Lò nướng gia đình loại nào tốt trên 30l giá từ 2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm lò nướng với đa dạng mẫu mã, thiết kế, mức giá khác nhau. Vì vậy người dùng tỏ ra khá hoang mang và phân vân để đưa ra quyết định mua lò nướng gia đình loại nào tốt. Hãy cùng đọc bài viết sau để có thêm thông tin để đưa ra quyết định chọn mua lò nướng nhé.

1. Các loại lò nướng hiện nay

1.1 Lò nướng thùng

Lò nướng thùng là loại lò nướng có thiết kế hình hộp chữ nhật. Lò nướng này rất thông dụng và được bày bán ở mọi siêu thị điện máy gia dụng. Lò nướng có dung tích từ 25 – 50 lít. Lò nướng để bàn có thể linh động đặt ở mọi vị trí trong gian bếp của gia đình mình. Lò có giá rẻ hơn so với các loại lò nướng khá nhưng nhiệt độ không ổn định. Với thắc mắc lò nướng gia đình loại nào tốt có thể rã đông, hâm nóng đồ ăn thì sản phẩm lò nướng thùng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Lò nướng thùng
Lò nướng thùng

1.2 Lò nướng thủy tinh

Là loại lò có thiết kế dạng nồi với chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, toàn bộ bảng điều khiển đều nằm ở phần nắp lò nướng. Lò sử dụng chức năng nướng bằng đèn Halogen có công suất tỏa nhiệt lớn, một vài sản phẩm thì có thêm quạt đối lưu để có thể tăng được hiệu suất nướng, giúp nướng thực phẩm chín đều hơn. Tuy nhiên loại lò này khó vệ sinh và rất hạn chế nếu bạn muốn làm bánh.

Lò nướng thủy tinh
Lò nướng thủy tinh

1.3 Lò nướng âm tường

Lò nướng âm tủ sẽ được lắp đặt âm vào tủ bếp của nhà bạn. Lò này có kích thước lớn, nhiệt độ rất ổn định nên nướng thức ăn được ngon và nhiều hơn. Có thể nướng được bánh ngọt, bánh mì. Tuy nhiên, lò này khá đắt và đòi hỏi diện tích gian bếp rộng rãi thì mới lắp được.

Nên lựa chọn lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn
Nên lựa chọn lò nướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

1.4 Bếp nướng vỉ nướng

Lò vi sóng có nướng ngoài chức năng hâm nóng, rã đông, còn có thể nướng chín thức ăn như những lò nướng khác. Lò vi sóng có chức năng nướng này thường đi kèm theo vỉ nướng để nướng chín được thức ăn. Nên mua lò nướng nào cho gia đình trong 4 loại này thì bạn cần xem những ưu điểm và nhược điểm của xem có phù hợp với hoàn cảnh gia đình mình hay không để có được sự lựa chọn tối ưu hơn.

Bếp nướng không khói
Bếp nướng không khói

2. Các yếu tố quyết định lò nướng chất lượng

2.1. Chất liệu cao cấp, bền với thời gian, chống dính dễ chùi rửa

Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất khi bạn bắt đầu mua thiết bị lò nướng. Vì với chất lượng cao cấp và vệ sinh dễ dàng thì bạn có thể sử dụng lò nướng được lâu hơn bên cạnh đó còn đem lại vẻ sang trọng và tiện nghi cho gian bếp nhà bạn.

2.2. Thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng, được phân phối hệ thống bán lẻ lớn, người dùng tin cậy

Lò nướng gia đình nên mua loại nào, của thương hiệu nào, đây cũng là một yếu tố khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn vì trên thị trường hiện nay có hàng chục thương hiệu lò nướng, mỗi thương hiệu lại có hàng trăm dòng sản phẩm khác nhau, nên vì thế cần phải lựa chọn thương hiệu có uy tín và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó nên mua lò nướng tại các cửa hàng phân phối bán lẻ tốt và xem kỹ chế độ bảo hành sản phẩm trước khi mua.

