Tính năng nổi bật của robot hút bụi Eufy Robovac

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S - T2108 có lực hút mạnh mẽ 1300P và được nâng cao nhờ thiết kế mỏng 2,85'' và được trang bị thêm công nghệ BOOSTIQ giúp tự động tăng công suất.

Có rất nhiều loại máy móc với các chức năng chuyên biệt giúp cuộc sống hàng ngày của chúng ta trở nên dễ dàng hơn, chẳng hạn như robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S – T2108 là máy hút bụi đầu tiên đã được thiết kế lại để trở thành máy hút bụi mỏng nhất, nhẹ nhất và yên tĩnh nhất

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S – T2108 có lực út mạnh mẽ 1300P và được nâng cao nhờ thiết kế mỏng 2,85”

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S -T2108
Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S -T2108 có thiết kế mỏng nhẹ 2,85”

Chỉ dày 2,85 inch, robot hút bụi Eufy 11S – T2108 có thể phù hợp với hầu hết các đồ nội thất tiêu chuẩn. Nhờ độ mỏng ấn tượng của thiết bị, nó có thể dễ dàng điều hướng ngôi nhà của bạn, ngay cả dưới giường và ghế sofa.

Eufy 11S – T2108 tuy nhỏ nhưng lại có sức hút cực mạnh (lên đến 1300Pa), bánh xe lớn, bộ lọc hai lớp, hiệu suất cao giúp làm sạch sàn liên tục, mang đến một bề mặt ” không tỳ vết “.

Các tính năng bổ sung bao gồm chức năng BoostIQ  

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S -T2108
Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S -T2108 được trang bị công nghệ BOOSTIQ

Eufy 11S – T2108 được điều khiển từ xa, chế độ BoostIQ theo mặc định giúp bạn dễ dàng thay đổi công suất. Tự động tăng công suất hút nếu robot hút bụi xác định rằng cần thêm nguồn điện để đảm bảo làm sạch trong một số tình huống nhất định.

Công nghệ cảm biến thông minh

Do được trang bị công nghệ cảm biến thông minh nên robot hút bụi EUFY 11S – T2108 ít bị trượt và rơi trên các bề mặt không bằng phẳng như cầu thang hay gờ tường.

Robot sẽ tự động thay đổi hướng đi của mình

Khi gặp chướng ngại vật, robot sẽ tự động thay đổi hướng đi của mình. Tự động quay lại trạm sạc nếu bị rơi.

Robot hút bụi EUFY T2108 có hộp chứa bụi lớn 0,6L 

Đây là một thùng rác lớn 0,6Lvới một số chế độ làm sạch tự động khác nhau, giúp giảm thời gian đổ bụi bằng cách tăng đáng kể lượng bụi bẩn mà nó có thể chứa.

Ngoài ra, máy hút có nhiều chế độ làm sạch được lập trình sẵn, có thể kích hoạt bằng cách nhấn nút

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S -T2108
Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S -T2108 có nhiều chế độ quét dọn

Thời gian làm sạch tối đa của robot EUFY 11S – T2108 ở chế độ tiêu chuẩn là 100 phút, vì vậy bạn có thể thư giãn bằng cách ngủ, nghe nhạc, chơi trò chơi hoặc đọc sách trong khi robot làm việc. 

Robot được thiết kế với các bánh xe lớn

có thể lăn qua các ô cửa và thảm để tiếp cận khu vực cần làm sạch.

Robot EUFY 11S – T2108 sử dụng hệ thống ba bộ lọc cải tiến 

Bộ lọc hai lớp và bộ lọc hiệu suất cao được kết hợp để mang đến một ngôi nhà sạch sẽ tuyệt đối đồng thời loại bỏ lượng bụi bẩn tối đa có thể.

Robo EUFY 11S – T2108 có thời lượng pin lên đến cả trăm phút

Cho phép bạn dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà của mình chỉ với một lần sạc. Hãy nhớ luôn sạc và làm sạch pin trước khi bạn cần.

Robot hút bụi này cũng quay trở lại trạm sạc khi pin sắp hết

Tự động quay lại trạm sạc để đảm bảo rằng nó luôn sẵn sàng để làm sạch.

Đèn trạng thái của robot cũng sẽ tắt sau một phút không hoạt động và không được kết nối với đế sạc, làm giảm mức tiêu thụ của nó.

Màn hình của bộ điều khiển

Hiển thị các thông tin liên quan như mức công suất và lực hút để bạn tiện theo dõi.

Máy hút bụi robot RoboVac 11S đi kèm với các phụ kiện sau: điều khiển từ xa (đã lắp hai pin AAA), đế sạc, bộ đổi nguồn AC, dụng cụ làm sạch, bộ lọc hiệu suất cao bổ sung, bốn bàn chải bên và năm dây cáp.

Sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng ở chỗ làm, chắc hẳn khi về nhà bạn chỉ muốn thả lỏng cơ thể trên chiếc ghế sofa yêu thích và bật nhạc để thư giãn. Vậy việc nhà thì sao? Đừng lo lắng đã có Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S – T2108, là máy hút bụi yên tĩnh nhất không gây ra các tiếng ồn để tránh làm phiền bạn nghỉ ngơi, bạn chỉ cần thiết lập chế độ hút bụi làm sạch và ấn nút để khởi động.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S- Có đáng mua hay không?

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S- Có đáng mua hay không?

Robot hút bụi EUFY ROBOVAC là một sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Thiết bị này có nhiều các tính năng hữu ích trong việc giảm bớt công việc vệ sinh ở nhiều không gian sống. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem robot hút bụi EUFY ROBOVAC 11S- Có đáng mua hay không?

Tin tức về Máy hút bụi

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!