Lò nướng Bosch CMG633BS1 có thật sự tốt như quảng cáo hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua lò nướng Bosch CMG633BS1? Nhưng không biết dòng model này có thật sự đáng để đầu tư hay không? Thì bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp.

Lò nướng Bosch CMG633BS1 là mẫu lò nướng kết hợp với lò vi sóng hiện đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này và băn khoăn không biết nó có tốt không thì hãy cùng Websosanh đi vào phân tích và tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá thiết kế của Bosch CMG633BS1

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc lò nướng kết hợp lò vi sóng thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn và gia đình. Sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt với màu đen sang trọng, huyền bí giúp làm nổi bật không gian bếp thêm vẻ hiện đại, phù hợp với nhiều loại không gian bếp khác nhau. Với thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, khoang lò có dung tích lên đến 45 lít phù hợp cho gia đình có 3 – 4 thành viên sử dụng.

Lò nướng Bosch CMG633BS1
Lò nướng Bosch CMG633BS1 được thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm diện tích

Bảng điều khiển TFT được trang bị trên lò vô cùng dễ hiểu và các nút có thể lựa chọn trực tiếp giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chức năng giảm chấn SoftClose / SoftOpening giúp đóng / mở cửa lò không gây ra tiếng động khó chịu, ảnh hưởng đến người khác trong quá trình sử dụng.

Review các chức năng nướng của lò

Bạn sẽ không cần lo lắng về việc thức ăn không được nướng chín đều bởi lò nướng được trang bị công nghệ khí nóng 4D với nhiệt lượng được phân bổ đều theo từng cấp độ. Điều này giúp đồ nướng sẽ chín đều, màu vàng bắt mắt, không bị chỗ cháy, chỗ chưa chín.

Việc nấu nướng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ chức năng tự động nấu AutoPilot. Với chức năng này các công thức nấu ăn sẽ được cài đặt sẵn bên trong lò. Lúc này người dùng chỉ cần cho thức ăn vào lò và chọn công thức phù hợp, nhập trọng lượng và lò sẽ tự động cài đặt nhiệt độ và thời gian hoạt động thích hợp để cho ra món ăn hấp dẫn và thơm ngon nhất. 

Lò nướng Bosch CMG633BS1
Bosch CMG633BS1 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Không chỉ vậy, chiếc lò nướng này còn sở hữu 13 chế độ nấu nướng khác nhau. Chẳng hạn như Hotair 4D, hâm nóng truyền thống, Eco hot air, nướng bề mặt nhỏ, nướng Pizza, rã đông, hâm nóng, giữ ấm… vô cùng tiện lợi và thông minh.

Tiết kiệm thời gian với chế độ tự làm sạch lò

Việc vệ sinh lò nướng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần cho khoảng 400ml nước và vài giọt nước rửa chén, sau đó chọn chương trình và nhiệt độ, thời gian phù hợp. Hệ thống sẽ tự động làm sạch giúp loại bỏ cặn bám bên trong lò để người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

Lò nướng Bosch CMG633BS1
Lò Bosch CMG633BS1 còn được tích hợp chức năng tự vệ sinh vô cùng thông minh

Về giá lò nướng Bosch CMG633BS1

Lò nướng Bosch CMG633BS1 có nhiều chức năng nấu nướng hiện đại, kiểu dáng bắt mắt tuy nhiên giá thành khá cao. Hiện sản phẩm này đang được bày bán với giá trên dưới 20.000.000 VNĐ và tùy vào địa chỉ phân phối mà sẽ có giá khác nhau. Đây được xem không phải là mức giá rẻ cho một sản phẩm lò nướng 45 lít. Nhưng nếu nhìn vào những ưu điểm mà chiếc lò nướng này mang lại cho người dùng thì đây sẽ là sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm đáng cân nhắc khi chọn mua lò nướng cho gia đình.

Trên đây là một số ưu nhược điểm của lò nướng kết hợp với lò vi sóng Bosch CMG633BS1. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này cho gia đình mình hay không. Để biết thêm nhiều thông tin về địa chỉ cung cấp chính hãng đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!