Lí do nên chọn mua máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Siemens SX87YX01CE được nhập nguyên chiếc từ Đức, công suất rửa tối đa là 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Máy có 8 chương trình rửa cơ bản, dễ dàng thao tác và tiết kiệm năng lượng.

Trên thị trường hiện nay, một số mã máy rửa bát Siemens đang được người tiêu dùng săn đó, trong đó không thể không nhắc đến chiếc máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE. Với thiết kế giỏ đựng linh hoạt, đèn báo hiệu tiện lợi và động cơ vận hành êm ái… tất cả đều được Siemens trang bị đầy đủ cho sản phẩm này.

Đôi nét về thiết kế máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE

Siemens 14 bộ SX87YX01CE được thiết kế dạng lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm được tối đa không gian nhà bếp của bạn. Điểm đặc biệt là máy có thể rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu trong một lần vận hành, rất phù hợp với những gia đình đông thành viên. Phần phía trên cửa máy sẽ là hệ thống bảng điều khiển nút bấm cơ trực quan rất dễ hiểu.

Toàn bộ phần thân máy Siemens SX87YX01CE đều được làm từ thép không gỉ cao cấp nguyên khối màu inox. Nhờ thiết kế này, khách hàng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng. Phần khoang máy bên trong được làm bằng inox sáng bóng và chống gỉ. Thiết kế khoang rửa inox hỗ trợ cho máy trong quá trình sấy khô và ngưng tụ hơi nước sau khi rửa xong.

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE
Thiết kế bên trong của máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE

Lí do nên chọn mua máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE

1. Về mặt công nghệ

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người sử dụng. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí.

Điển hình như chế độ Aquastop có khả năng chống ngập và rò rỉ nước. Chưa dừng lại ở đó, máy còn được trang bị thêm công nghệ Active Water Eco giúp gia tăng sức mạnh nước khi rửa. Giúp loại bỏ 100% vết bẩn hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiết kiệm lượng nước sử dụng tối đa.

Máy rửa bát Siemens SX87YX01CE còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác đi kèm như: Chế độ tiết kiệm nước, chương trình vệ sinh hygiene giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên gia đình, nhất là người già và trẻ nhỏ,…

2. Khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội

máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE
Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE có thiết kế sang trọng đẹp mắt

Chiếc máy rửa bát Siemens SX87YX01CE đã đạt được chứng nhận với công nghệ tiết kiệm điện tiêu thụ đạt mức A++. Công suất tiêu thụ điện của máy thậm chí còn ít hơn nhiều so với lượng tiêu thụ của điều hòa, tủ lạnh, bếp từ,…

Ngoài ra, máy rửa bát hãng Siemens SX87YX01CE còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nước. Với số lượng bát đĩa khoảng 20 chiếc thông thường rửa tay sẽ cần đến khoảng 20l nước. Nhưng với thiết bị này, bạn chỉ tốn khoảng 8 – 12l nước cho mỗi chu trình rửa.

3. Hiệu quả làm sạch tối ưu

Được trang bị công nghệ Active water, giúp các vòi phun nước được gia tăng áp suất cực lớn. Các vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ bám lên bát đĩa đều được đánh bay 100%. Bên cạnh đó, toàn bộ chu trình rửa bát của máy đều sử dụng nước nóng với nhiệt độ khoảng 60 – 70 độ C. Người dùng hoàn toàn yên tâm về độc sạch bóng bát đĩa sau khi rửa.

Ngoài việc sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội thì sản phẩm vẫn có mốt số nhược điểm người dùng cần lưu ý: 

  • Thiết kế máy tuy âm tủ nhưng vẫn khá to và không thích hợp với những gia đình có không gian bếp hạn chế diện tích.
  • Khi rửa bát đĩa cần phải sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, chính vì thế người dùng sẽ khá bất tiện khi dùng.
Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE
Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE có 2 khay rửa lớn

Có nên mua máy rửa bát Siemens SX87YX01CE không?

Nếu hỏi máy rửa bát Siemens SX87YX01CE có tốt không? Câu trả lời của chúng tôi chắc chắn là có. Nhưng để giúp bạn trả lời có nên mua máy rửa bát Siemens SX87YX01CE không? Thì điều này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, lượng bát đĩa mỗi ngày cần phải làm sạch và điều kiện tài chính.

Nếu bạn là người khá bận rộn, gia đình có trẻ nhỏ, đông thành viên cùng với mức điều kiện tài chính ổn định thì chiếc máy rửa bát này thực sự phù hợp và rất đáng để mua về sử dụng. Hiện trên thị trường sản phẩm có mức giá bán dao động từ 18-20 triệu đồng đây được đánh giá là mức giá trung bình hợp lý với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!