Lego City là gì? Điểm nổi bật của bộ đồ chơi Lego City?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồ chơi Lego đã không còn quá xa lạ với các bé nhỏ. Nhiều bậc phụ huynh cũng khá tin tưởng khi mua loại hình đồ chơi thông minh này cho trẻ. Vì thế, nội dung hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá dòng Lego City xem có gì đặc biệt không nhé!

Lego City là một trong những sản phẩm giải trí được đánh giá khá cao về thiết kế cũng như bối cảnh câu chuyện đằng sau đó. Hiện nay, có khá nhiều bộ đồ chơi Lego City được bán ra thị trường và nhận về nhiều phản hồi tương đối tích cực. Hãy cùng khám phá những điều thú vị của bộ trò chơi này qua nội dung sau đây nhé!

1. Lego City là gì?

Như bạn đã biết, Lego là một trong những dòng đồ chơi thông minh và có vị trí khá lớn trong phân khúc các loại đồ chơi xếp hình ở Việt Nam. Và Lego City chính là một dòng thuộc thương hiệu đồ chơi Lego đó. Tuy nhiên, bộ đồ chơi Lego City này có khá nhiều chi tiết, đòi hỏi người chơi phải có nhận thức cơ bản và biết phân biệt màu sắc, sự vật rồi, nên sản phẩm sẽ phù hợp với các bé trên 5 tuổi. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh nên xem xét kỹ lưỡng để mua về cho con chơi sao cho phát huy được hết lợi ích của sản phẩm nhé.

Mô hình trong chủ đề Lego City này sẽ tập trung vào những bộ lắp ghép các phương tiện giao thông đường thủy, đường bộ, đường hàng không (như xe ô tô, tàu ngầm, máy bay, ca nô… ), chủ đề cảnh sát, người lính cứu hỏa hay các nhân vật khác như tên trộm, chú chó cảnh sát…

2. Điểm đặc biệt của bộ đồ chơi Lego City?

Điểm đặc biệt đầu tiên ở bộ đồ chơi lắp ráp Lego City này phải kể đến đó là chủ đề mô hình hướng đến. Nếu như những bộ Lego khác lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình hay game online, thì ở đây lại lấy cảm hứng từ những gì thân thuộc trong đời sống nhất như các phương tiện giao thông, người lính cứu hoả, cảnh sát,…Từ đó, các bé dễ liên tưởng đến thực tế hơn nhưng tất nhiên cũng sẽ phát huy được tính sáng tạo, sự tỉ mỉ và cẩn thận thông qua quá trình chơi. Không những vậy, còn giúp trẻ có những phút giây vui vẻ bên bạn bè, người thân, tránh xa các sản phẩm công nghệ điện tử như điện thoại, máy tính và những thông tin “độc hại” từ Internet.

Các mảnh ghép Lego City khá tinh xảo, dễ tháo lắp, làm từ chất liệu cực an toàn cho trẻ: Mỗi mảnh ghép và các chi tiết trong Lego City đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của hệ thống quản lý tập đoàn Lego. Chúng được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp ABS không độc hại, không gây kích ứng cho trẻ. Thêm vào đó, các mảnh ghép này còn được cắt gọt tinh tế, không chứa những chi tiết thừa sắc cạnh gây trầy xước tổn thưởng đến da của bé. Ba mẹ có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Một số bộ Lego City đẹp được đông đảo các bé yêu thích, ba mẹ có thể tham khảo để mua cho trẻ nhỏ nhà mình như sau:

Lego City
Bộ Lego City Cảnh sát được các bé trai ưa chuộng.
Lego City
Bộ lắp ráp Lego City cứu hỏa mang đến cho trẻ trải nghiệm thú vị.
Lego City
Đồ chơi xếp hình Lego City khám phá đưa bé đi đến những vùng đất lạ.
Lego City
Đồ chơi Lego City lắp ráp máy bay, xe cảnh sát thân thuộc với trẻ em.

Kết luận:

Bên trên là một số thông tin về dòng đồ chơi Lego City. Ta có thể thấy rằng, đây là một trong những sản phẩm cho bé được yêu thích bởi nét đặc biệt cũng như lợi ích của nó đối với sự phát triển não bộ trẻ nhỏ. Các bậc phụ huynh có thể mua sản phẩm ở các hệ thống siêu thị, store hay các trang thương mai điện tử uy tín để tránh hàng giả – kém chất lượng. Trước khi mua, nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tránh bị hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bộ đồ chơi xếp hình Lego cho bé giá bao nhiêu tiền?

Bộ đồ chơi xếp hình Lego cho bé giá bao nhiêu tiền?

Bộ đồ chơi xếp hình Lego được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn giúp bé vừa chơi vừa thỏa sức sáng tạo, rèn luyện sự khéo léo, óc quan sát từ nhỏ. Dưới đây là bảng giá bộ đồ chơi xếp hình Lego cập nhật tháng 11/2016:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!