Liệu máy giặt nội địa Nhật có phải lựa chọn đáng rinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến máy giặt nội địa Nhật là nghĩ ngay đến dòng giặt sấy tích hợp. Cùng tìm hiểu xem đây liệu có phải giải pháp cho công việc giặt giũ mỗi ngày trở nên thuận tiện, hiệu quả hơn hay không?

Từ xưa đến nay thì người Việt luôn chuộng đồ điện, gia dụng của Nhật bởi độ thẩm mỹ và chất lượng. Nhất là vào mùa mưa nồm ẩm ướt thì nhu cầu về máy giặt nội địa Nhật lại càng tăng cao. Liệu có nên sử dụng dòng sản phẩm này, cùng tìm lời giải trong bài viết dưới đây.

Máy giặt nội địa Nhật có gì đặc biệt?

Nói máy giặt nội địa Nhật hay chính là máy giặt sấy nội địa Nhật là sản phẩm tích hợp hai tính năng là giặt sạch đồ và sấy khô đồ để mặc được ngay. Thị trường hiện nay máy giặt sấy có rất nhiều các hãng phân phối và đến từ nhiều quốc gia. Vậy so với hàng Mỹ, Pháp, Đức, Thái…thì máy giặt nội địa Nhật có điểm gì nổi bật?

máy giặt nội địa Nhật

Phải kể đến công nghệ giặt sấy. Sản phẩm dùng công nghệ sấy bằng Block, dạng như chiều sưởi của máy điều hoà. Điều này làm cho quần áo khô mà bớt nhăn, có độ bền bỉ dài lâu. Nguyên lý hoạt động của dòng này không giống những dòng máy sấy cổ điển bằng thanh nhiệt (sấy kiểu ấm đun nước).

Đánh giá về dòng sản phẩm này cả về ưu và nhược điểm dưới đây.

Ưu điểm của máy giặt nội địa Nhật

5 kinh nghiệm giúp bạn chọn được một chiếc máy giặt nội địa Nhật tốt nhất.
Máy giặt nội điạ Nhật
  • Thiết kế sản phẩm bắt mắt, tinh xảo. Máy giặt phải nói là ngoại hình cực kỳ đẹp. Dù trọng lượng tương đối nặng nhưng mà được cái trông tinh tế. Các sản phẩm từ Nhật nặng hơn hẳn những hãng khác trên thị trường hiện nay. Lý do bởi linh kiện dày dặn, chỉn chu, có độ bền và ổn định tính bằng con số là hàng chục năm.
  • Chất lượng máy tốt, có độ bền cao và ồn thấp: Sản phẩm này vượt trội hơn các dòng máy sản xuất trong nước ta. Về máy giặt nội địa Nhật chạy mạnh mẽ nhưng lại không ồn nên hợp cả căn hộ diện tích nhỏ. Đặc biệt ưu điểm sấy bằng Block là dùng điều hoà làm nóng không khí. Hơi nước qua dàn lạnh, ngưng tụ rồi làm mát hệ thống. Nước rồi đưa qua ống xả. Chu trình khép kín này cũng có ưu điểm là tiết kiệm điện năng được từ 40-60% so với những dòng sấy bằng thanh nhiệt hiện nay.
  • Khả năng giặt sạch, khử khuẩn của máy giặt nội địa Nhật tối ưu: Sản phẩm có hai bộ lọc riêng dạng khay nên tháo dễ. Sản phẩm máy giặt sấy nội địa Nhật không bao giờ để quần áo bị dính sợi vải lấm tấm. Đây là điều dễ gặp ở các dòng máy giặt thông thường. Đặc biệt là chế độ khử khuẩn, khử mùi độc đáo nữa, thích hợp cho những nhà có trẻ nhỏ.
  • Chức năng sấy khoẻ, dùng máy tiết kiệm nước: Như mọi mặt hàng Nhật khác thì máy giặt nội địa Nhật tính tiết kiệm đặt lên hàng đầu. Máy thường có động cơ Inverter chuyển động trực tiếp thế nên vận hành êm, tiết kiệm điện. Dùng không tiêu tốn nước mà quần áo vẫn sạch.

Hạn chế của máy giặt nội địa Nhật cũ

máy giặt nội địa Nhật

Có thể nói là những dòng máy giặt sấy nội địa Nhật mới thì chắc chắn cực kỳ tốt. Tuy nhiên giá thành là một vấn đề cần phải lưu tâm thế nên nhiều người lựa chọn máy cũ. Dù chất lượng tốt nhưng tiềm ẩn một số rủi ro như là:

  • Máy cũ có nguy cơ tích tụ vi khuẩn
  • Máy có thể hỏng một số chức năng.
  • Bảng điều khiển của máy toàn tiếng Nhật, dùng nguồn điện 110V
  • Máy sẽ không có chế độ bảo hành.

Có nên mua máy giặt nội địa Nhật?

Về sản phẩm máy giặt sấy nội địa Nhật giá cực kỳ cao, khoảng 40 triệu đồng. Tuy nhiên nhiều người lựa chọn máy giặt nội địa Nhật cũ hay máy giặt Nhật bãi giá mềm chỉ khoảng 10-20 triệu. Tuy nhiên mặt hàng này cần nhiều lưu ý khi mua và sử dụng. Phải chọn được đơn vị uy tín để tìm được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!