Lí do bạn nên chọn máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E là một trong những sản phẩm đang bán chạy trên thị trường hiện nay với nhiều tính năng vượt trội và mức giá phải chăng. Cùng chúng tôi tìm hiểu lí do nên mua sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

1. Một số tính năng của máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

1.1. Vẻ ngoài tinh tế

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E này có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Được trang trí bằng tông màu xám và đen kết hợp hài hòa, chiếc máy giặt này sẽ mang đến không khí tinh tế sang trọng cho không gian sống của bạn.thiết bị này thích hợp cho một gia đình có từ bốn đến năm người.

1.2. Công nghệ biến tần cho phép máy hoạt động mạnh mẽ

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ inverter, đây là công nghệ giúp máy giặt tiết kiệm điện năng, là giải pháp cho vấn đề khó khăn trong việc thanh toán tiền điện cuối tháng của gia đình bạn.

Máy giặt LG Inverter FC1408S3E 8 kg

1.3. Máy giặt truyền động trực tiếp

Máy giặt inverter này là máy giặt truyền động trực tiếp, với thiết kế mới loại bỏ cơ chế truyền động qua dây curoa với động cơ gắn trực tiếp vào lồng giặt. Kết quả là khi động cơ quay, lồng giặt cũng quay vì động cơ và trống được gắn trực tiếp vào nhau .Máy giặt góp phần bảo toàn năng lượng, hạn chế tiếng ồn, nâng cao độ bền theo năm tháng nhờ tính năng này.

1.4. Công nghệ giặt 6 Motion DD hiện đại

Công nghệ giặt mới này được gọi là công nghệ 6 Motion DD, và nó dựa trên sự tương tác hỗ trợ được cung cấp bởi động cơ Inverter DD của LG. Vì công nghệ này có thể thay đổi tốc độ quay cũng như hướng quay của lồng giặt. Điều này làm cho lồng giặt trở nên linh hoạt, đảm bảo quần áo của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E có công nghệ giặt 6 Motion DD hiện đại

1.5. Công nghệ giặt hơi nước SpaSteam giúp bảo vệ sức khỏe của bạn

Máy giặt LG được trang bị chương trình giặt hơi nước cải tiến có tên là SpaSteam. Khi máy được đặt ở chế độ này, nước nóng sẽ được phun trực tiếp lên quần áo giúp loại bỏ vi khuẩn, làm mềm vải và bảo vệ làn da nhạy cảm một cách hiệu quả nhất có thể.

1.6. Kết nối ứng dụng SmartThingQ cho phép theo dõi thuận tiện hơn

Thông qua việc sử dụng chức năng của thẻ NFC trên, bạn có thể thiết lập kết nối với ứng dụng SmartThinQ do LG cung cấp chỉ bằng điện thoại thông minh. Với sự trợ giúp của ứng dụng này, bạn sẽ không gặp khó khăn khi tải xuống bất kỳ chương trình giặt mới hoặc chẩn đoán thông minh nào tương thích với máy giặt này. Ngoài ra, lượng điện năng đã được sử dụng được hiển thị cho bạn trong ứng dụng để dễ dàng theo dõi. 

1.7. Chức năng bổ sung quần áo tiện lợi

Trong trường hợp bạn quên một món quần áo nhưng cần gấp trong khi máy đang hoạt động, tất cả những gì bạn phải làm là bấm vào nút dừng và thêm quần áo vào; bạn sẽ không phải đợi máy hết nước. 

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E có chức năng bổ sung quần áo tiện lợi

2. Có nên mua máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E không?

Dòng máy giặt Lg là dòng thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt và có độ bền bỉ theo thời gian sử dụng. Vì vậy mà máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E cũng là một trong số sản phẩm được ưa chuộng nhờ sử dụng động cơ inverter và động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng hàng tháng.

Tuy nhiên nhược điểm của thiết bị này là dễ phát ra tiếng kêu nếu quá trình vận hàng trong một thời gian quá lâu.

Nhìn chung thiết bị này có thiết kế rất đẹp và tinh tế, cùng với đó là số lượng chương trình giặt lớn và nhiều tiện ích, tất cả đều nhằm mục đích rất phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Đây là thiết bị tuyệt vời để mang lại cảm giác cao cấp cho ngôi nhà của bạn vì nó có động cơ truyền động trực tiếp, giúp máy hoạt động êm ái. Nó cũng hoạt động mạnh mẽ và giá cả hợp lý khoảng 8,5 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!