Liệt kê 3 dòng robot hút bụi Medion nên dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi ra đời mang “sứ mệnh” giúp việc lau dọn của mỗi gia đình trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. List ngay loạt robot hút bụi Medion tốt dưới đây cùng Web So Sánh nhé.

Medion là một hãng đồ điện tử, gia dụng đến từ Đức. Đây là một công ty có danh mục sản phẩm cực kỳ toàn diện, như là robot hút bụi Medion. Sản phẩm công nghệ đáp ứng được nhu cầu mạnh mẽ của người dùng hiện nay. Nếu chưa biết nên lựa chọn loại robot hút bụi Medion nào thì đã có ngay bài viết này cho bạn tham khảo.

  1. Top 3 robot hút bụi Medion nên dùng

1.1. Robot hút bụi Medion 19510

Robot hút bụi Medion MD 19510

  • Cái tên đầu tiên trong danh sách robot hút bụi Medion nên dùng chính là Medion 19510. Dòng robot này thiết kế mỏng, phẳng, được tích hợp 2 chức năng là cả hút bụi lẫn lau nhà. Sản phẩm ứng dụng công nghệ nhỏ giọt, tiết kiệm nước một cách tối đa, có thể làm sạch một cách nhẹ nhàng. 
  • Điểm nổi bật khác của sản phẩm robot hút bụi Medion này còn là nhận diện được chướng ngại vật để tự quay đầu. Cảm ứng linh hoạt này khác biệt bởi dùng chip xử lý thông minh hơn. Sản phẩm chạy theo đường zigzag, có map để chạy toàn bộ khu vực phòng. Robot có thể điều khiển từ xa được. 
  • Sản phẩm dung lượng pin lớn, hoạt động được trong vòng 90 phút, máy êm, không sợ gây ồn.
  • Về giá của robot hút bụi Medion rơi vào khoảng 5,7 triệu nhé!

1.2. Robot hút bụi Medion 18501

Medion 18501 ngoài việc hút bụi thì còn có tính năng lau sạch các vùng nền nhà đang bị ướt với khả năng tối ưu nhất.

  • Đây là phiên bản robot hút bụi Medion 2-in-1. Sản phẩm được xếp hạng siêu phẩm, ai cũng nên sở hữu. Robot có tính năng lau và hút riêng biệt, từ đó đem đến hiệu quả làm sạch chuyên sâu và cực kỳ khác biệt so với những loại robot khác hiện nay.
  • Dòng này có 3 cảm biến thế nên ngoài nhận diện chướng ngại vật tốt thì còn có thể tự động quay đầu khi mà gặp vật cản. Ngoài ra thì robot hút bụi Medion còn không sợ bị ngã cầu thang. Máy dùng 20 cảm biến hồng ngoại thông minh thế nên phát hiện được những vị trí bụi bẩn nhiều. Sản phẩm hoạt động khoa học, tự lên lịch trình làm sạch.
  • Một điểm cộng khác là robot hút bụi Medion trang bị màng lọc HEPA cùng thêm 1 màn lọc siêu mịn khác nên bụi bẩn không thể quay trở lại được. Không gian nhà ở vì thế mà luôn sáng bóng. Sản phẩm này cũng điều khiển được từ xa.
  • Giá thành dòng này rơi vào khoảng 6,9 triệu.

1.3. Robot hút bụi Medion MD18861

Robot hút bụi Medion MD 18861

  • Trăn trở là robot hút bụi nào tốt đến từ dòng robot hút bụi Medion thì đây là cái tên bạn khó lòng có thể bỏ lỡ. Robot điều hướng laser, có thể phát hiện được bụi một cách nhanh chóng. 
  • Sản phẩm điều khiển được bằng điện thoại thông minh, có thể quét cũng như lưu môi trường. Sản phẩm thiết lập được ra ranh giới ảo, tích hợp điều khiển bằng app. Bạn có thể quan sát được không gian và xem robot hút bụi Medion đã làm sạch chưa. Nhìn chung không gian nhà ở sẽ sạch một cách triệt để. Bàn chải của máy có chính và phụ, sản phẩm có động cơ mạnh mẽ.
  • Dòng này có cảm biến va chạm nhẹ, có quét laze, có cảm biến rơi. Robot thông minh, hiện đại, có bộ lọc bụi hiệu quả, cho phép loại bỏ cả bụi li ti nhỏ, phấn hoa…
  • Dòng này thì giá nhỉnh hơn, khoảng 10 triệu đồng cho một sản phẩm.
  1. Nên mua dòng robot hút bụi Medion nào?

Trên đây Web So Sánh đã gợi ý cho bạn 3 dòng robot Medion phổ biến. Đây không phải là những cái tên duy nhất đến từ hãng Medion của Đức này. Tuy nhiên dựa theo tầm giá, khả năng làm sạch cũng như đánh giá của người dùng mà rút ra được những cái tên tiêu biểu này. Hy vọng rằng đây là thông tin hữu ích giúp cho bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp cho bản thân cũng như gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!