LG Tone Free T90: Sự kết hợp giữa âm thanh không gian và chống ồn chủ động!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG Tone Free T90 là một sản phẩm tai nghe không dây mới nhất của LG với nhiều cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước đó. Sản phẩm là sự kết hợp giữa âm thanh không gian và công nghệ chống ồn chủ động thông minh.

Thiết kế LG Tone Free T90 hiện đại, trẻ trung

Một điểm đáng chú ý về thiết kế của LG Tone Free T90 là hướng tới sự đơn giản và hiện đại. Không có quá nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản trước đó, tuy nhiên sản phẩm có hộp sạc cao cấp, tạo nên sự sang trọng đồng thời giúp cho người dùng có thể sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại. Trọng lượng của tai nghe chỉ 5,5g cùng với thiết kế trẻ trung giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Công nghệ xử lý không gian HSP

Là dòng tai nghe có nhiều cải tiến hơn các đàn anh đi trước, Tone Free T90 sở hữu công nghệ xử lý không gian tai nghe Meridian Headphone (HSP). Công nghệ này được sử dụng để mang đến một sân khấu âm thanh tự nhiên, sống động và tràn đầy cảm xúc cho người dùng. Bên cạnh đó, hãng cũng tích hợp cho tai nghe thêm tính năng Dolby Atmos và Dolby Head Tracking. Điều này giúp tai nghe tự động hiệu chỉnh theo chuyển động cực tốt, đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn.

Nâng cấp công nghệ chống ồn nâng cao

Một trong những tính năng được nâng cấp đáng chú ý trên LG Tone Free T90 là công nghệ chống ồn nâng cao. Với cấu trúc ANC nâng cao, tai nghe được tối ưu hóa ANC thời gian thực. Công nghệ ANC được nâng cao giúp phát hiện tiếng ồn xung quanh và loại bỏ tiếng ồn hiệu quả hơn so với những đàn anh đi trước. Công nghệ chống ồn chủ động thông minh cũng giúp cho người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc trong không gian yên tĩnh và thư giãn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Chất âm LG Tone Free T90 trung thực, chi tiết

Chất âm của LG Tone Free T90 được cải tiến để đem đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh trung thực và chi tiết hơn. Sản phẩm được tích hợp loa Dynamic 11Φ cùng Pure Graphene – một vật liệu nhẹ và mỏng nhưng mạnh mẽ giống như các titan. Chất liệu này thường được thấy trong các hệ thống âm thanh cao cấp. Điều này giúp cho tai nghe có thể tái tạo âm thanh tốt hơn, đặc biệt là ở dải trầm và trung. Đồng thời tai nghe có thể tái tạo âm thanh đầy đủ và chân thực hơn, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh vượt trội.

Thời lượng sử dụng pin LG Tone Free T90 ấn tượng

Về thời lượng pin, LG Tone Free T90 có tổng thời gian sử dụng lên đến 29 giờ. Đây thực sự là con số vô cùng ấn tượng mà hãng Sony mang lại cho tai nghe LG Tone Free T90 này. Pin sử dụng chất liệu Ithium + ion nên có chất lượng vô cùng tốt. Sản phẩm hỗ trợ sạc không dây, đảm bảo người dùng có thể sử dụng tai nghe trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc bất tiện khi hết pin.

Ngoài những ưu điểm trên, tai nghe LG Tone Free T90 còn sở hữu kết nối  chuẩn Bluetooth, hỗ trợ các định dạng SBC, AAC, apt X. Người dùng có thể kết nối một cách nhanh chóng để tận hưởng âm nhạc.

Tổng kết, LG Tone Free T90 là một sản phẩm tai nghe không dây tốt với nhiều tính năng đáng chú ý. Thiết kế đơn giản, chất lượng âm thanh tốt, công nghệ chống ồn nâng cao và thời lượng pin dài là những điểm mạnh của sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tai nghe không dây cao cấp (giá khoảng hơn 5 triệu) với nhiều tính năng đáng giá, LG Tone Free T90 có thể là một lựa chọn tốt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!