Liệt kê top máy sấy quần áo Aqua đáng săn đón nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang cần tìm kiếm các mẫu máy sấy quần áo Aqua thịnh hành thì đã có ngay bài viết dưới đây cho bạn tham khảo.

Những dòng máy sấy quần áo Aqua được mang đến hôm nay đều là phiên bản khối lượng 7kg và 9kg, thích hợp dùng cho gia đình từ 2-5 người. Mỗi sản phẩm lại sở hữu công nghệ sấy riêng với những ưu điểm nổi bật.

Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700FW

May say quan ao Aqua AQH V700FW 7kg

  • Đây là dòng máy sấy quần áo thông hơi Aqua. Sản phẩm có nhiều điểm nổi bật khiến người dùng không thể bỏ lỡ, đó là:
  • Sử dụng cảm biến Smart Sensor hỗ trợ hiệu quả trong việc tự động thiết lập thời gian sấy. Cảm biến này là nhiệt độ và độ ẩm. Từ việc đo những yếu tố này của quần áo mà cân đối thời gian làm sao cho việc sấy khô hoàn hảo.
  • Máy có tính năng giảm nhăn tốt bằng công nghệ sấy đảo chiều. Chu trình xoay của máy sẽ đánh bông quần áo mà không làm gia nhiệt, không sợ nhăn nheo.
  • Giữ quần áo luôn thơm tho, sạch sẽ sau mỗi lần sấy bởi máy sấy quần áo Aqua có khả năng diệt khuẩn. Nhiệt độ cao lên tới 60 độ C khiến khả năng diệt khuẩn cao đến hơn 99,99%. Tiêu diệt hoàn toàn cả vi khuẩn, rận rệp có bám trong sợi vải.
  • Thiết kế sang trọng, lắp đặt được bằng nhiều cách. Chất liệu vỏ bên ngoài là sơn tĩnh điện, có màu trắng thu hút. Máy sấy quần áo Aqua có màn hình LED hiển thị cực kỳ dễ theo dõi.
  • Sản phẩm không hề hao tốn điện năng, sấy được linh hoạt với nhiều chế độ.
  • Một vài tính năng khác có thể kể đến chính là hẹn giờ sấy phù hợp cho những người bận rộn, tính năng khoá trẻ em an toàn.
  • Máy dùng chức năng sấy thổi hơi. Luồng khí tự nhiên được đưa vào giúp hong khô đồ, giảm mùi khó chịu tối đa. Chế độ này cực kỳ phù hợp với những loại đồ không cần sấy gia nhiệt. Đánh bay mùi thuốc lá, rượu bia hay thức ăn khó chịu.
  • Giá của dòng máy sấy quần áo Aqua này rơi vào khoảng hơn 7 triệu, đáng để đầu tư.

Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS 9kg

Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS

  • Dòng này là máy sấy bơm nhiệt Aqua. Dùng công nghệ Heat Pump tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo chăm sóc được tối ưu cho quần áo. Công nghệ này giúp máy tạo ra các luồng khí nóng, hiệu quả tiết kiệm tốt cực kỳ. Công nghệ máy nén và cảm biến nhiệt hoạt động đồng điệu. Máy sấy dù diễn ra hoạt động ở nhiều nhiệt độ thì cũng không sợ ảnh hưởng đến sợi vải hay màu sắc vải. Đây là giải pháp bảo vệ quần áo tối ưu.
  • Dùng máy sấy quần áo Aqua này tiết kiệm điện năng hiệu quả, sấy khô tốt. Theo như nghiên cứu thì sản phẩm tiết kiệm tới 56% điện năng so với dòng thông thường khác.
  • Ngoài ra thì máy sấy Aqua còn có cảm biến 3S thông minh khiến chu trình sấy tối ưu hơn, bảo vệ sợi vải cực tốt.
  • Máy cũng sấy đảo chiều với nguyên lý là tách rời quần áo, là phẳng từng sợi vải so với máy sấy thông thường.

Máy sấy quần áo Aqua AQH-H900G.PS

  • Ngoài ra thì Aqua AQH-H900G.PS còn tích hợp cả Triple Lint Fulter là bộ lọc xơ vải ba lớp, lọc cả lông thú hay phấn hoa nhanh chóng, không sợ da dẻ bị dị ứng khi dùng.
  • Sản phẩm có màu bạc thu hút, bảng điều khiển tiện dụng, dễ dàng đặt ở bất cứ nơi đâu. Thiết kế lồng ngang tiện dụng cùng công nghệ cao khiến sản phẩm lại càng đáng rinh.
  • Với giá khoảng gần 17 triệu đồng thì đây thực sự là một trong những máy sấy quần áo Aqua tốt nhất.

Kết luận

Hai đại diện máy sấy quần áo Aqua trên đây đều là các sản phẩm đáng để đầu tư. Mỗi dòng lại có một mức giá và công nghệ sấy riêng cho bạn thoả sức lựa chọn sao cho đáp ứng được nhu cầu của bản thân và gia đình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.