Máy rửa bát Bosch có thật sự thông minh như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát Bosch nhưng chưa biết các tính năng mà sản phẩm này mang lại là gì? Có thật sự thông minh như lời đồn? Hãy tham khảo bài viết mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Nhắc đến máy rửa bát tốt nhất trên thị trường không thể không nhắc đến Bosch. Sản phẩm của hãng luôn dẫn đầu trong các cuộc bình chọn quốc tế bởi tính năng và thiết kế vượt trội. Máy rửa bát Bosch còn được người dùng đánh giá cao bởi những tính năng vô cùng thông minh và hiện đại. Hãy cùng Websosanh khám phá xem máy rửa bát thông minh như thế nào nhé.

Máy rửa chén Bosch có thể cảm nhận được số lượng và độ bẩn của bát đĩa

Sự đầu tư của Bosch vào các sản phẩm gia dụng của họ đã được đền đáp với sự công nhận của người dùng trên toàn thế giới. Đối với Bosch, cứ 0,1 lít nước, 0,1kWh điện là đáng giá, và mọi nỗ lực nghiên cứu đều giúp các sản phẩm máy rửa bát của họ trở nên hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát Bosch có tính năng tự động cảm nhận độ bẩn nhờ công nghệ AquaSensor

Làm thế nào để với mỗi lần rửa, lượng điện nước tiêu thụ vừa đủ, không quá nhiều cũng không quá thiếu, vừa đủ sạch mà vẫn tiết kiệm? Câu trả lời là ứng dụng của công nghệ cảm biến. Cảm biến Load Sensor trong máy rửa chén Bosch có thể xác định số lượng bát đĩa, AquaSensor cảm nhận độ bẩn của bát đĩa thông qua chất lượng nước.

Nhờ đó, mỗi chu trình rửa khác nhau sẽ sử dụng lượng điện nước khác nhau sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Nhờ sự thông minh này, bạn có thể thấy, có những dòng máy chỉ sử dụng từ 6,5L nước, 0,75kWh điện mỗi chu kỳ. Quá tiết kiệm so với rửa bằng tay và hơn hẳn các đối thủ khác trên thị trường.

Máy rửa bát có thể được điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa là một tính năng hiện đại đối với các sản phẩm gia dụng nói chung. Nhưng Bosch từ lâu đã phát triển khía cạnh này để tất cả các thiết bị gia dụng của Bosch đều có thể được kết nối và người dùng có thể điều khiển thiết bị của mình dù ở đâu và bất cứ lúc nào.

Máy rửa bát Bosch
Máy rửa bát có thể kết nối điều khiển từ xa

Với ứng dụng Home Connect, người dùng có thể thay đổi cài đặt, điều chỉnh hẹn giờ, chọn chế độ, kiểm soát thông tin của máy rửa bát rất nhanh chóng và tiện lợi. Các giới hạn của máy rửa bát đã được đẩy xa hơn với tính năng điều khiển từ xa thông minh.

Máy rửa bát có thể tự động phát hiện và ngăn chặn rò rỉ nước

Một trong những khía cạnh khác của việc tối ưu hóa tài nguyên và năng lượng cho sự phát triển bền vững là giảm thiểu rủi ro. Việc thất thoát và rò rỉ nước ở các nước châu Âu là không thể chấp nhận được và nhiều nhà sản xuất thiết bị đã bị người dùng kiện nếu sản phẩm của họ gây thất thoát lãng phí tài nguyên.

Do vậy máy rửa bát Bosch đã tích hợp công nghệ chống rò rỉ cho phép ngăn chặn 100% rủi ro xảy ra. Hệ thống AquaStop với cấu tạo 3 thành phần gồm phao cảm biến, vòi khóa tự động và vòi kép. Nếu xảy ra rò rỉ, cảm biến phao sẽ ngay lập tức gửi thông tin đến bộ xử lý. Vòi cấp tự động được khóa lại và dung dịch kiềm được bơm vào ống để tránh cháy nổ. Hệ thống này, do Bosch tiên phong, đã được chứng minh là cực kỳ hiệu quả.

Máy rửa bát Bosch
Bosch tích hợp công nghệ AquaStop giúp ngăn chặn rò rỉ

Phần lớn sự “thông minh” của máy rửa chén Bosch được chứng minh qua công nghệ, nhưng cũng không thể bỏ qua các chương trình, chế độ được tích hợp sẵn trên máy với những tính toán rất tinh tế cho người dùng. Chẳng hạn như việc sắp xếp các nút lần lượt từ trái qua phải để tạo sự thuận tiện nhất cho người dùng. Hệ thống giỏ có thể điều chỉnh độ cao để tăng không gian chứa đồ khi cần thiết. Các chương trình rửa có thể đáp ứng nhiều loại dụng cụ khác nhau, đáp ứng các yêu cầu của người dùng về việc làm sạch như tăng tốc độ, tăng độ sạch, tiết kiệm nhất,…

Kết luận

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh đã chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về sự thông minh của máy rửa bát Bosch. Từ đó giúp bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.