Laptop Hùng Anh - Địa chỉ bán laptop cũ uy tín tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn ở Hà Nội, có nhu cầu mua laptop cũ nhưng không biết địa chỉ nào đáng tin cậy? Vậy thì những thông tin dưới đây hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Thị trường máy tính xách tay rộng lớn với vô vàn lựa chọn và hiển nhiên trong chúng ta ai cũng muốn được sở hữu những chiếc máy cao cấp, cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế ấn tượng. Tuy nhiên khi điều kiện tài chính không cho phép thì laptop cũ cũng là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Tại vì sao? Vì giá của laptop cũ đôi khi chỉ bằng 1/3 máy mới và những giá trị phần mềm, phần cứng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu hiện tại, thậm chí nếu may mắn bạn có thể gặp được chiếc máy hư hao không nhiều, rất có lời là đằng khác.

Nhìn chung về ích lợi của việc mua laptop cũ thì ai cũng đã biết rồi, vấn đề cần được quan tâm nhất là chúng ta sẽ mua ở đâu. Vì đây là lĩnh vực kinh doanh rất màu mỡ cho nên những năm gần đây các địa chỉ mua bán laptop cũ ở Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung mọc lên như nấm. Nhưng đông cũng chưa phải tốt vì trong đó có rất nhiều thành phần, lừa đảo có, làm ăn thiếu tín nhiệm cũng có. Thế mới có chuyện nhiều người muốn mua máy cũ nhưng chần chừ vì sợ gặp phải địa chỉ thiếu uy tín, mua máy về dùng không bao lâu lại hỏng phải bỏ đi…

Để bạn không còn hoang mang khi bước ra thị trường, Websosanh sẽ gợi ý tới bạn đọc một địa chỉ mua bán, sửa chữa laptop cũ rất uy tín ở Hà Nội – Laptop Hùng Anh.

Giới thiệu Laptop Hùng Anh

Laptop Hùng Anh được thành lập năm 2018, là một công ty chuyên cung cấp, phân phối linh kiện laptop, sửa chữa laptop. Năm 2020, công ty tiếp tục phát triển trên nền tảng ban đầu cộng thêm mở rộng quy mô hoạt động về phân phối laptop business. Với sự nỗ lực không ngừng, đề ra mục tiêu, chiến lược kinh doanh hiệu quả Laptop Hùng Anh ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường. Số lượng khách hàng tin tưởng, tìm đến đây ngày một tăng, luôn có phản hồi tích cực.

laptop hùng anh

Mua gì ở Laptop Hùng Anh?

Laptop cũ tại Laptop Hùng Anh là hàng nhập khẩu từ Mỹ, được tuyển chọn kỹ càng, ngoại hình đẹp 96%, chất lượng tốt. Tại đây có rất nhiều option để bạn lựa chọn từ laptop gaming, chuyên đồ họa, laptop văn phòng mỏng nhẹ, laptop business, hiệu năng cao giá rẻ, macbook cũ… Cấu hình máy từ đời cũ đến mới, từ Core i3 đến Core i7 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người dùng, từ sinh viên cho đến dân văn phòng, gamer, laptop cho dân lập trình

Đặc biệt, nếu bạn là dân văn phòng thì Laptop Hùng Anh sẽ có 2 option khá hấp dẫn là laptop Dell văn phòng (dòng Latitude, Inspiron, Vostro) và laptop HP văn phòng (dòng Elitebook). Hai tùy chọn này có điểm chung đều là các dòng máy có độ bền cực cao, hiệu năng cực khủng mà giá rất mềm.

Khi mua laptop cũ tại Hùng Anh, người dùng sẽ được cam kết bảo đảm quyền lợi như sau:

Cam kết về chất lượng sản phẩm

– Bảo đảm các sản phẩm có mainboard nguyên bản 100%, không sửa chữa.

– Chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng.

– Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”, Hùng Anh luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng; không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất.

laptop hùng anh Cam kết về chất lượng dịch vụ bán hàng

– Giá cả cạnh tranh.

– Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

– Tôn trọng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

– Tư vấn miễn phí cho quý khách hàng về các sản phẩm .

– Mọi sản phẩm Hùng Anh cung cấp đều được bảo hành nghiêm túc và miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

Thông tin liên hệ Laptop Hùng Anh

Địa chỉ: 38A1 Lê Thanh Nghị, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://hunganh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/laptop.hung.anh.30.le.thanh.nghi.ha.noi

Email: sales.hunganh.vn@gmail.com

Phone: 0855.96.9996

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!