Liệt kê tủ giặt hấp sấy quần áo Samsung tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ hấp sấy quần áo được nhiều gia đình thượng lưu săn đón để chăm sóc những bộ quần áo đắt tiền. Dưới đây là Top 3 tủ giặt hấp sấy quần áo Samsung tốt nhất 2023.

1. Tủ hấp sấy quần áo Samsung DF60R8600CG/SV

Nếu bạn đang muốn tạo thêm nét đẳng cấp cho ngôi nhà của mình, thì không đâu khác ngoài tủ giặt quần áo Samsung DF60R8600CG/SV, nổi bật với thiết kế tinh xảo với màu xanh nước biển đậm và chất liệu cao cấp, hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn và linh hoạt của tủ quần áo tiêu chuẩn, bạn có thể đặt tủ quần áo này ở hầu hết mọi nơi, ngay cả trong những khu vực chật hẹp.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF60R8600CG/SV
Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF60R8600CG/SV có giá tham khảo 28 triệu đồng.

Thông qua việc sử dụng công nghệ JetSteam, hơi nước ở nhiệt độ cao có thể được đưa sâu vào bên trong vải, tại đây hơi nước sẽ loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các mầm bệnh khác cũng như 99% hợp chất gây mùi. Những người có làn da nhạy cảm có thể hưởng lợi từ chức năng này vì nó giúp giữ cho quần áo của họ luôn sạch sẽ.

Bộ lọc khử mùi đi-ốt phát quang (LED) bằng tia cực tím (UV) giúp loại bỏ các hợp chất gây mùi khỏi quần áo trước khi chúng có thể tích tụ và gây khó chịu (bao gồm cả mồ hôi, thuốc lá và thức ăn).

Khi được kết hợp với hệ thống Móc treo cải tiến, luồng không khí mạnh mẽ và đa hướng của công nghệ Jet Air sẽ nhanh chóng và hiệu quả giúp loại bỏ bụi bẩn cả bên ngoài và bên trong quần áo của bạn.

Khả năng chống nhăn của công nghệ hơi nước JetSteam và cơ chế thổi khí Jet giúp bạn không cần phải ủi nữa. Thêm nữa, quần áo được sấy khô bằng công nghệ HeatPump sẽ giữ được màu sắc và hình dạng trong thời gian dài nhờ nhiệt độ thấp khi sấy khô.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF60R8600CG/SV
Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF60R8600CG/SV.

Việc điều chỉnh mức độ ẩm sẽ ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc, vì vậy hãy đảm bảo bật máy hút ẩm. Ngoài chức năng giặt quần áo, tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60R8600CG/SV còn có thể loại bỏ độ ẩm dư thừa từ không khí và quần áo được giặt.

Máy giặt tự làm sạch sau 40 lần giặt sử dụng nhiệt, khí đốt và hơi nước để loại bỏ bụi bẩn tích tụ mà không cần đến các hóa chất mạnh.

Tủ quần áo thông minh Samsung DF60R8600CG/SV hay còn gọi là tủ giặt khô có màu xanh đậm tuyệt đẹp và ẩn mình như một chiếc tủ quần áo thông thường. Lắp đặt tủ ở những nơi không phô trương có thể tạo ra sự khác biệt lớn về mặt thẩm mỹ.

2. Tủ hấp sấy quần áo Samsung DF10A9500CG

Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Samsung DF10A9500CG/S là sản phẩm thay thế máy giặt được thiết kế dành riêng cho các loại đồ mỏng manh như áo lông vũ, áo vest, đồ tây, v.v. công nghệ làm sạch loại bỏ nếp nhăn và mang lại hương thơm dễ chịu cho quần áo của bạn.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG
Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG có giá tham khảo 38 triệu đồng.

Phong cách trang trí hiện có trong nhà của bạn sẽ không đụng hàng với thiết kế thủy tinh pha lê trang nhã của Samsung DF10A9500CG.

Màn hình cảm ứng công nghệ cao Thiết kế tủ bên nhỏ gọn, đơn giản hóa của AI Control chỉ là một cách nữa để ngôn ngữ thiết kế tối giản của nó đơn giản hóa quy trình điều khiển. Giao diện thông minh AI Control có thể ghi nhớ các tùy chọn của bạn và tự động đề xuất các chế độ và cài đặt chuyển đến của bạn.

Để giúp cho việc chăm sóc những trang phục dài như váy dạ hội, áo khoác dài, áo khoác dạ và áo khoác dạ dễ dàng hơn, ngăn giặt đã được mở rộng. Thêm nữa, với tải trọng tối đa 10 kg và 5 móc treo Air Hanger đi kèm, tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ thường xuyên.

Đặc biệt hơn, sản phẩm kết hợp công nghệ sấy bơm nhiệt với chu trình sấy do AI hỗ trợ có nghĩa là quần áo của bạn sẽ được sấy khô nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp mà không có nguy cơ co rút hoặc làm hỏng vải, vì vậy quần áo sẽ trông như mới bền lâu hơn.

Công nghệ JetSteam của Samsung DF10A9500CG là một phương pháp giặt độc đáo sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để thấm vào vải và loại bỏ các hạt gây dị ứng như phấn hoa, vẩy da thú cưng và bào tử nấm mốc cũng như vi rút, vi trùng và tác nhân gây mùi. Và vì hệ thống thổi Jet Air hoạt động song song với công nghệ hơi nước JetSteam nên các nếp nhăn được giảm bớt, các nếp nhăn trên quần áo được duy trì và kết quả là tốn ít thời gian ủi hơn.

Luồng khí mạnh mẽ và đa hướng từ hệ thống thổi Jet Air và móc treo thông minh Air Hanger nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn bám trên các lớp quần áo bên ngoài và bên trong. Việc sử dụng luồng không khí giúp giữ cho thiết bị hoạt động với tiếng ồn tối thiểu.

Chế độ hút ẩm, được kích hoạt bằng cách mở cửa, hút không khí xung quanh vào, hút ẩm và thải không khí khô ra ngoài. Thay vì mua máy hút ẩm riêng cho phòng, bạn có thể tiết kiệm tiền và giữ cho đồ đạc của mình không bị ẩm mốc bằng cách sử dụng chế độ hút ẩm trên Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Samsung DF10A9500CG/S.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung sử dụng động cơ Biến tần Kỹ thuật số giúp tủ vận hành êm ái, đáng tin cậy và êm ái đồng thời giảm thiểu độ ồn.

Hi vọng với những gợi ý mà Websosanh.vn cung cấp sẽ mang lại cho bạn sản phẩm tủ giặt hấp sấy khô quần áo Samsung tốt nhất 2023, hiện đại nhất cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!