Lò nướng âm tủ là gì? Nên mua loại nào tốt hiện nay 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao sản phẩm lò nướng âm tủ này lại trở nên phổ biến như vậy? Lò nướng âm tủ loại nào tốt nhất hiện nay? Để giải đáp những thắc mắc trên, hãy cùng xem qua những thông tin sau.

Hiện nay các thiết bị hiện đại phục vụ trong việc nấu nướng xuất hiện ngày càng nhiều. Những thiết bị này đã góp phần không nhỏ trong công cuộc nấu ăn của các nhà nội trợ. Trong đó phải kể đến là lò nướng âm tủ, là một trong những thiết bị đa năng được ưa chuộng dạo gần đây.

Lò nướng âm tủ là gì?

Hiện nay lò nướng âm tủ không còn là cái tên quá xa lạ hay mới mẻ đối với các hộ gia đình, tuy nhiên có rất ít người tiêu dùng thực sự hiểu rõ và tận dụng hết chức năng của sản phẩm.

Lò nướng âm tủ là thiết bị dùng trong nhà bếp được thiết kế độc đáo bởi sự kết hợp giữa lò nướng và tủ bếp. Nhờ thiết kế này đã giúp tiết kiệm được khá nhiều không gian cho căn nhà và góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà.

Những loại lò nướng âm tủ loại nào tốt nhất hiện nay?

1. Lò nướng âm tủ Bosch Series 8 HBG675BB1 đa năng

Lò nướng âm tủ Bosch Series 8 HBG675BB1 đa năng là sản phẩm được nhiều hộ gia đình lựa chọn nhất hiện nay.

Thiết bị được trang bị những tính năng hiện đại như EcoClean nhằm giúp tiết kiệm điện năng, bên cạnh đó thiết bị còn có chế độ tự làm sạch để tái tạo, điều này góp phần duy trì tuổi thọ của sản phẩm một cách tối ưu nhất.

Lò nướng âm tủ Bosch Series 8 HBG675BB1 đa năng
Lò nướng âm tủ Bosch Series 8 HBG675BB1 đa năng

Không chỉ vậy, thiết bị lò nướng âm tủ Bosch còn có hệ thống cảm biến có thể tự tính toán để điều chỉnh lượng nhiệt và thời gian phù hợp với từng nguyên liệu. Đây là tính năng hiện đại nhất giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và đem lại những món ăn ngon, bổ, rẻ.

Ngoài ra, khi sử dụng lò nướng Bosch bạn có thể nhận thấy món ăn được làm chín đều các mặt và không có hiện tượng cháy khét, vị cũng ngon hơn,… điều này là do lò nướng được tích hợp công nghệ 4D HotAir.

2. Lò nướng âm tủ Teka HL 850

Lò nướng âm tủ Teka HL 850 cũng thuộc những dòng sản phẩm lò nướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế sang trọng và thông minh đã tiết kiệm không ít không gian cho căn bếp mà còn góp phần nâng cao chất lượng của món ăn, rất thích hợp đối với nhà hàng hoặc những gia đình đông người.

Lò nướng được cấu tạo từ chất liệu cao cấp. Khoang lò được tráng men nhằm giúp cho việc dọn dẹp vệ sinh trở nên dễ dàng và ít tốn thời gian hơn.

Lò nướng âm tủ Teka HL 850
Lò nướng âm tủ Teka HL 850

Bên trong khoang lò được lắp đặt hệ thống đèn sáng, bạn có thể quan sát quá trình nấu ăn một cách dễ dàng cả bên trong hay bên ngoài, hạn chế được sự cố cháy thức ăn.

Lò nướng có cấu tạo vô cùng chắc chắn và có khả năng cách điện cách nhiệt tốt.

Không chỉ thế, lò nướng được thiết lập nhiều chức năng nướng đa dạng, người dùng có thể sử dụng để nướng cho phù hợp với nhu cầu và sở thích ( nướng thường, nướng quạt, nướng vỉ, nướng công suất lớn,….).

Kinh nghiệm chọn lò nướng âm tủ tốt nhất

1. Dung tích

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà chọn lò nướng cho phù hợp. Thông thường lò nướng nhỏ có dung tích từ 30-40l có thể nướng được con gà khoảng 2,5kg và lò có dung tích lớn trên 80l thì có thể nướng được con gà trên 3,4kg.

Kinh nghiệm chọn lò nướng âm tủ tốt nhất
Kinh nghiệm chọn lò nướng âm tủ tốt nhất

2. Công suất

Thông thường khi chọn mua lò nướng có dung tích lớn thì công suất cũng sẽ tương ứng với nhau. Chẳng hạn dung tích nhỏ 30-40l thì có công suất từ 1500-2000W và ngược lại lò nướng có dung tích lớn trên 80l thì công suất khoảng 2100-3600W.

3. Giá cả

Giá cả sản phẩm không cố định, điều này còn phụ thuộc vào thương hiệu và dòng sản phẩm bạn mua. Hãy tìm hiểu kỹ về giá cả để tránh gặp những trường hợp đáng tiếc. Tuy chênh lệch về giá giữa các cửa hàng với nhau nhưng chi phí chênh lệch không đáng kể. Nên cẩn thận khi mua.

Bài viết cung cấp những thông tin tin nhằm giải quyết thắc mắc về lò nướng âm tủ loại nào tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ hiểu thêm về lò nướng âm tủ và có cái nhìn khách quan hơn khi mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bếp từ Bosch PUC631BB1E và Teka IB 6315: đâu là lựa chọn tốt hơn?

So sánh bếp từ Bosch PUC631BB1E và Teka IB 6315: đâu là lựa chọn tốt hơn?

So với bếp gas, bếp từ không những mang tới một thiết bị nhà bếp an toàn và tiết kiệm chi phí mà còn có thiết kế hết sức bắt mắt cùng với hệ thống các chức năng nấu ăn đa dạng, giúp các bà nội trợ có thể dễ dàng nấu được các món ăn ngon khác nhau cho gia đình thưởng thức.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!