Larva Store – Kênh phân phối hàng chính hãng giá cực tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Larva Store phân phối hàng chính hãng với giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ được chú trọng đầu tư, người tiêu dùng có thể chọn mua sản phẩm gia dụng chăm sóc cá nhân và phục vụ sinh hoạt cho gia đình đảm bảo an toàn mà không phải lo về giá!

 

larvastore
larvastore

Larva Store chuyên phân phối hàng chính hãng từ những thương hiệu tên tuổi

Một trong những xu hướng mua sắm nổi bật nhất của người tiêu dùng hiện nay chính là hướng đến các sản phẩm chất lượng cao và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cũng như hiệu năng tối ưu. Để đạt được các tiêu chuẩn sản xuất tiên tiến đó các sản phẩm cầu đến từ các thương hiệu lớn, có tên tuổi trong nước và Quốc Tế.

Larva Store chuyên phân phối hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng, nói không với hàng trôi nổi không rõ xuất xứ, nguồn gốc. Các thương hiệu mà shop cung cấp cho người dùng  rất đa dạng, đặc biệt chú trọng đến mặt hàng đồ gia dụng và thiết bị chăm sóc sức khỏe..  có thể kể đến như: Lock&lock ; Glasslock; Elmich; Sunhouse; bao cao su Sagami, thiết bị ý tế Laica, tinh dầu Susinia – SP của công ty CP Tinh dầu Việt Nam,  Hàng nhập khẩu Từ Nhật Bản v.v..

 

Larva Store đem đến niềm vui và sự hài lòng của khách hàng từ chất lượng dịch vụ

Thấu hiểu được người tiêu dùng ngày càng có đòi hỏi cao hơn về chất lượng dịch vụ, Larva Store chú trọng đến việc đào tạo nhân viên, quy trình giao dịch hàng hóa để nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, luôn lấy tiêu chí đem lại niềm vui và sự hài lòng của khách lên hàng đầu. Cụ thể, Larva Store có  các dịch vụ chăm sóc khách hàng như sau:

+ Giao hàng toàn quốc, thanh toán khi đã kiểm tra hàng, chuyển phát nhanh với chi phí vận chuyển thấp nhất.

+ Đổi mới sản phẩm miễn phí trong 7 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất.

+ Chương trình khuyến mãi : Mua đơn hàng từ 3 sản phẩm sẽ được Free Ship

 

Các sản phẩm chất lượng, bán chạy nhất tại Larva Store

Những dòng sản phẩm được Larva Store cung cấp cũng không nằm ngoài những nhu cầu phổ biến nhất của người tiêu dùng, có tần suất mua sắm lớn nhất trên thị trường, những điều này giúp cho khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng hơn và hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin mua sắm các sản phẩm tại Larva Store với các tiêu chí hàng chính hãng, tiện dụng, giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Dưới đây là Các sản phẩm chất lượng, bán chạy nhất tại Larva Store :

Các loại  bình giữ nhiệt Lock&lock  ; bình ủ cháo giữ nhiệt Lock&Lock ; các loại thủy tinh Glasslock; nồi áp suất Sunhouse, bếp từ Elmich, máy xay elmich , nồi nấu cháo Hàn Quốc , . các sản phẩm cho mẹ và bé được nhập khẩu từ Nhật Bản của những thương hiệu nổi tiếng: Inomata; Kokubo, ngành hàng nhà cửa đời sống và làm đẹp của thương hiệu Kai; Yamada, Ponykasei; Elmie; Kao…

 

Thông tin liên hệ cửa hàng:

 

+ Tên doanh nghiệp: Larva Store

+ Website(*):https://giadungonline.vn/

+ Địa chỉ: Số 9, ngõ 90, đường Phúc Diễn, Phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

+ Năm thành lập: 20/10/2016

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!