Liệt kê 4 dòng máy hút bụi cầm tay mini được khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ mang vác và cầm nắm, máy hút bụi cầm tay mini hiện nay rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng.

Máy hút bụi cầm tay mini trở thành thiết bị được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Nhờ thiết kế nhỏ, kiểu dáng mini, trọng lượng nhẹ kèm theo cách sử dụng dễ dàng, sản phẩm này có thể loại bỏ sạch bụi bẩn ngay cả những vị trí nhỏ hẹp. Tuy nhiên, về tính năng của sản phẩm vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch tốt. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn máy hút bụi cầm tay mini nào tốt thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra gợi ý về 5 dòng sản phẩm nổi bật được ưa chuộng trên thị trường. 

Cấu tạo máy hút bụi cầm tay mini 

Không quá phức tạp như các dòng máy hút bụi gia đình thông thường, máy hút bụi cầm tay mini có thiết kế khá đơn giản. 

  • Phần đầu hút: Đây là bộ phận tiếp xúc và đưa bụi trực tiếp vào bên trong khoang chứa. Thường phần đầu hút sẽ có thiết kế đa dạng nhiều kiểu dáng khác nhau như: tròn, dẹt, nhỏ giúp phù hợp với các vị trí hút khác nhau. Nhờ đó ngay cả các khe nhỏ cũng được hút sạch bụi bẩn dễ dàng.
  • Phần thân máy: Đây là bộ phận động cơ tạo ra lực hút và tốc độ quay cho thiết bị đưa bụi vào bên trong. 
  • Phần khoang chứa: Nơi lưu trữ và được thiết kế màng lọc để lọc được các loại bụi mịn và siêu nhỏ. 

máy hút bụi cầm tay mini Xiaomi Eufy

4 dòng máy hút bụi mini chất lượng tốt hiện nay

Máy hút bụi cầm tay mini Eufy HomeVac H11 T2521

Với thiết kế nhỏ sử dụng pin và trọng lượng nặng dưới 1kg nên khá dễ dàng để sử trọng trong ô tô và các khe nhỏ. Ngoài ra Eufy HomeVac H11 T2521 được trang bị công nghệ chống tắc nghẽn khi hút với lực tối đa. Điều này đảm bảo việc loại bỏ các bụi bẩn một cách tối ưu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho máy. Với một lần sạc, máy có thể sử dụng từ 15-20 phút và có thể sử dụng cổng sạc USB khi làm sạch bên trong ô tô. Ưu điểm được đánh giá cao nhất của sản phẩm này chính là bàn chải và khe hút được tích hợp giúp làm sạch tối ưu ngay cả những vị trí hẹp. 

Máy hút bụi cầm tay mini Morphy Richards MR3936

Vẫn là thiết kế nhỏ gọn nổi bật ở các dòng máy hút bụi mini tuy nhiên Morphy Richards MR3936 lại được thiết kế đầu hút 2 trong 1. Điều này càng tăng hiệu quả hút sạch sẽ ở mọi bề mặt và chất liệu khác nhau. Ngoài ra, máy cồn được trang bị động cơ Morphy DC pro giúp lực hút và tốc độ động cơ đạt tối đa. Lưỡi dao nằm trong phần Turbo có tác dụng lấy sạch bụi bẩn từ vụn thực ăn, mảnh giấy nhỏ, tóc rụng và lông thú cưng. Độ ồn thấp khi hoạt động cũng là một trong những ưu điểm của chiếc máy hút bụi cầm tay mini này. 

máy hút bụi cầm tay mini

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner Poptable 

Ngay từ thiết kế, sản phẩm này đã tạo được ấn tượng với người dùng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu trắng và đen. Nổi bật với khả năng hút và thổi bụi mạnh mẽ, Vacuum Cleaner Poptable trở thành dòng máy hút bụi mini cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy được trang bị công nghệ lốc xoáy có tác dụng hút sạch bụi hiệu quả nhưng vô cùng nhẹ nhàng, êm ái. Nhờ công nghệ này, bụi nhanh chóng được đưa vào bên trong túi lọc. 

Máy hút bụi cầm tay mini Shimono SVC 1016-C

Máy hút bụi cầm tay mini Shimono SVC 1016-C

Đứng đầu bảng xếp hạng các dòng máy hút bụi được ưa chuộng nhất dành cho ô tô, Shimono SVC 1016-C cũng nhanh chóng trở nên phổ biến sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Máy sở hữu thiết kế cầm tay nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn. Đặc biệt, công nghệ lốc xoáy kết hợp với bộ lọc bụi HEPA không chỉ hút sạch bụi bẩn thông thường mà còn có thể loại bỏ các vi khuẩn siêu nhỏ. Không khí sẽ được làm sạch hiệu quả, ngăn chặn được các tác nhân gây bệnh về đường hô hấp. 

Việc lựa chọn máy hút bụi cầm tay mini hiện nay mang đến nhiều tiện ích khi không chỉ sử dụng cố định cho một không gian mà bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Mong rằng với 4 gợi ý trên về các dòng máy nổi bật sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí dọn dẹp của gia đình.

 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!