Lazada Fidget Spinner giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đa dạng các chủng loại spinner, Lazada là nơi bán spinner giá rẻ được khá nhiều người ưa chuộng

Là một trong những đồ chơi được nhiều người ưa chuộng với tác dụng làm giảm căng thẳng, phù hợp với những người thường xuyên làm việc trong văn phòng với máy tính.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam được một vài năm, Fidget Spinner được khá nhiều nơi bán, giúp người dùng có cơ hội lựa chọn được con quay spinner ưa thích. Trong số khá nhiều các gian hàng bán spinner trên thị trường Lazada là một trong những địa chỉ bán Lazada giá rẻ, với đa dạng các chủng loại đáp ứng nhu cầu và sở thích của người dùng.

Tuy nhiên, có nên mua fidget spinner trên Lazada không?

lazada spinner

Trên Lazada bán rất nhiều các loại con quay spinner khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng

Tại sao nên mua fidget spinner trên Lazada?

So với các nơi bán con quay fidget spinner trên thị trường thì Lazada có khá nhiều những ưu điểm nổi bật như:

– Đa dạng các loại fidget spinner tại Lazada

Nếu bạn đang cần tìm những con quay spinner dạng hiếm như spinner captain america, spinner glow in the dark, spinner murah, spinner torqbar….trên thị trường khá khó khăn để tìm thì tại Lazada, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các dòng spinner này.

Với gần 5000 kết quả tìm kiếm cho từ khóa “spinner” trên Lazada, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được con quay vô cực đáp ứng nhu cầu của mình.

– Giá fidget spinner tại Lazada rẻ

90% con quay spinner được bán tại Lazada có giá rẻ hơn mức trung bình trên thị trường. Chính vì thế, nếu bạn cần mua fidget spinner giá rẻ thì Lazada sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mua được spinner với mức giá rẻ nhất.

– Vận chuyển nhanh

Một trong những ưu điểm khi mua hàng trên Lazada là việc vận chuyển hàng khá là nhanh, chính vì thế người mua sẽ nhanh chóng sở hữu được con quay spinner yêu thích chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, spinner mua trên Lazada cũng được gói khá cẩn thận, đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, trên Lazada cũng bán kèm nhiều phụ kiện khi chơi con quay spinner như nước vệ sinh, dầu bôi trơn, đèn led gắn spinner…giúp người dùng có thể thỏa mãn tất cả các nhu cầu chỉ với 1 lần đặt mua.

Nhược điểm khi mua con quay fidget spinner trên Lazada

Mặc dù mua spinner trên Lazada giúp người mua có được khá nhiều lợi ích, nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại không ít những nhược điểm, cụ thể

– Phụ phí khi mua fidget spinner trên Lazada

Khi mua hàng trực tuyến trên Lazada, người dùng cần thường phải trả thêm phần chi phí vận chuyển, có thể từ 10,000 tới 20,000 tùy từng nơi bán và nơi bạn ở đâu. Điều này khiến tổng thể số tiền mà bạn phải bỏ ra để mua spinner trên Lazada đắt hơn khá nhiều so với mức giá niêm yết.

– Loạn nguồn gốc

Vì trên Lazada, spinner không chỉ do chính Lazada phân phối mà còn có khá nhiều các gian hàng khác nhau bán, vì thế, về nguồn gốc và chất lượng không thể kiểm soát hết. Điều này đối với một số người muốn mua fidget spinner chính hãng, thuộc một số dòng cao cấp trên thế giới thì chất lượng và nguồn gốc phụ thuốc khá nhiều vào gian hàng bán mặt hàng đó.

– Mức giá loạn

Sẽ khá nhiều người dùng hoang mang vì cùng một loại spinner mà trên Lazada có tới 2,3 hoặc nhiều mức giá khác nhau, và nghĩ rằng Lazada đang “gài bẫy khách hàng. Tuy nhiên, do đây là sàn thương mại điện tử, tức là bao gồm nhiều gian hàng bán, chính vì thế mỗi gian hàng lại đưa một mức giá khác nhau cho sản phẩm của mình.

Có nên mua fidget spinner trên Lazada không?

Với những thông tin trên đây, chắc chắn người dùng đã có thể tự cân nhắc là có hay không nên mua con quay spinner trên Lazada.

Nếu bạn là người mới chơi spinner, không có yêu cầu quá cao và muốn mua được fidget spinner giá rẻ, thì Lazada spinner sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Còn nếu bạn là dân chơi chuyên nghiệp và cần sưu tầm những con spinner độc, lạ nổi tiếng thế giới thì rõ ràng Lazada chưa thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!