LEDPHILIPS.VN – địa chỉ mua đèn LED Philips chính hãng tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần một địa chỉ uy tín để mua đèn LED cho gia đình, cơ quan thì chắc chắn LEDPHILIPS.VN sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Mặc dù đã xuất hiện tại Việt Nam hàng chục năm nhưng chỉ vài năm trở lại đây đèn LED mới thực sự có được sự chú ý của đông đảo người dùng khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng trong nhà. Theo các tính toán, 95% điện năng khi vào đèn LED được chuyển hóa thành ánh sáng, trong khi đó với đèn huỳnh quang chỉ là 40-50% và đèn sợi đốt là 5%. Do đó không chỉ góp phần tiết kiệm điện, đèn LED còn khá thân thiện với sức khỏe người dung và môi trường khi không sử dụng thủy ngân.

Không chỉ thế, các dòng đèn LED đạt chuẩn của các thương hiệu nổi tiếng, đơn cử như đèn LED Philips còn có tuổi thọ tới 20,000 giờ, tương đương cả chục năm sử dụng, nên việc đầu tư một hệ thống đèn LED tốt không chỉ giúp đảm bảo hiệu quả chiếu sáng mà còn góp phần tiết kiệm điện và đơn giản hóa trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, với nhu cầu cao thì lượng đèn LED hàng giả, hàng nhái thương hiệu cũng tràn ngập trên thị trường. Không chỉ không đạt hiệu quả chiếu sáng (lumen ánh sáng) mà còn có độ bền kém, thậm chí là gây cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Do đó, một địa chỉ mua các sản phẩm đèn chiếu sáng LED uy tín là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Và trong số các đơn vị cung cấp đèn LED uy tín trên thị trường thì LEDPHILIPS.VN – với chủ quản là Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Dịch Vụ Việt Tín Phát là một trong số đó.

đèn led philips

Là nhà phân phối các sản phẩm đèn chính hãng của thương hiệu Philips, với LEDPHILIPS.VN người sử dụng có thể tìm thấy đa dạng các dòng đèn chiếu sáng đáp ứng nhu cầu:

-Đèn LED chiếu sáng thông thường với các dạng bóng đèn LED BULB, bóng đèn LED TUÝP…

– Đèn LED trần với các dạng đèn LED âm trần, đèn LED Downlight, đèn LED panel âm trần

Đèn LED trang trí với các dòng: Bóng đèn LED spot chiếu điểm, đèn LED dây…

– Đèn LED cho nhà xưởng, các cơ quan công sở

– Các loại phụ kiện đèn LED khác

Ngoài ra, LEDPHILIPS.VN còn liên tục cập nhật các sản phẩm mới giúp đáp ứng các nhu cầu hiện đại của người sử dụng. Các sản phẩm đèn LED và phụ kiện được bán ra bởi LEDPHILIPS.VN đều đi kèm chế độ bảo hành lâu dài, người sử dụng sẽ được sửa chữa miễn phí (trong quy định cụ thể). Tùy sản phẩm mà thời gian bảo hành sẽ khác nhau, các sản phẩm Led Philips sẽ được bảo hành từ 2-3 năm theo đúng hãng quy định. Chính vì thế người sử dụng có thể yên tâm lựa chọn.

Cùng với kinh nghiệm phong phú trong việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho các công trình lớn thì đội ngũ kỹ thuật viên tại LEDPHILIPS.VN cũng sẽ giúp bạn có được những tư vấn chính xác để thiết lập hệ thống chiếu sáng tốt và hợp lý nhất cho các công trình khác nhau, đáp ứng nhu cầu cho nhà ở hoặc là kinh doanh.

Bên cạnh đó hiện tại, LEDPHILIPS.VN cũng đang tung ra các chương trình giảm giá tới 50% cho hầu hết các sản phẩm LED Philips được bán ra, nên không chỉ đảm bảo uy tín đây chắc chắn là thời điểm tốt cho những ai muốn nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng trong gia đình hoặc cơ quan của mình.

đèn led philips

 

Chi tiết liên hệ:

LEDPHILIPS.VN – Nhà Phân Phối đèn LED Philips chính hãng, chuyên cung cấp bóng đèn led Philips sỉ và lẻ tại HCM

Địa chỉ: 90/10 Đường số 4, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Email: viettinphathcm@gmail.com

Điện thoại: 0979.859.114

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!