Lí do bạn nên chọn mua máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE có thiết kế bao gồm 3 giàn rửa với dung tích tối đa là 13 bộ bát đĩa châu Âu. Máy có 8 chương trình rửa kết hợp với một số tính năng đặc biệt mang lại hiệu quả làm sạch hoàn hảo.

Máy rửa bát đến từ nhà Siemens – một trong những thương hiệu cao cấp đến từ Đức luôn được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Tuy vừa mới xuất hiện không lâu tại thị trường Việt Nam nhưng do sở hữu những ưu điểm và tính năng nổi bật của mình, Siemens đã lấy được lòng tin từ người tiêu dùng. Điển hình là máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE.

1. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE có thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm phần ấn tượng. Công suất của mát có thể rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu rất phù hợp với những gia đình đông thành viên và máy sẽ được lắp âm tủ.

Kích thước của thiết bị là 600x 600x 845mm. Cùng với nội thất bên trong của máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, bền bỉ với thời gian. Máy có 3 giàn rửa giúp người dùng dễ dàng linh hoạt trong việc sắp xếp bát đĩa và các vật dụng nhà bếp cần vệ sinh vào máy. Phần bên ngoài của máy được thiết kế không bám dấu vân tay trên bề mặt máy mỗi khi sử dụng, nhờ vậy mà giúp máy luôn sáng bóng. 

Máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE
Thiết kế khay rửa của máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE

2. Chương trình rửa đa dạng, nhiều tính năng đặc biệt

Máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE 8 chương trình rửa: tự động 45-65°C, chuyên sâu 70°C,tiết kiệm 50°C, yêu thích, tỏa sáng bằng kính, yên lặng 50°C, tốc độ 45°C và tốc độ 60°C. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình rửa phù hợp nhất để mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

3. Máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE có nhiều tính năng nổi bật

  • Có chương trình rửa GlassZone dành riêng cho đồ thủy tinh dễ vỡ, tránh bị hỏng trong quá trình máy vận hành và đánh bóng hiệu quả. 
  • Không gian bên trong máy được chiếu sáng bằng màu xanh lam nhẹ nhàng.
Máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE
Bên trong máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE được chiếu sáng bằng màu xanh lam
  • Chọn và khởi động chương trình rửa bát một cách thuận tiện, lựa chọn được chương trình rửa phù hợp thông qua ứng dụng Home Connect, máy sẽ luôn được theo dõi, giám sát từ xa.
  • Thao tác dễ dàng hơn nhờ vào màn hình điều khiển có độ phân giải cao mới – màn hình TFT.
  • Tính năng VarioSpeed ​​Plus có khả năng rửa và làm khô bát đĩa nhanh hơn gấp ba lần.
  • Có khả năng cảm biến độ bẩn của bát dĩa một cách chính xác, nhờ cậy mà tiết kiệm được phần lớn điện nước.
  • Mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo, nhờ vào khả năng vận hành êm ái mà hiệu quả làm sạch vô cùng cao. 

4. Máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE có đáng để bạn mua về sử dụng?

Thông qua những đặc điểm trên, chúng ta có thể thấy máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE đủ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng hiện nay của người tiêu dùng. Nó có thể hoàn toàn thay thế con người thực hiện công việc vệ sinh bát đĩa. Nhờ vậy mà chị em phụ nữ bớt đi một phần gánh nặng, có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình.

Máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE
Máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE vận hành vô cùng êm ái

Hơn hết chính là khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội giúp gia đình bạn bớt đi một phần chi phí. Công suất của máy là 75kW trên giờ và tiêu thụ 9,5 lít nước cho một lần rửa. Giá thành của máy hiện nay trên thị trường rơi tầm khoảng từ 32 cho đến 34 triệu đồng.

Với những tiện ích mà nó mang lại thì đó là mức giá không quá đắt. Bên cạnh đó đây là hàng nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bề bỉ của sản phẩm. Nếu như nguồn tài chính của bạn không được cao, thì bạn có thể tham khảo các dòng máy khác từ các thương hiệu có giá thành rẻ hơn để phù hợp với điều kiện của bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!