Lazada 9.9 - Siêu sale hàng hiệu: 5 thương hiệu mỹ phẩm đình đám khuyến mãi bùng nổ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày hội mua sắm trực tuyến 9.9 hàng năm luôn được đông đảo tín đồ mua sắm online mong chờ. Trong LazMall siêu sale chính hãng, giảm đến 75% năm nay, hãy cùng Websosanh điểm mặt 5 thương hiệu sale khủng trong làng làm đẹp nàng nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

1. Paula’s Choice

 

Trong vòng vài năm trở lại đây, thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Và thậm chí còn tạo nên một cơn sốt trong giới skincare bởi chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm.

Nổi bật trong đợt sale lần này, thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng toàn cầu Paula’s Choice mang đến: Ưu đãi độc quyền đến 35%, Quà tặng giá trị lên đến 1390k, Siêu Voucher 99k. Đặc biệt tặng quà trị giá 1329k khi mua Bộ sản phẩm Paula’s Choice Niacinamide và BHA sạch mụn ẩn, se khít lỗ chân lông đình đám. Còn chần chứ gì nữa mà không chọn ngay vài món bạn mong ước bấy lâu với mức giá hấp dẫn khó có được này.

2. Anessa Official Store

Anessa là một thương hiệu lớn thuộc tập đoàn mỹ phẩm quyền lực Shiseido. Suốt 17 năm qua, Anessa luôn được ngợi khen là huyền thoại chống nắng số một tại thị trường Nhật Bản. Mặc dù có giá thành hơi cao nhưng Anessa luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn gái. 

Lần này, Anessa sale giật mình luôn các nàng ơi! Hàng chục sản phẩm giảm đến 50%, voucher 100K cho đơn 799K và đặc biệt là miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận ngay quà tặng: túi xách, cọ rửa mặt… khi mua sản phẩm Anessa nữa nhé!

3. Kiehl’s

 

Kiehl’s là một thương hiệu vô cùng lâu đời, xuất phát từ một hiệu thuốc nhỏ từ năm 1851 tại New York. Những năm gần đây, các sản phẩm của Kiehl’s nổi lên như một hiện tượng, khiến bất cứ cô gái yêu thích mỹ phẩm nào cũng đều mơ ước được sở hữu một vài món đồ đến từ thương hiệu này. Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập Kiehl’s Love Việt Nam lên ngay LazMall để có cơ hội: Mua 1 tặng 10 cùng nhiều ưu đãi độc quyền khác nàng nhé!

4. L’Oreal Paris_Official Store

 

L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm. Có mặt tại 120 quốc gia, L’Oreal Paris phát triển dựa trên nguyên lý: Sáng tạo và đem đến sản phẩm hàng đầu với mức giá tốt cho người tiêu dùng.

Sự xuất hiện đáng chú ý tại gian hàng LazMall lần này chính là Serum siêu cấp ẩm HA 1.5% sản phẩm bán chạy số 1 tại Mỹ. Với voucher 50k, freeship toàn quốc cho đơn từ 199k  nàng yên tâm shopping mà không cần lo về giá.

5. Shiseido

Shiseido chắc chắn là cái tên luôn chiếm trọn trái tim của các thượng đế trong lĩnh vực làm đẹp. Nổi tiếng về chất lượng, tuy nhiên giá thành của các sản phẩm đến từ ông lớn này đôi khi có thể khiến nàng băn khoăn. Giờ đây với ưu đãi độc quyền từ 9-11/09 tại Lazada: Quà tặng cho đơn hàng bất kỳ, voucher 100K, miễn phí vận chuyển toàn quốc nàng hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình 1 vài món đồ yêu thích bấy lâu nay với giá cả vô cùng phải chăng rồi. 

Bên cạnh 5 cái tên nổi bật kể trên, rất nhiều các thương hiệu lớn khác đang sale tưng bừng trên LazMall như Vichy Official, Laneige Official Store, Lancome…Tranh thủ thưởng cho mình những món đồ chất với giá hời nàng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!