2.3. Hoạt động ổn định, nóng nhanh, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện

Dựa vào mục đích mua sản phẩm ta phải tìm hiểu những tính năng cần có khi quyết định một sản phẩm lò nướng gia đình loại nào tốt. Nên chọn lò có hoạt động ổn định, hoạt động làm nóng nhanh, các nhiệt tốt với môi trường để tiết kiệm được năng lượng sử dụng.

2.4. Có các tính năng cơ bản nhưng có một số tính năng nâng cao nhưng cần thiết

Ngoài những tính năng cơ bản khi lựa chọn mua lò nướng cần phải xem xét những tính năng nâng cao có phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng của bạn hay không. Ví dụ như bạn muốn mua nướng bánh thì nên chọn dòng sản phẩm có quạt đối lưu để sản phẩm được nướng đều hơn.

2.5. Lò hoạt động an toàn có rơ le ngắt điện khi quá tải, chống cháy nổ

Để an toàn khi sử dụng lò nướng, nên mua những sản phẩm có rơ le ngắt điện khi lò hoạt động quá tải điều này giống chống cháy nổ và gây hỏa hoạn cho người sử dụng.

2.6. Sử dụng dễ dàng, không phức tạp, hay khó khăn trong việc sử dụng

Cũng giống như những thiết bị gia dụng khác, người sử dụng đều muốn sử dụng một sản phẩm có cách dùng cực kỳ đơn giản, không quá phức tạp để làm rối người dùng.

6 yếu tố vừa kể trên sẽ cho bạn được quyết định nên mua lò nướng loại nào cho gia đình của mình.

3. Lò nướng nào sẽ tốt và phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng

3.1 Lò nướng thùng

Những sản phẩm lò nướng thùng sẽ phù hợp với những nhu cầu cơ bản khi sử dụng lò nướng của người tiêu dùng như nướng thức ăn đơn giản hay làm những loại bánh đơn giản tùy thuộc vào lượng thức ăn, số lượng thành  viên hay kích thước bánh để lựa chọn kích thước cho phù hợp.

3.2 Lò nướng thủy tinh

Loại lò nướng này thì phù hợp nướng những loại thức ăn đơn giản như rau củ, gà vịt hay các loại thịt. Một điểm đáng lưu ý là lò nướng này không phù hợp để làm bánh.

Nên vì thế để lựa chọn lò nướng gia đình loại nào tốt để làm bánh thì nên chọn lò nướng thùng hay lò nướng âm tường.

3.3 Lò nướng âm tường

Sản phẩm này phù hợp chế biến mọi sản phẩm nướng từ thịt bò, thịt gà vịt nguyên con, thịt heo, cừu … đến nướng tất cả các loại bánh từ nhỏ đến lớn. Các món ăn được nướng từ lò này sẽ được nướng chín đều và ngon hơn những lò nướng khác.

3.4 Bếp nướng vỉ nướng

Loại này phù hợp để hâm nóng thức ăn lạnh, rã đông thực phẩm và nướng những loại thức ăn mềm dễ chín.

4. Lò nướng gia đình loại nào tốt 

Vậy cuối cùng nên mua lò nướng nào cho gia đình thì tốt nhất, hãy cùng tham khảo 7 sản phẩm lò nướng sau đây

4.1 Lò nướng điện BlueStone EOB-7548 38L

Sản phẩm có công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, kết hợp cùng  với dung tích lò chứa lên đến 38l phù hợp cho gia đình có 3-4 thành viên. Lò nướng Bluestone đa chức năng: nấu, nướng thịt bò, gia cầm, cá, làm bánh, pizza và rất nhiều chức năng kết hợp với chế độ nướng đối lưu giúp thức ăn chín đều và ngon. Phù hợp không chỉ cho các bữa ăn gia đình mà bạn còn có thể thoải mái chế biến, nấu nướng nhiều món ăn ngon cho những buổi tụ tập, liên hoan bạn bè, và gia đình.

