Lò nướng đa năng là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng đa năng là gì? Nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cúng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Với chiếc lò nướng đa năng các chị em chúng ta có thể nấu nướng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi thị trường có sự đa dạng về các mẫu lò nướng đa năng như hiện nay, thì để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là dễ dàng.

Lò nướng đa năng là gì?

Lò nướng đa năng là loại lò nướng đa chức năng không chỉ có nướng mà còn có sự kết hợp của nướng đối lưu, hấp các nhiệt và nấu kết hợp, rã đông… Với chế độ nướng đối lưu, các thanh nhiệt sẽ được xoay trong để tỏa nhiệt đều xung quanh khoang lò, chế độ này phù hợp để nướng bánh mì, bánh ngọt. Lò còn có sự kết hợp sử dụng nhiệt khô và hơi nước để duy trì độ ẩm chính xác trong khoang, để từ đó kiểm soát độ ẩm của thực phẩm. Ngoài ra, lò nướng đa năng còn có thể rã đông.

Top 4 lò nướng đa năng đáng mua nhất 2022

Tiếp theo trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 4 lò nướng đa năng đáng mua nhất trong năm 2022. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Lò nướng đa năng Sharp EO-A323RCSV-ST

Lò nướng đa năng Sharp EO-A323RCSV-ST
Lò nướng đa năng Sharp EO-A323RCSV-ST

Sharp EO-A323RCSV-ST có dung tích 32 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình và nhà hàng. Khoang lò bằng chất liệu thép không gỉ, vỏ thép phủ sơn tĩnh điện cho độ bền cao. Sharp EO-A323RCSV-ST hoạt động với công suất 1.500W cùng bảng điều khiển cơ núm vặn đơn giản, điều chỉnh chức năng nướng, nhiệt độ nướng và thời gian nướng dễ dàng.

Lò nướng đa năng Sharp EO-A323RCSV-ST làm nóng bằng điện trở, có chức năng nướng xiên quay và nướng đối lưu giúp món ăn được nướng đều các mặt, thơm ngon và hấp dẫn. Cửa kính của lò được thiết kế hại lớp, đảm bảo giữ lượng nhiệt cung cấp cho quá trình nướng thực phẩm, tránh lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài ảnh hưởng đến người sử dụng. Sharp EO-A323RCSV-ST có các chức năng chính đó là làm giòn bánh, nướng thực phẩm, nướng bánh, nướng gia cầm…

2. Lò nướng đa năng Sanaky VH-359N2D

Lò nướng đa năng Sanaky VH-359N2D
Lò nướng đa năng Sanaky VH-359N2D

Sanaky VH-359N2D có vỏ lò được làm từ chất liệu inox cho vẻ ngoài sáng và sạch, trong lò có đèn chiếu sáng giúp chúng ta quan sát dễ dàng, tránh để đồ nướng quá cháy hay chưa chín.  Lò có xiên nướng, xiên quay giúp chúng ta có thể nướng được nguyên một con gà hay con vịt và cả các mảng thịt lớn. Với chức năng nướng đối lưu giúp nhiệt ổn và đều khắp lò để đồ ăn chín đều hơn, thơm ngon hơn.

Lò nướng đa năng Sanaky VH-359N2D có dung tích khoang lò 35 lít cùng công suất hoạt động 1600W cho không gian nướng thoải mái và phù hợp với hầu hết gia đình. Lò được thiết kế cửa kính 2 lớp giúp tránh thất thoát nhiệt ra ngoài, đảm bảo độ ổn định của nhiệt độ bên trong lò và tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ. 

3. Lò nướng đa năng Tiross TS9603

Lò nướng đa năng Tiross TS9603
Lò nướng đa năng Tiross TS9603

Tiross TS9603 có dung tích 50 lít giúp bạn có thể chế biến được lượng lớn thức ăn chỉ trong 1 lần. Ngoài ra, với dung tích này bạn có thể nướng nguyên 1 con gà hay 1 con vịt mà không cần phải chặt, đảm bảo giữ được hương vị thơm ngon, trọn vẹn của thực phẩm. Tiross TS9603 sử dụng công nghệ nướng đối lưu với 2 thành nhiệt đốt nóng và quạt để thổi hơi nóng phân tán đều lên các mặt của thực phẩm để thức ăn chín đều và nhanh hơn.

Với mức điều chỉnh nhiệt độ từ 0 – 320 độ C, hẹn giờ đến 90 phút và chế độ nướng đa dạng phục vụ cho mọi nhu cầu chế biến thực phẩm của gia đình bạn. Cánh cửa lò được làm bằng kính cường lực chắc chắn, bền bỉ, trong suốt giúp người dùng có thể quan sát được quá trình nấu nướng dễ dàng. Tiross TS9603 có thể chế biến nhiều món ăn và nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, bánh, rau củ…

4. Lò nướng đa năng Sunhouse SHD4238S

Lò nướng đa năng Sunhouse SHD4238S
Lò nướng đa năng Sunhouse SHD4238S

Sunhouse SHD4238S có đa chức năng đó là nướng thực phẩm, nướng bánh, nướng gà nguyên con 2kg trở xuống. Lò có công suất hoạt động 1.600W kết hợp cùng quạt đối lưu luân chuyển nhiệt lượng đều khép khoang lò để làm chín thức ăn đều và ngon hơn. Sunhouse SHD4238S có dung tích 38 lít cho khả năng nướng cả 1 con gà nguyên con dưới 2kg mà không cần phải chặt nhỏ. Đặc biệt, lò khi nướng không sinh ra khói như những cách nướng thực phẩm bằng than.

Lò nướng đa năng Sunhouse SHD4238S có thanh nướng kép bằng inox siêu bền, truyền nhiệt nhanh chóng giúp nướng chín đều thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, thanh xiên inox còn tiện dụng cho việc quay nướng thực phẩm được chín từ trong ra ngoài, đều màu và hấp dẫn hơn.

Trên đây là những thông tin về lò nướng đa năng mà các bạn có thể tham khảo và chọn mua. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất để chế biến các món nướng thơm ngon cho gia đình mình thưởng thức.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!