Laptop MSI Raider GE76 12UHS-480VN: Laptop gaming cao cấp với cấu hình siêu khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Raider GE76 12UHS-480VN sở hữu cấu hình siêu khủng với CPU Intel Core i9 thế hệ thứ 12 giúp giải quyết nhanh gọn tác vụ đồ họa nặng và chạy mượt các tựa game đồ họa cao.

Laptop MSI Raider GE76 12UHS-480VN là một chiếc laptop gaming cao cấp của thương hiệu MSI. Sản phẩm có phong cách thiết kế bền bỉ, cá tính và mạnh mẽ cùng hiệu năng khủng đến từ con chip Intel Core i9 thế hệ 12 cho phép người dùng xử lý các công việc nặng và chơi các tựa game đòi hỏi cấu hình cao.

Thiết kế bền bỉ, mạnh mẽ đậm chất gaming

Chiếc laptop này có tông màu chủ đạo là Titanium Blue với các đường nét liền mạch mạnh mẽ. Vỏ máy được làm bằng chất liệu hợp kim tạo nên một sản phẩm có độ bền cao với logo đặc trưng của MSI. Đặc biệt, viền thân máy được gắn các dải đèn led có thể đổi màu tùy thích độc đáo, đậm chất laptop gaming.

Laptop MSI Raider GE76 12UHS-480VN

Sản phẩm có trọng lượng là 2.9kg và dày 27.5cm, so với các dòng máy gaming thì đây là khối lượng chấp nhận được. Người dùng vẫn có thể mang máy đi khắp nơi để làm việc mà không cảm thấy quá nặng nhọc.

Các cổng giao tiếp cũng được tích hợp đầy đủ trên chiếc laptop này giúp người dùng có thể kết nối ngoại vị nhanh chóng. Các cổng giao tiếp đó bao gồm 2 cổng USB Type C, 3 cổng USB Type A, 1 cổng RJ45, 1 cổng HDMI, 1 giắc cắm tai nghe và khe cắm đầu đọc thẻ.

Màn hình kích thước rộng, độ phân giải cao

Màn hình của chiếc laptop này có kích thước 17.3 inch, độ phân giải UHD 4K 3480×2160 pixel cho hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét. Bên cạnh đó, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng kết hợp với tần số quét 120Hz giúp người dùng nắm bắt tình hình trận game một cách toàn diện và kịp thời nhất. Từ đó, người dùng có những quyết định đúng đắn nhất và giành chiến thắng.

Độ phủ màu 100% sRGB và 100% Adobe RGB cho màu sắc hiển thị trung thực, sinh động và lôi cuốn. Ngoài ra, màn hình còn được phủ một lớp chống chói cho phép người dùng sử dụng máy trong nhiều không gian khác nhau từ trong nhà cho đến ngoài trời. Máy được trang bị màn hình hiển thị vô cùng chất lượng với những thông số cao phục vụ tốt công việc làm đồ họa chuyên nghiệp và chơi game mượt mà.

Laptop MSI Raider GE76 12UHS-480VN

Bàn phím và touchpad trên Laptop MSI Raider GE76 12UHS-480VN

Máy sử dụng bàn phím dạng chiclet Steelseries với độ nảy tốt, hành trình sâu cho trải nghiệm sử dụng thoải mái. Hơn nữa, bàn phím còn được tích hợp đèn led RGB Per-key giúp người dùng làm việc và chơi game tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Touchpad của máy có kích thước rộng rãi giúp bạn di chuyển chuột chính xác.

Laptop MSI GE76 12UHS-480VN sở hữu cấu hình siêu khủng

Chiếc laptop này được trang bị CPU Intel Core i9 thế hệ thứ 11, RAM 64GB, ổ cứng SSD 2TB cùng card đồ họa VGA Nvidia GeForce RTX 3080 Ti. Máy có thể xử lý nhanh gọn mọi tác vụ đồ họa nặng, cho trải nghiệm chơi game mượt mà, đa nhiệm trơn tru và có tốc độ phản hồi chỉ trong tích tắc.

Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ 2 slot SSD M.2 hỗ trợ bạn nâng cấp, mở rộng bộ nhớ khi cần thiết. Với cấu hình khủng này, laptop sẽ rất phù hợp với những người chuyên làm đồ họa kỹ thuật và gamer chuyên nghiệp.

Bởi có cấu hình mạnh nên máy sở hữu hệ thống tản nhiệt hiện đại với công nghệ làm mát độc quyền Cooler Boost, đảm bảo CPU và GPU luôn hoạt động ổn định và hết công suất. Chiếc laptop này sử dụng viên pin 4 cell 99.9Whr cho thời gian hoạt động dài, cho phép người dùng có thể chơi game và làm việc liên tục trong nhiều giờ.

Laptop MSI Raider GE76 12UHS-480VN

Bài viết trên đây là những thông tin nổi bật nhất của Laptop MSI Raider GE76 12UHS-480VN. Hiện nay, chiếc laptop được bán với giá khoảng 110 triệu đồng. Trong phân khúc này, sản phẩm có một số đối thủ là Asus ROG Strix SCAR 17 SE (i9, RAM 32GB, SSD 2TB), Dell Precision 7760 Mobile Workstation (i7, RAM 64GB, SSD 1TB).

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!