Lò nướng âm tủ là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có nhiều người vẫn chưa biết lò nướng âm tủ là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Nếu như bạn cũng đang thắc mắc đến những vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Trong không gian căn bếp hiện đại, lò nướng âm tủ đang rất được ưa chuộng và sử dụng để lắp đặt.

Lò nướng âm tủ là gì?

Lò nướng âm tủ là loại lò nướng được lắp đặt cố định bên trong tủ, tường hay kệ giúp tiết kiệm diện tích cũng như góp phần tăng thêm sự sang trọng cho không gian căn bếp. Do đó, lò nướng âm tủ thường phù hợp với diện tích căn bếp hạn chế đặc biệt là bếp tại các khu chung cư, các căn nhà hẹp. 

Sau khi lắp đặt lò nướng âm tủ, bạn sẽ thấy phần mặt trước của lò (thường được làm bằng chất liệu kính cường lực trong suốt cao cấp). Bởi phần phía sau của lò sẽ được ẩn ở bên trong kệ bếp nên nó tiết kiệm được không gian một cách đáng kể và tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp.

Top 3 lò nướng âm tủ bán chạy nhất trong năm 2022

Hiện nay trên thị trường, lò nướng âm tủ có không ít mẫu mã để các bạn lựa chọn. Nhưng để nói về sản phẩm tốt và bán chạy nhất hiện nay trên thị trường thì không thể không nhắc đến 3 dòng lò nướng âm tủ dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Lò nướng âm tủ Hafele HO-K60B

Lò nướng âm tủ Hafele HO-K60B
Lò nướng âm tủ Hafele HO-K60B

Hafele HO-K60B là dòng lò nướng âm tủ hiện đại với kiểu lắp âm, chất liệu bề mặt thép không gỉ bền tốt. Cửa kính 3 lớp cách nhiệt đảm bảo an toàn, sang đẹp và dễ dàng tháo rời để vệ sinh cực tiện lợi. Khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền tốt, nướng an toàn và dễ dàng vệ sinh. Lò có đi kèm 2 khay nướng và 1 vỉ nướng hỗ trợ thêm cho các món nướng theo nhu cầu của người dùng. Hafele HO-K60B điều khiển đơn giản với núm vặn chỉnh chế độ nướng, nhiệt độ và thời gian.

Lò nướng âm tủ Hafele HO-K60B có dung tích lớn 65 lít nướng được cùng lúc nhiều thực phẩm, phục vụ các bữa party, bếp ăn nhà hàng… Lò hoạt động với công suất 3500W giúp nướng thực phẩm nhanh chín, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với chức năng Hydroclean – làm sạch, diệt khuẩn bằng phương pháp thủy phân hiệu quả, an toàn và tiết kiệm công sức.

2. Lò nướng âm tủ Malloca MOV-655 EST

Lò nướng âm tủ Malloca MOV-655 EST
Lò nướng âm tủ Malloca MOV-655 EST

Malloca MOV-655 EST hoạt động với công suất 2500W, dung tích lớn đến 65 lít phù hợp sử dụng cho gia đình đông người, nhà hàng, các đơn vị kinh doanh ăn uống… Vỏ ngoài và khoang lò bằng thép không gỉ cho độ sáng bóng cao, mới lâu, bền tốt và dễ dàng lau chùi. Malloca MOV-655 EST có 5 chế độ nướng tiện dụng, chức năng nướng xiên quay giúp nướng gà vịt nguyên con thơm ngon đạt chuẩn.

Lò nướng âm tủ Malloca MOV-655 EST có đèn trong khoang lò tiện cho việc quan sát quá trình nướng mà không cần phải mở cửa lò. Lò điều khiển cơ bằng núm vặn dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, lò còn có tính năng hẹn giờ đến 90 phút và khóa bảng điều khiển phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của người khi chủ động công việc nấu nướng.

3. Lò nướng âm tủ Chef’s EH-BO600S

Lò nướng âm tủ Chef's EH-BO600S
Lò nướng âm tủ Chef’s EH-BO600S

Chef’s EH-BO600S có dung tích 56 lít nướng được nhiều thực phẩm cùng lúc nên có thể sử dụng được trong gia đình, hay phù hợp với quán ăn, nhà hàng…Lò có thể nướng gà nguyên con 2kg, nướng 2 – 3 khay bánh cùng lúc. Chef’s EH-BO600S hoạt động với công suất mạnh mẽ 3010W cùng công nghệ khí nóng 3D giúp thực phẩm chín đều nhanh chóng. Với nhiệt độ tùy chỉnh trong khoảng 50 – 250 độ C, 8 chức năng cài đặt sẵn cho bạn thoải mái lựa chọn thực đơn sao cho phù hợp với khẩu vị của các thành viên trong gia đình.

Lò nướng Chef’s EH-BO600S với cửa lò cấu tạo gồm 3 lớp kính chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt tốt nên ngăn không cho nhiệt lượng thất thoát ra ngoài làm giảm hiệu năng nấu nướng. Lò có thiết kế lắp âm sang trọng, giúp tiết kiệm không gian căn bếp.

Trên đây là top 3 lò nướng âm tủ tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã phần nào lựa chọn được cho căn bếp của gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất để dễ dàng chế biến các món nướng thơm ngon và hấp dẫn cho gia đình mình thưởng thức.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!