Lí do nên chọn mua máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7910 Sci

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7910 Sci có thiết kế đẹp mắt và hiện đại, cùng với các chức năng thông minh giúp quá trình làm sạch được tối ưu hóa thế nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7910 Sci là sản phẩm của thương hiệu Miele, là một thương hiệu nổi tiếng, uy tín và đứng hàng đầu đến từ Đức. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm lí do vì sao chiếc máy rửa bát này lại được nhiều người tin dùng nhé!

Thiết kế sang trọng, tiện lợi

Máy rửa bát Miele G 7910 Sci được thiết kế âm tủ, làm cho không gian nhà bếp của bạn được tận dụng khoảng trống một cách tối đa. Sản phẩm được làm làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp cho việc vệ sinh máy rửa dễ dàng, không cần sử dụng đến các chất tẩy rửa thông dụng.

Vận hành êm ái

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ G 7910 Sci được xem là thiết bị gia dụng bếp cao cấp nhất của thương hiệu Miele. Sản phẩm thuộc dòng máy vận hành yên tĩnh nên không làm ô nhiễm tiếng ồn cho ngôi nhà của bạn. Chức năng AutoClose giúp đóng cửa máy rửa bát tự động, nhẹ nhàng. 

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ G 7910 Sci
Thiết kế khay rửa của máy rửa bát âm tủ 14 bộ G 7910 Sci

Công suất mạnh mẽ

Máy rửa bát Miele G 7910 Sci có kích thước là 58,9 x 57 x 80,5cm (chiều dài x rộng x cao). Công suất của máy có thể rửa được tối đa 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Sản phẩm được tích hợp vòi phun nước có áp lực cực lớn, cùng hệ thống quạt nước giúp đánh bay đi các vết cặn thức ăn và dầu mỡ thừa còn dính trên bát đĩa một cách dễ dàng. 

Tiết kiệm năng lượng tối đa

Với khả năng rửa sạch hiệu quả, tính năng tiết kiệm điện, nước tối đa, sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Máy có thể rửa ngay cả khi máy chưa đầy mà không phải chờ đầy máy mới có thể tiến hành rửa, giúp tiết  kiệm năng lượng hơn. Bên cạnh đó, mức sử dụng năng lượng A+++ giúp máy tiết kiệm điện năng tối đa năng lượng.

Máy có khả năng định lượng tự động hệ thống làm sạch vật dụng một cách tối ưu hơn. Công nghệ EcoPower giúp lượng nước tiêu thụ được giảm xuống chỉ còn 8,9 lít nhờ vào hệ thống dòng chảy thông minh và hệ thống lọc mới đem lại hiệu quả cao, giúp bạn tiết kiệm nước tối đa. Chương trình QuickPowerWash sẽ giúp bạn làm sạch, khô bát đĩa hiệu quả nhất trong 58 phút.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ G 7910 Sci
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ G 7910 Sci tiết kiệm điện nước tối đa

Dễ dàng thao tác, có thể điều khiển từ xa

Màn hình điều khiển cảm ứng M giúp bạn dễ dàng thao tác, cùng với hệ thống BrilliantLight giúp chiếu sáng bên trong máy giúp bạn dễ dàng quan sát vật dụng. Bạn có thể điều khiển thông qua giọng nói hoặc điều khiển từ xa tích hợp các giải pháp thông minh có trong hệ thống Miele @ home. Chức năng AutoStar trong ứng dụng Miele @ home giúp bạn khởi động máy rửa bát tự động tại thời điểm định trước.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7910 Sci phù hợp với những hộ gia đình nào?

Có thể nói, máy rửa bát âm tủ 14 bộ Miele G 7910 Sci là một lựa chọn tuyệt vời do thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đặc biệt là dễ dàng sử dụng để phục vụ cho gia đình của bạn. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm  khá cao, giá thị trường giao động từ 92 – 95 triệu đồng. Với mức giá này thì khá cao so với thu nhập chung có của người Việt Nam và dường như chỉ phù hợp với các hộ gia đình thu nhập rất cao. 

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ G 7910 Sci
Máy rửa bát âm tủ 14 bộ G 7910 Sci có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Bên cạnh đó, tất cả các loại linh kiện của máy đều được nhập khẩu từ nước ngoài, do đó sẽ khó khăn trong việc thay thế, sửa chữa nếu bị hỏng. Người dùng sử dụng chất tẩy rửa riêng biệt và chúng cũng không được bán rộng rãi trên thị trường. Giá thành đang ở rất cao so với các sản phẩm cùng dung tích đến từ các thương hiệu khác, nên nên trước khi quyết định mua, cần cân nhắc kỹ về điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!