Lộ diện 3 loại sữa công thức cho trẻ nôn trớ được tin dùng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tượng trào ngược dạ dày kéo dài gây ảnh hưởng tới hoạt động của hệ tiêu hóa và sự phát triển của trẻ nhỏ. Vì vậy, nhiều bà mẹ đã tìm mua sữa công thức cho trẻ nôn trớ để giúp bé ngăn ngừa tình trạng này.

Câu hỏi đặt ra là loại sữa công thức nào giúp ngăn ngừa nôn trớ hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay loạt gợi ý dưới đây của Websosanh.vn bạn nhé!

1. Sữa công thức cho trẻ nôn trớ Physiolac AR1 – Giá tham khảo 275.000 VNĐ/hộp 400g

Physiolac là thương hiệu sữa mát hỗ trợ tiêu hóa rất tốt cho trẻ nhỏ. Trong đó, sữa Physiolac AR1 được thiết kế với công thức riêng dành cho trẻ trào ngược dạ dày từ 0 – 12 tháng tuổi. Với tỷ lệ dưỡng chất được điều chỉnh phù hợp với điều kiện dạ dày của bé, sữa giúp gia tăng tốc độ tháo rỗng dạ dày, hỗ trợ trẻ tiêu hóa nhanh hơn, giảm nôn trớ hiệu quả hơn.

Sữa Physiolac AR1 giúp bé hết nôn trớ
Sữa Physiolac AR1 giúp bé hết nôn trớ

Sữa bột Physiolac AR1 có hàm lượng cao chất xơ FOS và GOS – thành phần quan trọng hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa cho trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hoạt động ổn định hơn. Bên cạnh đó, trong sữa còn có nhiều vi chất dinh dưỡng (choline, taurine, canxi, kẽm, sắt,…) cần thiết cho bé giai đoạn 0 – 12 tháng tuổi. Đặc biệt, sữa được bổ sung Corn Starch đã thủy phân, khi vào dạ dày sẽ tạo kết tủa đặc ở dạng nhũ dịch, chống hiện tượng nôn trớ hiệu quả. Đạm Whey/casein trong sữa có tỷ lệ cân bằng gần giống sữa mẹ, giúp bé hấp thu trọn vẹn dưỡng chất và hạn chế táo bón hiệu quả.

2. Sữa bột cho trẻ nôn trớ Frisolac Gold Comfort – Giá tham khảo: 255.000 VNĐ/hộp 400g

Một thương hiệu lớn về các sản phẩm sữa cho trẻ em chính là Friso. Dòng sản phẩm Frisolac Gold Comfort là loại sữa công thức cho trẻ nôn trớ với thành phần được thiết kế phòng ngừa trào ngược dạ dày và táo bón cho trẻ 0 – 12 tháng tuổi.

Sữa Frisolac Gold Comfort phòng ngừa trào ngược dạ dày ở trẻ
Sữa Frisolac Gold Comfort phòng ngừa trào ngược dạ dày ở trẻ

Với thành phần từ cây họ đậu giàu chất xơ, sữa Frisolac Gold Comfort đặc hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé, không gây tác dụng phụ. Sữa bổ sung nhiều dưỡng chất quý từ thiên nhiên, giúp gia tăng lợi khuẩn trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn, chấm dứt các vấn đề như đau bụng, táo bón, tiêu chảy,…

Ngoài ra, sản phẩm sữa bột Frisolac này còn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mẹ có thể cho bé sử dụng sản phẩm cho tới khi hết triệu chứng nôn trớ rồi sau đó chuyển sang sử dụng các loại sữa thông thường. 

3. Sữa công thức cho trẻ nôn trớ Optimum Comfort – Giá tham khảo: 235.000 VNĐ/hộp 400g

Sữa Optimum Comfort là sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk (Việt Nam). Sản phẩm được thiết kế với công thức Opti-Care, được chứng minh lâm sàng là giúp trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi có thể giảm nhanh các triệu chứng nôn trớ, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa để hấp thu tốt các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

Sữa Optimum Comfort
Sữa Optimum Comfort “vỗ về” hệ tiêu hóa của bé

Sữa bột Vinamilk Optimum Comfort giúp trẻ giảm đáng kể tình trạng nôn trớ nhờ công thức được bổ sung tinh bột tự nhiên, làm đặc thức ăn nhanh chóng khi đưa vào dạ dày. Từ đó, sữa làm giảm tình trạng trào ngược dạ dày của trẻ mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cho bé phát triển khỏe mạnh.

Ngoài ra, thành phần sữa còn có hỗn hợp chất xơ FOS/GOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium và BB-12TM tăng cường lợi khuẩn cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và cải thiện sức đề kháng. Đặc biệt, sữa còn bổ sung DHA, ARA, Taurine và Lutein giúp phát triển não bộ, thị lực, nâng cao khả năng học hỏi và nhận thức của trẻ.

Với các loại sữa công thức cho trẻ nôn trớ kể trên, cha mẹ có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với bé. Từ đó, trẻ sẽ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, phát triển tốt hơn về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!