Lò hấp nướng Inoxtrend PK-DA-104E có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu, cân nhắc mua lò hấp nướng Inoxtrend PK-DA-104E? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sản phẩm này rõ hơn trong bài viết sau đã nhé.

Lò nướng đa năng là một trong những thế mạnh của Inoxtrend, hãng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu người dùng. Điển hình nhất phải nói tới model lò hấp nướng Inoxtrend PK-DA-104E đang được nhiều nhà hàng tin tưởng lựa chọn. Nhưng để giúp mọi người hiểu rõ hơn về chất lượng, giá thành của sản phẩm này thì hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Lò nướng hấp Inoxtrend PK-DA-104E có tốt không?

Để có thể chứng minh được chất lượng của lò nướng đa năng Inoxtrend PK-DA-104E có tốt không? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay đặc điểm nổi bật của sản phẩm này ngay sau đây:

Lò nướng hấp Inoxtrend PK-DA-104E là một sản phẩm chất lượng
Lò nướng hấp Inoxtrend PK-DA-104E là một sản phẩm chất lượng

– Lò nướng Inoxtrend PK-DA-104E được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào. Thường sẽ được đặt trên kệ bếp để tiện hơn cho việc nấu nướng. Đồng thời, với gam màu xám bạc hiện đại nên góp phần tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp của mỗi gia đình.

– Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp từ phần thân vỏ làm bằng thép không gỉ, khoang lò bên trong làm từ chất liệu thép AISI 304, cửa lò làm từ kính cường lực 2 lớp tráng thêm lớp phản nhiệt, ron của tủ làm bằng cao su, tay nắm cửa làm từ chất liệu nhựa cứng chắc chắn. Tất cả điều này góp phần giúp nâng cao sự bền bỉ, an toàn và chất lượng hơn trong quá trình sử dụng và chế biến các món ăn thơm ngon hơn.

– Là chiếc lò nướng đa năng, nên Inoxtrend PK-DA-104E tích hợp cả 2 chức năng nướng và hấp trên cùng thiết bị. Kết hợp với đó là nhiều phương pháp nấu tương ứng với mức nhiệt độ khác nhau bao gồm: Chế độ đối lưu từ 50 ° C đến 270 ° C; Chế độ hơi nước từ 50 ° C đến 100 ° C; Chế độ đối lưu-Hơi nước từ 50 ° C đến 270 ° C. Cùng với đó là trên màn hình hiện thị còn thiết lập nhiều chương trình nấu, tương ứng với các món ăn khác nhau để người dùng dễ dàng tùy chọn được chế độ phù hợp với từng món ăn.

– Lò nướng Inoxtrend PK-DA-104E tích hợp thêm hệ thống 2 quạt tương ứng với 2 tốc độ thông gió khác nhau, kết hợp cùng chức năng tự động đảo ngược hỗ trợ đảo chiều quay của quạt đều đặn. Điều này giúp lượng không khí ra vào được kiểm soát, từ đó tạo môi trường độ ẩm và nhiệt độ trong buồng nấu lý tưởng để làm chín thực phẩm hoàn hảo.

– Thiết bị sử dụng bộ đầu dò lõi thông minh, có thể đo chính xác được mức nhiệt độ trong lò. Từ đó hỗ trợ tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng món ăn được chế biến tốt nhất.

– Lò nướng Inoxtrend PK-DA-104E được trang bị nhiều hệ thống rửa tự động, với khả năng tự vệ sinh và làm sạch để giúp lò luôn được sạch sẽ, an toàn hơn khi sử dụng và chế biến món ăn đảm vảo vệ sinh ATTP.

– Thiết kế hệ thống điều khiển kỹ thuật số với các núm vặn, tương ứng với các chế độ, nhiệt độ, thời gian, độ ẩm… để người dùng dễ dàng tùy chọn phù hợp với từng món cần chế biến.

– Bên trong lò trang bị thêm đèn LED chiếu sáng trong suốt quá trình chế biến, từ đó giúp người dùng dễ dàng quan sát tiện lợi hơn.

Với những đánh giá trên, có thể khẳng định lò nướng hấp đa năng Inoxtrend PK-DA-104E là một sản phẩm tốt, chất lượng trên thị trường hiện nay.

Tiết kiệm chi phí vận hành với lò nướng đa năng Inoxtrend PK-DA-104E
Tiết kiệm chi phí vận hành với lò nướng đa năng Inoxtrend PK-DA-104E

Giá lò hấp nướng Inoxtrend PK-DA-104E bao nhiêu?

Giá lò nướng hấp Inoxtrend PK-DA-104E đang được bán trên thị trường rơi vào khoảng 85 triệu đồng. Vì đây là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, thương hiệu nổi tiếng nên giá thành cũng tương đối cao.

Giá lò hấp nướng Inoxtrend PK-DA-104E hợp lý
Giá lò hấp nướng Inoxtrend PK-DA-104E hợp lý

Có nên mua lò nướng hấp đa năng Inoxtrend PK-DA-104E không?

Với một sản phẩm chất lượng như lò hấp nướng Inoxtrend PK-DA-104E thì việc đầu tư là điều đương nhiên, vì ai cũng muốn mua những sản phẩm tốt cho gia đình. Tuy nhiên, mọi người cần xem xét nhu cầu thực sự và tài chính gia đình để cân nhắc đầu tư hay không. Nếu nhu cầu sử dụng ít, tài chính hạn hẹp có thể tìm mua các dòng sản phẩm có giá thành rẻ hơn thay vì bỏ gần 100 triệu để mua lò nướng trong khi nhu cầu sử dụng không quá cao.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!