5 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại đất nước hoa anh đào, Shiseido, Kosé, Kanebo, Naris và Menard là những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được nhiều phụ nữ yêu thích nhất.

Shiseido

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản, khó có danh sách nào lại bỏ qua cái tên Shiseido. Đây là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới. Shiseido vừa là niềm tự hào của các nước châu Á vừa là sản phẩm đáng để chúng ta sử dụng mỗi ngày.

Top mỹ phẩm thương hiệu Shiseido giá tốt nhất

Bởi đến từ đất nước hoa anh đào nên các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn mang một nét huyền bí và tinh tế cũng như rất nhẹ nhàng và nữ tính – những đặc điểm của phụ nữ Á Đông. Shiseido khá đa dạng về các dòng sản phẩm, thương hiệu này không chỉ cung cấp nhiều dòng sản phẩm dưỡng da, trang điểm, chống nắng, nước hoa, chăm sóc tóc và toàn thân cho phái đẹp mà còn có các sản phẩm dành cho nam giới.

Sản phẩm của Shiseido xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ tháng 12/2009. Hiện nay, các sản phẩm chính hãng của Shiseido thuộc các nhãn hàng: Shiseido, Clé De Peau Beauté, Issey Miyake Fragrances, Jean Paul Gaultier Fragrances và Za. Trong đó, Clé De Peau Beauté với ý nghĩa là “Chìa khóa của làn da đẹp” là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng nhất của Shiseido trên toàn cầu.

Kosé

Top mỹ phẩm nhãn hiệu Kose giá tốt nhất

Kose là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ngang ngửa với Shiseido trên thị trường Nhật Bản. Mức tiêu thụ hàng trong thị trường nội địa là rất lớn. Ra đời hơn nữa thế kỷ, Kose đã mang đến cho phụ nữ trên toàn thế giới những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, đủ khả năng dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm.

Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong của không ít mỹ phẩm như tinh chất dưỡng da serum (ra đời năm 1975), phấn nền dạng nén 2-way (ra đời 1979)… Tất cả những sản phẩm này giờ đây đã quá quen thuộc và được xem là những mỹ phẩm thiết yếu dành cho phái đẹp.

Kanebo

Với gần 130 năm hình thành và phát triển và 10 năm có mặt ở Việt Nam Kanebo tự hào là hãng mỹ phẩm Nhật Bản có thể đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu của chị em từ cao cấp đến trung cấp. Kanebo là thương hiệu mỹ phẩm đứng thứ 2 tại Nhật Bản, sau các hãng như Shiseido hay Kose.

Top sản phẩm nhãn hiệu Kanebo giá tốt

Các dòng mỹ phẩm của Kanebo đều được làm từ các thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới. Các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm của Kanebo hướng tới sự hiện đại và tôn trọng những nét đẹp cá tính của từng cá nhân người sử dụng. Đặc biệt các loại phấn nền đều có thể đạt đến được độ trong tuyệt đối mặc dù che phù rất tốt.

Hiện nay, Kanebo có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn như: Blanchir, Coffret D’or, Impress, Lunasol, KATE.

Naris

Là một trong những công ty có uy tín lâu năm tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1932 với trụ sở đặt tại thành phố Osaka – Japan, công ty mỹ phẩm Naris chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc hay Châu Mỹ.

Các dòng sản phẩm của Naris là các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng như Selgrate, Bio Queen, Excentia, Recupa…Cái tên Naris, bắt nguồn từ tên tiếng Anh Nourish – nghĩa là nuôi dưỡng, với ý nghĩa nuôi dưỡng lâu dài vẻ đẹp cho làn da của người phụ nữ. Logo Naris lấy cảm hứng từ bông hoa loa kèn trắng – loài hoa đại diện cho sự thuần khiết tự nhiên.

Top sản phẩm nhãn hiệu Naris giá tốt

Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Naris luôn có ba đặc trưng rất dễ nhận biết: Không màu không mùi, chiết xuất từ tinh chất thảo dược thiên nhiên, chống tia UV. Mỹ phẩm Naris đã được chứng nhận chất lượng cao GMP (Good Manufacturing Practice), ISO 14001 do Hiệp hội Bảo vệ Chất lượng Nhật Bản trao thưởng và đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng được Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế, Tổ chức Y tế Thế giới công nhân.

Menard

Menard là hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới chiết xuất thành công tinh chất linh chi và đưa vào bào chế mỹ phẩm. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp, không chỉ đối với phụ nữ Nhật Bản mà còn đối với nhiều nước khác trên thế giới. Ngoài sản phẩm đạt chất lượng cực chuẩn, Menard còn có dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp tại các salon sang trọng.

Menard có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với những nhu cầu khác nhau về chăm sóc da như: Authent, Fairlucent, Beauness, Tsukika, Embellir. Trong đó, dòng sản phẩm Embellir chứa chiết xuất tinh chất Linh chi Đỏ và Linh chi Đen. Với 2 loại tinh chất quý hiếm bậc nhất trong các loại Linh chi, Embellir có khả năng tác động sâu đến từng tế bào da, làm sạch các chất cặn bã xung quanh tế bào, phục hồi tổn thương gen, kích thích quá trình phân bào từ đó nhanh chóng hồi phục các tổn thương và làm trẻ hóa tế bào da, trả lại cho làn da sự trẻ trung, tươi sáng. Cho đến nay, Embellir vẫn luôn là niềm tự hào của Menard, góp phần đưa tên tuổi Menard vươn xa trên toàn cầu.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!