Lộ diện 3 máy hút ẩm Sharp được đánh giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ hé lộ về 3 chiếc máy hút ẩm Sharp đang được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Chắc hẳn ai cũng biết, máy hút ẩm Sharp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm máy hút ẩm gia đình này rất được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn hiện nay. 

Phải chăng là nhờ sản phẩm này được tích hợp những tính năng ưu việt của sản phẩm trong công năng hút ẩm, đồng thời với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Giới thiệu thương hiệu Sharp

Sharp là một thương hiệu đồ dùng thiết bị gia đình rất nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào những năm 1912. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường ngành sản xuất các thiết bị điện tử và gia dụng, Sharp đã cung cấp đến mọi người rất nhiều dòng sản phẩm hiện đại với mẫu mã đa dạng.

Các sản phẩm của Sharp không chỉ có thiết kế bền đẹp, chất lượng rất tốt mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà các sản phẩm mang thương hiệu Sharp luôn được mọi người tiêu dùng trên thế giới đón nhận và yêu thích sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Gợi ý 3 máy hút ẩm Sharp tốt nhất hiện nay

1. Máy hút ẩm Sharp DW-D20A-W

Máy hút ẩm Sharp DW-D20A-W sở hữu thiết kế tương đối đơn giản, nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế. Với bảng điều khiển điện tử hiện đại, các nút điều chỉnh nổi giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác điều khiển. Phần hông máy được thiết kế quai xách tiện lợi kèm theo bánh xe để việc di chuyển đến các vị trí sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Máy hút ẩm Sharp DW-D20A-W tiện lợi cho mọi nhà
Máy hút ẩm Sharp DW-D20A-W tiện lợi cho mọi nhà

Bên cạnh hệ thống hút ẩm tự động, model Sharp DW-D20A-W còn được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion giúp giải phóng ion mật độ lớn lên đến 7000 ion/cm3, cùng với áp lực mạnh giúp lan tỏa ion đều khắp không gian phòng nhằm tiêu diệt những chất gây ô nhiễm một cách triệt để và loại bỏ 99.99% vi khuẩn trong không khí. 

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể, giảm bớt gánh nặng về tài chính cho người dùng.

Thông số kỹ thuật:

  • Diện tích phòng: 50m2
  • Nguồn điện: 220V
  • Công suất hút ẩm: 20L/ ngày
  • Công suất tiêu thụ: 270 W
  • Diện tích thùng: 4.2L
  • Môi chất lạnh: HFC-134a

2. Máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DWD12A
Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DWD12A

Model Sharp DW-D12A-W được thiết kế trang nhã với màu trắng chủ đạo. Tính năng hút ẩm kết hợp sấy khô giúp hỗ trợ người tiêu dùng cực hiệu quả. 

Khi vừa điều khiển bật công tắc, máy tự động kích hoạt chức năng đảo cửa gió, đồng thời người dùng cũng có thể điều chỉnh bằng tay hướng thoát gió trong quá trình vận hành.

Dòng máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W chạy cực êm với độ ồn thấp chỉ 44dB, mang lại một không gian thoải mái cho gia đình.

Thông số kỹ thuật:

  • Diện tích phòng: 25m2
  • Nguồn điện: 220V
  • Công suất hút ẩm: 12L/ ngày
  • Công suất tiêu thụ: 160W
  • Diện tích thùng: 4L
  • Môi chất lạnh: HFC-134a

3. Máy hút ẩm không khí Sharp DW-J27FV-S

Máy hút ẩm kết hợp lọc không khí Sharp DW-J27FV-S được trang bị chế độ cảm biến độ ẩm thông minh, cùng hệ thống hút ẩm bằng công nghệ máy nén hiện đại, mang đến hiệu suất cao. 

Sản phẩm máy hút bụi Sharp thân thiện với mọi nhà
Sản phẩm máy hút bụi Sharp thân thiện với mọi nhà

Sản phẩm cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chế độ mong muốn trong khoảng từ 40 – 80% sao cho đáp ứng với nhu cầu sử dụng nhất. Chế độ cửa gió đảo chiều tự động hỗ trợ quá trình hong khô diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, sản phẩm cũng không thể thiếu tính năng lọc khí với hệ thống 3 màng lọc hiện đại, đem lại khả năng loại bỏ triệt để bụi, bẩn, vi khuẩn, mùi khó chịu cùng những tác nhân gây bệnh trong không khí. Công nghệ J-Tech Inverter mới nhất của hãng được thiết lập cho máy, đem lại hiệu quả trong việc tiết kiệm điện năng.

Thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện: 220V – 50Hz
  • Màu sắc: Bạc
  • Kích Thước (mm): 359 x 665 x 303
  • Trọng lượng (kg): 17.2
  • Bộ lọc không khí: Lọc bụi thô, bộ lọc HEPA, Khử mùi than hoạt tính

Trên đây là thông tin về 3 chiếc máy hút ẩm Sharp tốt nhất hiện nay mà mọi người nên thử. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình nhé!

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!