Những lý do khiến bạn nên chọn mua tai nghe JBL Tune 115 TWS là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Tune 115 TWS là chiếc tai nghe gọn nhẹ nhưng mang chất âm mạnh mẽ. Đây là tín đồ được giới trẻ ưa chuộng rất nhiều. 

Tai nghe JBL Tune 115 TWS là dòng sản phẩm nằm trong chuỗi seri ra mắt vào năm 2020 của công ty JBL. Sản phẩm gây tiếng vang lớn bởi chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra, thiết bị khá được ưa chuộng bởi giới trẻ với phong cách thiết kế trẻ trung, năng động. Ở đây, sự hài lòng của khách hàng luôn được ưu tiên. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho người dùng thông tin về dòng tai nghe này.

Phong cách thiết kế năng động, trẻ trung

Cách thiết kế của sản phẩm khá bắt mắt. Đây không phải là dòng tai nghe cao cấp nhưng nó vẫn giữ được sự nổi bật vốn có. Phiên bản màu xanh ngọc cá tính hiện đang rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Vỏ hộp bên ngoài được in thông tin và các đặc điểm của sản phẩm. Bên trong bao gồm các phụ kiện như cáp sạc, sách hướng dẫn sử dụng và các mút đầu tai có thể thay thế tùy vào kích cỡ tai bạn như nào.

Phong cách thiết kế năng động, trẻ trung

Chất lượng âm thanh đạt chuẩn 5 sao

Âm bass của sản phẩm chắc chắn mang lại cảm giác chân thực, sôi động. Dải bass phù hợp với chất nhạc mạnh như EDM, Rock. Mang lại cho bạn cảm giác như đang ở buổi trình diễn thực sự của các ngôi sao nổi tiếng.

Ngoài ra, dải mid khá ổn và giọng ca sĩ không bị lấn át bởi tiếng các nhạc cụ khác. Riêng về khoản âm treble thì cũng không có gì khác biệt so với các loại tai nghe khác, không chói cũng không gắt. Nói chung, chất âm mà nó mang lại không thể chê vào đâu được đối với những ai không quá khắt khe. Dù là nhạc nhẹ, nhạc ballad, acoustic hay nhạc mạnh thi âm thanh phát ra luôn có độ sắc nét cao.

Chất lượng âm thanh đạt chuẩn 5 sao

Sử dụng liên tục nhiều giờ

Điểm nổi bật của tai nghe JBL Tune 115 TWS là lượng pin trâu. Như nhà sản xuất đã thông báo thì sản phẩm này có thể sử dụng 6 giờ liên tục. Hộp sạc dự trữ thêm 15 giờ tức là tổng thời gian lên đến 21 giờ. Bạn không còn lo lắng vấn đề khi đang thưởng thức âm nhạc mà hết pin tức thời.

Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh 15 phút để dùng trong 1 giờ đồng hồ. Tuy thế nhưng nếu bật âm lượng cao thì chỉ sử dụng được 4 tiếng liên tục. So ra, với thời lượng pin như thế là quá tốt rồi.

Sử dụng liên tục nhiều giờ 

Dễ dàng sử dụng và micro tích hợp

Tai nghe nhét tai JBL Tune 115 TWS có công nghệ kết nối kép, cho phép bạn sử dụng linh hoạt một trong hai tai nghe để tùy chọn chất lượng âm thanh nổi hoặc đơn âm. Nó cho phép bạn sử dụng 1 hoặc 2 tai tùy theo ý muốn mà không ảnh hưởng đến chức năng của earphone. Điểm hài lòng nhất ở chiếc headphone này là khi  nghe bằng 2 tai chỉ cần tháo một bên tai ra là headphone còn lại sẽ chuyển  sang headphone bên kia ở chế độ mono.

Ngoài ra, micro khi đàm thoại sẽ cho ra âm thanh khá chuẩn. Ở hai bên được trang bị 2 mic. Khi đi xe máy, xe đạp hay chạy bộ thì cuộc nói chuyện vẫn diễn ra khá tốt. Không còn vấn đề tịt hay bị đứt quãng âm thanh.

Trình điều khiển vật lý

Chiếc tai nghe mang thương hiệu JBL này dùng các phím bấm chức năng là vật lý. Đây được coi là điểm không mới mẻ khi mà xã hội đang ngày càng hiện đại như bây giờ. Thế nhưng điều này cũng mang lại nhiều ưu điểm. Vì với các phím này, sẽ không còn tình trạng bấm nhầm hay nhảy linh tinh. Các thao tác dễ dàng cho phép bạn tăng/giảm âm lượng, chuyển bài, hay tạm dừng âm thanh.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tai nghe giá rẻ thì không thể bỏ qua tai nghe JBL Tune 115 TWS. Giá cực kỳ ưu đãi phù hợp cho học sinh, sinh viên và những ai đang làm việc. Bạn có thể dùng nó để nghe nhạc, học tập, làm việc, giải trí,.. Hãy tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!