Liệu sữa Glico Icreo có phải là sữa bột tốt nhất cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Glico Icreo hiện đang được đánh giá là giống sữa mẹ nhất bởi vị sữa nhạt, mát, giúp bé tiêu hóa tốt. Tuy nhiên, công thức sữa đã thực sự tối ưu và nó có tốt hoàn toàn cho sự phát triển của bé?

Sữa bột là một trong những giải pháp lý tưởng nhất cho những trẻ không có điều kiện được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ. Vẫn biết đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất nhưng nếu trong trường hợp bất khả kháng thì mẹ cũng nên tìm hiểu kỹ về các loại sữa để lựa chọn sản phẩm sữa bột tốt nhất cho sự phát triển của con yêu.

Trong 6 thương hiệu sữa Nhật đạt tiêu chuẩn sản xuất sữa bột cho bé hiện nay thì sữa bột Glico Icreo hiện đang đứng số 1 về giá thành đắt, vì vậy, một câu hỏi đặt ra cho các mẹ đó chính là “Liệu sữa Glico Icreo có phải là sữa bột tốt nhất cho bé”?

Giới thiệu về dòng sữa bột Nhật Bản Glico Icreo

Sữa bột Glico Icreo hiện đang được sử dụng trên hơn 3000 bệnh viện tại Nhật Bản cho những trẻ thiếu sữa mẹ hoặc cần bổ sung dinh dưỡng cần thiết. Các sản phẩm sữa được sản xuất tại các nhà máy miền Nam Nhật Bản – nơi không chịu ảnh hưởng của thiên tai, phóng xạ, hạt nhân… nên mẹ có thể an tâm tuyệt đối về độ an toàn.

Trước đây, các mẹ Việt đã rất quen thuộc với sữa Meiji hay Morinaga nhưng kể từ năm 2015, khi sữa Glico Icreo được phân phối chính thức tại Việt Nam, đã có rất nhiều mẹ comment tích cực sau khi sử dụng dòng sữa này.

Hiện nay, sữa bột Glico Icreo có hai dòng sản phẩm đó là: sữa bột Icreo số 0 dành cho trẻ từ 0-9 tháng và sữa bột Icreo số 9 dành cho trẻ từ 9 tháng đên 3 tuổi. Ngoài dạng sữa bột đóng gói trong hộp thiếc, sữa Glico Icreo còn có dạng thanh, rất tiện lợi cho các mẹ khi mang theo trong những chuyến du lịch.

Giá sữa bột Glico Icreo hiện nay là bao nhiêu?

Một hộp sữa bột Glico Icreo số 0 hộp 850 gr có giá khoảng 510.000 đ, sữa Icreo 850 gr số 9 có giá thấp hơn khoảng 420.000 đ. Có thể thấy giá sữa bột Glico Icreo là khá đắt, nó được đánh giá là đắt nhất trong các dòng sữa Nhật hiện nay.

Tham khảo: Bảng giá sữa bột Glico Icreo cập nhật mới nhất tháng 6/2016

Thành phần sữa bột Glico Icreo Nhật Bản

Thành phần dinh dưỡng trong 100gr sữa Glico Icreo số 9

Energy: 506 kcal, protein :11.1g, fat :26.1g, carbohydrate :57.7g, sodium: 140 mg, vitamin A:390 µ g, vitamin B1:0.4mg, vitamin B2:0.6mg, vitamin B6:0.3mg, vitamin B12: 2 µ g, vitamin C:70 mg, vitamin D:6.5 µ g, vitamin E:6.2mg, K:25 µ g vitamin, niacin: 3 mg, Pantothenic acid :4.3mg and folic acid: 100 µ g, β-carotene, 70 µ g, zinc: 3 mg, Potassium: 490 mg, calcium: 380 mg,: Selenium: 10.4 µ g, iron 6 mg, CU: 320 µ g, magnesium 40 mg, phosphorus: 210 mg, cholesterol: 74 mg, Fructo-sugar: 2.0, arachidonic acid: 67 mg, α-linolenic acid :0.43g, DHA (Docosahexaenoic acid): 100 mg, linoleic acid :3.6g, Lynn lipid: 250 mg, α – lactalbumin :1.0g, β – lactoglobulin :0.5-1.0g, inositol: 90 mg, Chlorine: 310 mg, taurine: 28 mg, nucleotide: 14 mg, lactadherin: 20-50 mg, carnitine: 10 mg

(Other ingredients) ash :2.3g, water :2.8%

Có thể thấy thành phần của sữa bột Glico Icreo đảm bảo đầy đủ vitamin, khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao, trí tuệ cũng như cân nặng.

Đặc điểm nổi trội của sữa bột Glico Icreo Nhật Bản

Sữa Glico ICREO số 0 có 5 đặc điểm nổi trội như sau:

– Tối ưu quá trình hấp thu DHA nhờ tinh dầu tía tô (Perialla oil): Sữa Glico ICREO số 0 bổ sung tinh chất Dầu tía tô (Perilla Oil), cung cấp các acid béo như Acid linolenic có thể chuyển hóa một cách tự nhiên thành DHA, ARA trong cơ thể, giúp bé dễ dàng hấp thu, phát triển trí não, thị lực tốt hơn.

– Tối ưu sức đề kháng nhờ Beta-Carotene: lượng Beta-carotene trong sữa bột Glico Icreo được điều chỉnh tỷ lệ tương đương sữa mẹ (gấp 3-5 lần các hãng sữaNhật khác) giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Tỷ lệ này cũng khiến màu của sản phẩm giống với màu sữa vàng của mẹ một cách tự nhiên.

