Sony Center Việt Nam – địa chỉ uy tín để mua sắm, trải nghiệm sản phẩm Sony chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng tiêu chuẩn 5 sao với sự trợ giúp của các chuyên gia đầu ngành.

Các thiết bị điện tử của Sony luôn có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với cộng đồng người dùng Việt Nam nhờ chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại ở mỗi sản phẩm.

Là hệ thống cửa hàng bán lẻ thiết bị điện tử Sony chính hãng, Sony Center với mô hình chuyên nghiệp, hiện đại nhất cùng hàng loạt dịch vụ cao cấp sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Hiện tại hệ thống có tất cả 19 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Cần Thơ và Long Xuyên.

https://youtu.be/ZWWTMv6lvLE

Không chỉ cung cấp cho khách hàng không gian trải nghiệm các sản phẩm đỉnh cao của Sony, Sony Center được biết đến như là một trung tâm dịch vụ cao cấp, nơi mua sắm tuyệt vời với hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng và thành viên. Những ưu đãi đặc biệt bao gồm: Trả góp 0% lãi suất, giao hàng miễn phí toàn quốc, workshop trải nghiệm sản phẩm, ưu đãi thành viên membership….Đến với Sony Center bạn sẽ được hưởng các dịch vụ mua hàng tiêu chuẩn 5 sao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình từ khâu dắt xe.

https://youtu.be/6dxMI4N92HU

Để phục vụ tốt hơn khách hàng, mang các sản phẩm Sony đến tay người dùng trên phạm vi toàn quốc, website Sony Center (Sonycenter.vn) ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Với hàng loạt những ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng, Sonycenter.vn dần trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu người dùng yêu thích các sản phẩm Sony.

Quý khách vui lòng truy cập vào link: https://sonycenter.sony.com.vn để biết thêm nhiều sản phẩm đỉnh cao của Sony và khám phá rất nhiều dịch vụ cao cấp, chỉ dành riêng cho khách hàng Sony Center

Tin tức về Thị trường

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.
Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.
Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Thịt cá, hải sản, rau củ, hoa, vắc-xin... ở môi trường thông thường với tác động của nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng bị hỏng do tác động của vi khuẩn và mất nước. Chính vì thế, kho lạnh công nghiệp được chế tạo để bảo quản các loại sản phẩm đặc biệt này.