Liệu đầu tư máy giặt Electrolux có xứng đáng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người nghĩ rằng máy giặt Electrolux giá cực kỳ cao. Máy trang bị công nghệ tốt bậc nhất nhưng mà có đa dạng phân khúc để người dùng lựa chọn.

Một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng hàng đầu trên thế giới chính là Electrolux. Các dòng máy giặt Electrolux vì sao được ưa chuộng thì cùng xem lý giải rõ ràng trong bài viết dưới đây.

Giá máy giặt Electrolux là bao nhiêu – tầm giá rộng phù hợp nhiều người

Electrolux là thương hiệu uy tín, cao cấp nhiều người lo lắng là máy giặt Electrolux sẽ đắt đỏ hơn các dòng khác. Thực hư thế nào? Các dòng máy của Electrolux dao động tầm giá cực kỳ rộng, từ 6-20 triệu nên phù hợp với rất nhiều người, từ bình dân đến cao cấp. Càng ngày thì hãng lại càng tiếp cận nhiều đối tượng người dùng phổ thông khi có nhiều máy giặt Electrolux giá rẻ cho bạn lựa chọn.

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA
Máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA thiết kế sang trọn, đẳng cấp

Đủ các khối lượng giặt đa dạng

Mỗi gia đình đều có những nhu cầu giặt giũ khác nhau, tuỳ số lượng thành viên trong nhà. Với máy giặt Electrolux thì các lựa chọn về khối lượng giặt rất phong phú. Từ dòng cỡ nhỏ 8kg rồi trung bình 8-10kg cho tới những dòng trên 10kg nữa. Khối lượng này trải dài thích hợp dùng cho nhà từ 2-7 và nhiều khi là 7 người trở lên.

Thiết kế cũng là điểm mạnh của máy giặt Electrolux

Dù là dòng máy Electrolux cao cấp hay là máy giặt Electrolux giá rẻ thì vẫn đảm bảo được yếu tố ngoại hình đẹp và sang. Hãng rất chăm chút trong kiểu dáng của sản phẩm. Một chiếc máy giặt đẹp còn giúp bày trí cho không gian sống thêm phần đẳng cấp, tinh tế. Máy của Electrolux cũng tiện di chuyển, đặt ở các vị trí trong gia đình đều hợp lý. Tuỳ mục đích sử dụng, sở thích mà chọn máy giặt Electrolux cửa ngang hay dòng cửa trên nhé!

Máy giặt Electrolux 7kg
Máy giặt Electrolux 7kg thiết kế trang nhã, sang trọng

Về vỏ ngoài thì làm bằng chất liệu cao cấp, phủ sơn dày, có độ bóng loáng bắt mắt. Sản phẩm này chống trầy xước cũng hạn chế bám bẩn, tiện để lau, rửa, chùi. Hầu hết cửa của máy Electrolux đều là nắp kính chịu lực, vừa an toàn lại thẩm mỹ. Dùng máy cũng đảm bảo sẽ bền theo thời gian.

Bảng điều khiển linh hoạt, dễ thao tác dù là núm xoay rồi màn hình cảm ứng. Máy song ngữ Anh Việt tiện thao tác. Ngoài ra thì lồng giặt của máy giặt Electrolux làm bằng thép không gỉ với lỗ thiết kế tinh tế, hiệu quả giặt giũ được nâng cao.

Những công nghệ nổi bật cũng là điểm mạnh của máy giặt Electrolux

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12935 9,5kg
Máy giặt Electrolux EWF12935S 9.5 kg Lồng Ngang
  • Jetspay là công nghệ dùng bơm tuần hoàn nước và phun lên quần áo, nhờ đó rút ngắn thời gian, nâng cao hiệu quả giặt mà vẫn tiết kiệm nước.
  • Time Manager là công nghệ làm chủ thời gian giặt, hẹn giờ tuỳ vào số đồ giặt.
  • Vapour là chức năng giặt hơi nước, đun nước nóng tạo thành hơi diệt khuẩn tốt cho quần áo.
  • Load Sensor là công nghệ cân bằng đồ tự động để đưa ra thời gian cũng như lượng nước cần thiết, từ đó tối ưu việc giặt nhanh chóng, sạch hơn.
  • Power Boost là công nghệ giặt kết hợp ngâm, khiến nước giặt thấm sâu hơn, đánh bật vết bẩn.
  • Khoá an toàn giúp bảo vệ máy khỏi gây nguy hại cho trẻ nhỏ hay trong quá trình vận hành phải tạm ngưng không như mong muốn.
  • Chức năng trì hoãn thời gian là công nghệ thông minh dành cho người bận rộn. Máy cho phép chọn thời gian trì hoãn để sau đó giặt đúng thời gian mà bạn chọn cài đặt.

Chốt hạ lại có thể thấy là máy giặt Electrolux tiết kiệm điện, an toàn khi dùng mà tốc độ quay vẫn mạnh mẽ cực kỳ. Máy có trang bị cả công nghệ Inverter nên hoạt động êm ái, bền bỉ, cho hiệu suất làm việc cao và còn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả nữa. Máy còn có đa dạng chế độ giặt, đủ các chương trình giặt khác nhau. Hỏi là máy giặt Electrolux tốt không và có đáng rinh không thì câu trả lời hoàn toàn là có nhé!

Tin tức về Máy giặt

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Van cấp nước máy giặt đóng vai trò quan trong trong việc cung cấp đủ nước cho hoạt động của máy giặt. Khi bộ phận này bị trục trặc thường giải pháp là phải thay mới, vậy giá van cấp nước máy giặt bao nhiêu tiền và cách thay thế như nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!