– Tối ưu hệ tiêu hóa nhờ “chất xơ” Galacto-oligosaccharide: Galacto-oligosaccharide (GOS) trong sữa bột Glico Icreo giúp tăng trưởng nấm Bifidobacterium có ích hỗ trợ khôi phục lại sự cân bằng trong đường ruột của bé, giúp quá trình hấp thu và tiêu hóa của bé được dễ dàng.

– Tối ưu hệ miễn dịch nhờ 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ: Một điểm mạnh của sữa bột Icreo đó là giúp hỗ trợ tăng trưởng tối ưu hệ miễn dịch cho bé nhờ 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ nhằm tăng cường Bifidobacteria, cải thiện sự chuyển hóa lipid thúc đẩy sự phát triển của ruột.

– Lượng Natrium (muối) tương đương với sữa mẹ:sữa bột Glico ICREO số 0 có lượng Natrium (muối) tương đương với sữa mẹ giúp bé tiếp nhận lượng muối vừa đủ để đảm bảo cho các hoạt động phát triển của cơ thể. Sữa nhạt, thơm, dễ uống hơn.

Sữa Glico ICREO số 9 có những đặc điểm nổi trội sau:

– Cân bằng thích hợp tỷ lệ giữa Chất Sắt và Vitamin C: Sữa Glico ICREO số 9 giúp cung cấp, giảm thiểu tình trạng thiếu hụt chất Sắt ở trẻ.

– Bổ sung Vitamin D hỗ trợ phát triển xương: sữa Glico ICREO số 9 cung cấp đầy đủ Vitamin D, giúp trẻ tránh nguy cơ dị tật ở xương, cũng như tránh được bệnh tiểu đường trong tương lai.

– Tối ưu hệ miễn dịch nhờ 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ: tương tự như sữa Glico ICREO số 0, sữa Glico ICREO số 9 cung cấp 5 loại Nucleotide như trong sữa mẹ giúp hỗ trợ tăng trưởng, tối ưu hệ miễn dịch, tăng cường Bifidobacteria, cải thiện sự chuyển hóa lipid, thúc đẩy phát triển ruột.

– Cân bằng thích hợp tỷ lệ giữa Canxi và Photpho: tỷ lệ Canxi và Photpho có trong 100ml sữa Glico ICREO số 9 lần lượt là: 87mg và 48mg, gần với tỷ lệ chuẩn WHO đã đưa ra. Việc cung cấp, cân bằng lượng Canxi và Photpho giúp tăng cường sự phát triển xương, chức năng cơ, và chức năng tim cho trẻ.

Ưu và nhược điểm của sữa bột Glico Icreo Nhật Bản

Mỗi dòng sữa bột đều có ưu và nhược điểm riêng, hiện nay, vẫn chưa có dòng sữa nào tối ưu, giống hoàn toàn sữa mẹ. Dưới đây là một vài nhận xét, đánh giá của các mẹ khi sử dụng sữa bột Glico Icreo cho bé yêu của mình.

Ưu điểm của sữa bột Glico Icreo Nhật Bản

+ Sữa nhạt, mát: Giống với các loại sữa Nhật khác, sữa bột Glico Icreo cũng được đánh giá là sữa nhạt, mát, có vị gần giống sữa mẹ. Ngoài Morinaga thì Glico Icreo chính là dòng sữa được nhiều mẹ khen là giống với sữa mẹ nhất.

+ Sữa giúp bé tiêu hóa tốt, ít bị táo bón: Trẻ bị táo bón là nỗi lo của tất cả các bậc phụ huynh, tuy nhiên, khi sử dụng Icreo, nhiều mẹ đã nhận xét rằng phân đẹp, bé ít bị táo bón.

+ Sữa giúp bé phát triển toàn diện: Được đánh giá là một trong những loại sữa tốt nhất hiện nay, vì vậy, Glico Icreo có khả năng giúp bé phát triển tốt về cả chiều cao, trí tuệ và cân nặng không có gì là khó hiểu. Mặc dù không chú trọng nhiều đến cân nặng nhưng nhờ kích thích hệ tiêu hóa, bảo vệ hệ miễn dịch nên bé cũng sẽ tăng cân đều đều.

Nhược điểm của sữa bột Glico Icreo Nhật Bản

+ Vị sữa mặc dù nhạt nhưng không phải là quá dễ uống mà có mùi hơi khó chịu, nguyên nhân được lý giải là do trong sữa có bổ sung hàm lượng kẽm nhiều hơn so với nhiều dòng sữa khác. Nếu trẻ uống quen thì sẽ không thấy khó uống nữa.

+ Giá thành đắt: Có thể nói với mức giá hơn 500.000 đ một hộp sữa 850 gr thì sữa bột Glico Icreo hiện đang là một trong những dòng sữa công thức đắt nhất. Tất nhiên giá thành đắt sẽ đi kèm với chất lượng ổn.

Kết luận: Sữa mẹ vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nếu mẹ không có điều kiện cho con bú sữa mẹ hoàn toàn thì việc cân nhắc có nên dùng sữa Glico Icreo là điều cần thiết. Đây đang là sản phẩm sữa bột/ sữa công thức có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Mặc dù vậy, nếu không đủ điều kiện kinh tế, hoặc con không hợp sữa thì mẹ nên tìm hiểu sang một sản phẩm sữa khác cho con.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột công thức nào tốt nhất?

Sữa bột công thức nào tốt nhất?

Trên thị trường có vô số loại sữa bột công thức đến từ nhiều nước khác nhau. Do đó các bố mẹ rất khó để biết sữa bột công thức nào tốt nhất để giúp bé phát triển tốt nhất trong những giai đoạn vàng. 3 gợi ý dưới đây của Websosanh.vn sẽ là sự lựa chọn đáng được cân nhắc nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!