc độ xử lý công việc nhanh.

HP ProBook 430 G6

Đặc biệt, laptop còn sở hữu card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 giúp xử lý và chỉnh sửa đồ họa chuyên dụng. Bạn cũng có thể thoải mái trải nghiệm các chương trình giải trí với chất lượng cao với độ sắc nét cực tốt.

Bạn cũng có thể chiến một số game đang phổ biến trên thị trường hiện nay với mức chấp nhận được.

Dung lượng pin lớn

Được trang bị viên pin 3 cell 45WHr giúp máy có thể chạy liên tục đến 6 giờ đồng hồ với các ứng dụng thông thường như xem phim, duyệt web, dùng các phần mềm văn phòng,…

Do đó, bạn có thể yên tâm đem máy ra ngoài sử dụng mà không phải luôn lo lắng về vấn đề nguồn sạc.

Trang bị bàn phím và Touchpad có nhiều ưu điểm nổi bật

Thiết kế bàn phím của dòng Laptop HP ProBook theo kiểu chiclet. Khoảng cách giữa các phím hợp lý, kích thước phím lớn nên giúp hạn chế sai sót trong quá trình nhập liệu. Đặc biệt, kiểu bàn phím này rất thích hợp cho giới doanh nhân văn phòng khi phải sử dụng liên tục.

Thiết kế touchpad cũng được đánh giá cao khi có diện tích khá lớn, độ nhạy tốt nên giúp người dùng thao tác chính xác với tốc độ nhanh.

Khi được hỏi, chiếc laptop nào có thể đảm bảo hiệu năng tốt, thiết kế đẹp, sang trọng và dung lượng pin lớn, HP ProBook 430 G6 chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt. Đặc biệt, với nhiều tính năng hữu ích như vậy nhưng chiếc laptop này lại có mức giá khá mềm tay, chưa đến 18 triệu đồng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!