Lí do bạn nên lựa chọn tai nghe i7s?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe i7s là model giá rẻ được chú ý khá nhiều do ngoại hình giống với chiếc Airpods của Apple. Tuy nhiên giống là một chuyện, đáng mua hay không là chuyện khác. Cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn về cặp tai nghe này nhé.

Là một dòng sản phẩm tai nghe không dây giá rẻ mới xuất hiện trên thị trường, tai nghe i7s có chức năng khá tốt, thoải mái khi đeo và có thời lượng pin tốt với khoảng 5 giờ sử dụng liên tục. Mặc dù vẫn còn hạn chế trong thao tác gọi thoại nhưng lại hoạt động tương đối ổn định khi nghe nhạc và đang dần trở thành một sự lựa chọn được nhiều người tin dùng.

Tại sao nên mua tai nghe i7s?

Nếu bạn đang phân vân xem có nên lựa chọn tai nghe bluetooth i7s hay không, thì hãy cùng điểm qua 3 lí do sau:

  • Về chi phí: Tai nghe i7s có giá chỉ dao động trong khoảng 100.000đ đến 400.000đ, và luôn có sẵn trên thị trường. Đây là một mức giá cực kì phải chăng so với các dòng tai nghe không dây của Apple AirPods.
  • Về thiết kế: Tai nghe i7s được thiết kế nhét tai, không dây và hoạt động qua bluetooth. Về kiểu dáng, đây giống như một phiên bản khác của Apple AirPods đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay.
  • Về đánh giá: Nhìn chung, sản phẩm được đáng giá tương đối tích cực và đáng tin cậy.

Thiết kế của tai nghe i7s rất thời trang

Ngoài mức giá rẻ, nhiều người lựa chọn i7s vì nó có sự tương đồng với thiết kế của AirPods. Hiện nay, AirPods đang trở thành một trong những món phụ kiện công nghệ được săn đón nhiều nhất trên thị trường, nhưng lại không phải là một sản phẩm có giá cả phải chăng cho tất cả người dùng, vậy nên nhiều người đã sẵn sàng đưa ra một lựa chọn thay thế cho AirPods, đó là chiếc tai nghe i7s này.

tai nghe i7s

Tai nghe i7s có 2 màu đen hoặc trắng cho bạn lựa chọn. Với thiết kế nhét tai tương tự AirPods 2, tai nghe i7s điều chỉnh bằng nút bấm ở mỗi tai, nút bấm có nhiệm vụ trong bật-tắt, nhận và chuyển hướng cuộc gọi, khá nhạy trong phát, dừng, chuyển bài khi nghe nhạc. Phần thân tai nghe được trang bị đèn LED báo hiệu, đèn LED sẽ chuyển từ đỏ sang xanh khi tai nghe được sạc đầy pin. Hộp sạc của tai nghe i7s  cũng được trang bị 2 đèn LED, giúp bạn dễ dàng theo dõi trạng thái pin, rất tiện lợi khi sạc và sử dụng.

Cơ chế hoạt động linh hoạt với mọi thiết bị

Về hoạt động, tai nghe i7s không tương tác hoàn hảo với các thiết bị iOS được như AirPods. Tuy nhiên, các thao tác điều chỉnh nghe  – gọi, kết nối bluetooth, trình phát nhạc,…cũng rất đơn giản và thuận tiện.

Chất lượng âm thanh và kết nối

Tất nhiên chất lượng âm thanh của tai nghe i7s không thể so sánh được với AirPods, nhưng nó vẫn được đánh giá cao hơn một số dòng sản phẩm khác cùng hãng trên thị trường như QCY T5, Bluedio Hi TWS,…Tai nghe nhét tai i7s nổi bật với kết nối bluetooth V4.2, có khả năng kết nối ổn đinh, tiêu thụ điện năng thấp và khả năng tương thích mạnh mẽ. Ngoài ra, tai nghe i7s còn có giao thức âm thanh nổi chất lượng cao và tích hợp điều khiển từ xa A2DP/AVRCP với mạch khử nhiễu mạnh mẽ, giúp hỗ trợ giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

tai nghe i7s

Thời lượng pin tương đối ổn định

Về thời lượng pin, thời gian sử dụng để đàm thoại của tai nghe i7s vào khoảng 4-6 giờ, thời gian nghe nhạc ở âm lượng trên 50% là khoảng 4-6 giờ và thời gian chờ không sử dụng là khoảng 60-100 giờ. Dung lượng vỏ pin là 950mAh, dung lượng pin của tai nghe là 65mAh. Nhìn chung, tai nghe i7s có thời lượng hoạt động tương đối ổn định.

Có thể tai nghe i7s sẽ không thể làm hài lòng được các tín đồ của dòng tai nghe không dây Apple AiPods, nhưng với mức giá rẻ đi kèm với những chức năng như trên đây, tai nghe i7s vẫn được đánh giá là một chiếc tai nghe đáng để mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

20 tai nghe nhét tai không dây tiện lợi linh hoạt âm chuẩn giá từ 500k

20 tai nghe nhét tai không dây tiện lợi linh hoạt âm chuẩn giá từ 500k

Một chiếc tai nghe không dây chính là thiết bị không thể thiếu dành cho những người thường phải lái xe hay di chuyển. Ngay cả khi không có nguồn ngân sách dư giả, bạn vẫn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc tai nghe chất lượng với gợi ý top 20 tai nghe nhét tai không dây dưới 1 triệu!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!