Lego Pokemon là gì? Ưu nhược điểm của đồ chơi Lego Pokemon?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ba mẹ đang có ý định mua một món đồ chơi để tặng cho con nhỏ. Thì đừng bỏ qua dòng Lego Pokemon nhé. Chắc chắn đây là món quà cực kỳ bất ngờ và đầy thú vị đấy. Còn bây giờ, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về dòng Lego này nào.

1. Lego Pokemon là gì?

Lại một món đồ chơi thú vị đến từ tập đoàn nổi tiếng LEGO. Lấy cảm hứng từ các nhân vật trong bộ phim hoạt hình, trò chơi online đình đám cùng tên, Lego Pokemon là một trong những sản phẩm được yêu thích hiện nay. Bộ lắp ráp với những chi tiết, màu sắc đáng yêu là điểm thu hút đầu tiên. Tuy không phải là dòng Lego chủ đạo của tập đoàn, nhưng đây được đánh giá là sản phẩm có khả năng bán chạy thuộc top đầu.

Một số mẫu đồ chơi Lego Pokemon đáng mua, mà các mẹ nên tham khảo như sau:

Lego Pokemon
Lego Pokemon mini cực đáng yêu dành cho các bạn nhỏ từ 4 tuổi trở lên.
Lego Pokemon
Lego Pokemon huyền thoại thỏa mãn đam mê sưu tập “đồ hiếm” của các bé.
Lego Pokemon
Tổng hợp Lego Pokemon mô phỏng Pikachu trong game online nổi tiếng.

2. Ưu nhược điểm của đồ chơi Lego Pokemon?

Mỗi loại đồ chơi Lego đều có ưu và nhược điểm riêng. Lego Pokemon cũng vậy. Sau đây là ưu và nhược điểm của Lego Pokemon. Mời bạn theo dõi:

2.1 Ưu điểm của Lego Pokemon

Lợi thế của đồ chơi cho bé Lego Pokemon được thể hiện ở các điểm sau:

– Thường những bộ Lego sẽ được thiết kế phù hợp với bé trai hơn. Nhưng ở Lego Pokemon, tập đoàn đã tạo hình sản phẩm thật thu hút với nhiều gam màu bắt mắt (đỏ, xanh, vàng, tím,…). Điểm này, khiến các bé ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ lắp ghép mô phỏng các con vật từ bộ phim hoạt hình hay game online cùng tên rất đáng yêu nên phù hợp với cả bé gái.

– Thiết kế các mảnh ghép cực kỳ tinh xảo và được mài dũa kỹ càng. Chúng không chứa nhiều chi tiết sắc cạnh, nên rất an toàn cho bé lúc cầm nắm hay vô tình ngậm phải. Đồng thời, những mảnh ghép này được làm từ chất liệu ABS cao cấp, không chứa chất gây kích ứng hay gây ung thư. Còn nữa, mực in trên các chi tiết bám rất chắc, không bị phai do mồ hôi hay nước, nên ba mẹ không phải lo lắng về trường hợp bị lem màu, gây ảnh hưởng sức khỏe hay vây ra người con.

– Điểm đáng nói ở bộ đồ chơi này, đó chính là giúp các bé cải thiện tư duy, trí tuệ. Khi tham gia vào quá trình lắp ghép, bé sẽ biết cách quan sát, sắp xếp từng chi tiết sao cho phù hợp. Từ đó, tăng cường trí thông minh. Rồi thêm tiếp, các bé sẽ bình tĩnh hơn khi đối mặt với một sự việc nào đó xảy ra, khéo tay và tỉ mỉ hơn. Cũng nhờ đó, các bạn nhỏ từ 8 tuổi trở lên có thể tránh xa các nguồn thông tin không được kiểm định qua các thiết bị công nghệ như máy tính, ipad, điện thoại,… có Internet.

– Bộ Lego Pokemon này khuyến nghị nên dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên.

2.2 Nhược điểm của Lego Pokemon

Một số nhược điểm ở bộ Lego Pokemon phải kể đến như:

– Giá đồ chơi Lego Pokemon chính hãng khá cao.

– Trên thị trường tiêu dùng, có đa dạng mẫu Lego Pokemon. Điều này giúp phụ huynh có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng lại có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Ba mẹ cần xem xét chất lượng để mua, tránh hàng giả – kém chất lượng.

– Các bậc phụ huynh cũng nên hướng dẫn cách chơi khi mới bắt đầu (đối với các bé tầm 4 đến 6 tuổi). Đồng thời, nhắc nhở bé về thời gian giữa việc chơi và học để không bị mất cân bằng.

Kết luận:

Nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu dòng Lego Pokemon. Với lợi thế trong thiết kế và lợi ích đến sự phát triển trí não của trẻ, đây là bộ lắp ráp thông minh xứng đáng được tham khảo. Do đó, nếu đang có ý định mua đồ chơi cho con nhỏ, bạn có thể xem xét qua nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua nha!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!