Laptop Lenovo Thinkpad E15 Gen 3 - Chiếc Laptop luôn đứng đầu dòng laptop doanh nhân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo Thinkpad E15 Gen 3 có hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, lịch lãm đáp ứng đáp ứng được mọi tác vụ làm việc của người dùng.

Laptop Lenovo Thinkpad E15 Gen 3 là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Lenovo. Sản phẩm được mệnh danh là máy đứng đầu dòng laptop dành cho doanh nhân. Liệu điều gì làm nên tên tuổi của sản phẩm này như vậy? Chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé.

Hiệu năng ổn định và mạnh mẽ phục vụ tốt các nhu cầu làm việc của khách hàng

Laptop Lenovo Thinkpad E15 Gen 3 sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U, con chip mới nhất từ nhà AMD với sức mạnh đáng tin cậy. Bên cạnh đó là 8GB RAM DDR4 3200MHz và 512GB ổ cứng SSD giúp hoạt động đa nhiệm hiệu quả, khởi động và mở ứng dụng nhanh. ThinkPad E15 Gen 3 sẽ luôn chạy rất mượt mà, cho bạn năng suất cao nhất trong công việc.

Hiệu năng ổn định và mạnh mẽ phục vụ tốt các nhu cầu làm việc của khách hàng

Máy được trang bị card đồ họa Integrated AMD Radeon Graphics tích hợp giúp người dùng sử dụng các tác vụ văn phòng, xử lý hình ảnh, biên tập video một cách mượt mà, trơn tru. Nhờ đó giúp phục vụ tốt các nhu cầu làm việc khác nhau của người dùng.

Bảo mật nâng cao giúp người dùng yên tâm sử dụng

Một trong những lý do quan trọng để người dùng chọn laptop này chính là bảo mật. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi những dữ liệu quan trọng đều được mã hóa trên con chip Trusted Platform Module 2.0. Ngoài ra, webcam cũng được bảo mật để bạn tránh khỏi nguy cơ bị hack hình ảnh hay quay lén ngoài ý muốn.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, siêu di động

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cùng với chất liệu cao cấp. Máy có độ mỏng 18,9mm và trọng lượng chỉ 1,7 kg, rất gọn gàng đối với một chiếc laptop màn hình lớn 15,6 inch. Từng chi tiết trên laptop đều được chăm chút tỉ mỉ, những đường nét vuông vắn hiện đại và các nét đặc trưng của thương hiệu giúp thiết bị của bạn toát lên vẻ sang trọng riêng biệt.

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, siêu di động

Laptop được bao bọc bởi lớp vỏ Carbon kết hợp sợi thuỷ tinh truyền thống tạo sự chắc chắn kết hợp lớp phủ sơn đen soft, mịn đem tới cảm giác mềm mại, dễ dàng khi cầm nắm. Tổng thể mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho sản phẩm.

Làm việc mượt mà hơn với màn hình lớn sắc nét

Màn hình có kích thước lớn 15,6 inch, độ phân giải Full HD với độ sáng tối đa lên tới 300 nits, cho phép hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Được biết, màn hình IPS hiển thị hình ảnh với gam màu rộng hơn, rất thích hợp cho thiết kế đồ họa vốn đòi hỏi khắt khe về chất lượng hiển thị. Giờ đây, bạn có thể thoải mái sử dụng các tác vụ thông thường, xem những tựa phim yêu thích hay lướt web với chất lượng hiển thị cực đỉnh.

Ngoài ra, công nghệ chống chói Anti Glare của máy hạn chế sự phản chiếu của ánh sáng mặt trời vào màn hình, nhờ đó hình ảnh hiển thị sẽ không bị bóng và chói sáng. Điều này giúp bạn làm việc tốt ngoài trời hoặc trong điều kiện ánh sáng gắt. Điểm mạnh của loại màn hình chống chói Anti-glare screen là màu sắc ổn định và trung thực, ngoài ra còn giúp bạn ít bị mỏi và chói mắt khi làm việc lâu.

Làm việc mượt mà hơn với màn hình lớn sắc nét

Laptop Lenovo Thinkpad E15 Gen 3 là sự lựa chọn hàng đầu của dòng máy doanh nhân với những nét đặc trưng như sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế, sang trọng và vô cùng bền bỉ. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ công việc, học tập cho đến giải trí. Với những gì sản phẩm thể hiện thì chiếc máy này hoàn toàn xứng đáng luôn nằm trong top đầu dòng laptop dành cho doanh nhân.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!