Lí do khiến bạn nên chọn mua robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid là sản phẩm đang dần trở nên phổ biến trên thị trường máy hút bụi. Sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn sỡ hữu nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ cho công việc dọn dẹp nhà cửa. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu các tính năng của sản phẩm này bạn nhé.

Ưu điểm khiến bạn nên chọn mua robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid?

Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid
Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid có giá tham khảo khoảng 11 triệu đồng.

Máy hút bụi robot Eufy RoboVac X8 có thiết kế đẹp sang trọng

Kiểu dáng đẹp mắt và lớp hoàn thiện màu đen tinh xảo của robot hút bụi Eufy X8 Hybrid nhằm thu hút sự chú ý đến các tính năng tốt nhất trong nhà của bạn. Eufy X8 Hybrid có thể đi qua bất kỳ khu vực nào có đường kính lên tới 345mm và độ dày 97mm. Một hệ thống cảm biến LIDAR tiên tiến được đặt trong thân nhỏ gọn và nhẹ của robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid, giúp nó có khả năng điều hướng các chướng ngại vật và sơ đồ mặt bằng khó hơn.

Robot hút bụi và lau nhà sạch sẽ với bàn chải quét bên quét được vị trí khó

Eufy RoboVac X8 Hybrid có một thùng chứa có thể chứa tới 400 ml chất lỏng và robot có thể quay trở lại trạm sạc để được tiếp nhiên liệu khi sắp hết năng lượng. Bàn chải có động cơ, bàn chải quét bên, cũng được tích hợp vào thiết bị, cho phép làm sạch kỹ lưỡng ngay cả những bề mặt khó khăn hoặc gồ ghề nhất.

Khả năng lau nhà tích hợp với bình chứa nước 250ml

Các chức năng hút bụi và lau nhà của robot này được tích hợp trong cùng một máy. Do đó, một cây lau nhà chuyên dụng đã được lắp đặt ngay bên dưới robot, cùng với bình chứa nước 250 ml và công nghệ làm sạch vượt trội, để đảm bảo rằng mọi vết bẩn đều được loại bỏ một cách hiệu quả.

Dung lượng pin khủng tới 5200mah

Bằng cách kết hợp các công nghệ lau nhà và hút bụi, người tiêu dùng sẽ có một cách dễ dàng hơn, hiệu quả hơn để làm sạch sàn nhà của họ. Do có bình chứa nước khổng lồ, robot có thể lau nhà trong tối đa 140 phút và hút bụi trong tối đa 180 phút mà không cần sạc lại. Eufy X8 Hybrid có thể làm sạch khoảng 180 mét vuông sàn chỉ với một lần sạc, rất lý tưởng cho các hộ gia đình có nhiều thành viên.

Sử dụng sáng tạo 2 tua-bin

Công nghệ tua-bin đôi trong robot hút bụi Eufy X8 Hybrid tối đa hóa sức mạnh của hai động cơ để có hiệu suất làm sạch vượt trội. Hơn nữa, mỗi tuabin có thể hút bụi trên các bề mặt dày, cứng mà không tạo ra bất kỳ mảnh vụn nào.

Mỗi tua-bin của rô-bốt có lực hút lên đến 2000 Pa, cho phép thu gom bụi và mảnh vụn cũng như loại bỏ tới 57% lông thú cưng trên sàn. Bởi với chế độ BoostIQ, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lực hút sao cho phù hợp nhất với bề mặt sàn.

Eufy RoboVac X8 Hybrid là robot hút bụi sử dụng công nghệ Lidar.

Hệ thống LIDAR được tích hợp sẵn để bạn có thể tạo bản đồ kỹ thuật số của khu vực bạn hiện đang ở. Nếu sử dụng chức năng này, bạn sẽ không phải vạch ra lộ trình vệ sinh kỹ lưỡng theo cách thủ công.

Bằng cách tự động xác định và thiết lập bản đồ nhiều tầng, công nghệ AI Map 2.0 tiên tiến được tích hợp trong máy hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid giúp làm sạch nhanh chóng mọi ngóc ngách.

Ngoài ra, ứng dụng EufyHome trực quan cho phép bạn thiết lập các vùng, tuyến đường dọn dẹp và các vùng không có giới hạn. Chỉ cần chạm vào một nút, máy hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid sẽ hỗ trợ bạn trong nỗ lực làm sạch.

Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid
Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid

Có nên chọn Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid tầm giá 11 triệu đồng?

Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid
Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid

Với công suất hút cao được trang bị với 2 turbin mỗi bên công suất 2000pa, robot hút bụi này có khả năng làm sạch vượt trội, xứng đáng với tầm giá 11 triệu đồng. Robot hút bụi có thể hút được các khe nhỏ, các loại bụi bẩn cứng đầu và có thể hút bụi nước. Thêm nữa, khi lau nhà bạn có thể điều chỉnh 3 mức nước của robot hút bụi để lau sạch tùy theo độ bẩn của sàn.

Tuy nhiên, robot hút bụi này không trang bị khả năng tự đổ bụi và tự giặt sấy giẻ lau, như vậy bạn vẫn mất thời gian làm sạch và phơi khô giẻ lau sau mỗi lần dùng. Bạn nên cân nhắc vì nếu như quên giặt giẻ lau thì sẽ phát sinh ẩm mốc và mùi hôi khó chịu. Bạn có thể cân nhắc nâng cấp lên các model cao hơn với tính năng tự giặt giẻ lau trong tầm giá khoảng 14 triệu – 18 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu hơn về các tính năng của Robot hút bụi Eufy RoboVac X8 Hybrid.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid?

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid?

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid? Robot hút bụi lai Eufy Robovac G10 - T2150 là sản phẩm kết hợp chức năng của máy hút bụi và cây lau nhà trong một thiết bị. Điều này mang lại sự tiện lợi giúp tiết kiệm điện và hiệu quả làm sạch vượt trội.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!