Giá tham khảo: 2.453.000 VNĐ

Lò nướng Bluestone
Lò nướng Bluestone

4.2 Lò nướng điện Sharp EO-A324RCSV-ST 1500W 32L

Lò nướng Sharp có thiết kế nhỏ gọn nhằm tiết kiệm không gian và phù hợp với nhiều thiết kế nội thất của nhiều nhà bếp khác nhau. Lò có thống quạt đối lưu bên trong lò giúp lưu thông khí nóng làm cho thực phẩm được chín đều, vàng màu đều và giòn đều hơn. Ngoài ra, với cơ chế quay đều, các món nướng như gà quay, vịt quay sẽ trở nên dễ dàng hơn và giúp loại bỏ đi mỡ của các loại thịt này tốt hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa dàn nướng trên và dàn nướng dưới giúp người dùng thực hiện được nhiều loại món ăn khác nhau với độ chín đều hoàn hảo. Với thắc mắc lò nướng gia đình nên mua loại nào có nhiều chức năng mà rẻ thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo

Giá tham khảo: 1.876.000 VNĐ

Lò nướng Sharp có nhiều chức năng vượt trội
Lò nướng Sharp có nhiều chức năng vượt trội

4.3 Lò nướng Sanaky VH-809S2D 80L 2000W

Sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật với chất liệu cực kỳ bền chắc và đẹp. Lò nướng này phù hợp với mọi gian bếp gia đình.

Công suất lò nướng Sanaky ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng nướng và lượng điện tiêu thụ. Lò nướng mới nhất 2018 Sanaky VH-809S2D có công suất nướng là 2000W giúp cho việc nướng đồ ăn hoặc nướng bánh được nhanh chóng hơn.

Nướng đối lưu đã quá quen với các dòng lò nướng cũ của Sanaky và với phiên bản lò nướng này hãng vẫn giữ lại được tính năng quan trọng này. Việc có quạt đối lưu này giúp nhiệt ổn và đều khắp lò giúp đồ ăn chín đều hơn, thơm ngon hơn.

Giá tham khảo: 2.699.000 VNĐ

Lò nướng Sanaky
Lò nướng Sanaky

4.4 Lò nướng âm tủ Bosch HBN211E2M 66L

Lò nướng gia đình loại nào tốt để âm tường thì đây là một sản phẩm bạn nên lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế đặt âm cửa kính nhiều lớp cách nhiệt, đảm bảo an toàn khi nấu nướng, ngăn cách nhiệt độ cao bên trong khoang lò. Dung tích của lò là 66 lít thỏa thích để bạn chế biến lượng thức ăn lớn phục vụ cho những buổi tiệc tại gia hay những dịp giỗ chạp trong gia đình của mình. Lò nướng đa năng Bosch HBN211E2M còn có hệ thống thoát hơi nước rất đặc biệt, vừa giúp thực phẩm nướng chín tốt hơn lại còn có lợi trong việc làm tăng tuổi thọ lâu dài.

Giá tham khảo: 10.880.000 VNĐ

Lò nướng Bosch
Lò nướng Bosch

4.5 Lò nướng âm Electrolux EOB2100COX 56L

Sản phẩm này được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ khả năng có thể được gắn cố định vào tủ bếp rất gọn gàng và đẹp mắt, dù dung tích lên tới 56L.

Với ưu điểm nhiệt độ hoạt động cao và được duy trì ổn định, loại lò này đặc biệt phù hợp với những gia đình có nhu cầu nướng thường xuyên và nướng những loại thực phẩm kích thước lớn như gà, vịt, bánh pizza, bánh gateau… Sản phẩm lò nướng Electrolux dung tích đủ nấu một lần với số lượng thực phẩm lớn.

Giá tham khảo: 9.499.000 VNĐ

Lò nướng Electrolux
Lò nướng Electrolux

4.6 Lò nướng thủy tinh Comet CM8615 12L

Lò nướng thủy tinh Comet CM8615 sử dụng công nghệ làm nóng halogen đối lưu, tạo nguồn nhiệt ổn định giúp thức ăn chín nhanh và đều từ trong ra ngoài, giảm lượng Cholesterol đến mức tối thiểu. Đặc biệt nhiệt độ điều chỉnh tự động nên không có khói, không bị khét, bảo tồn dưỡng chất, giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm.

Lò nướng thủy tinh Comet CM8615 đa năng với các công dụng quay, nướng, làm nóng, rã đông, sấy khô và khử trùng thực phẩm, đem đến sự tiện lợi cho người nội trợ khi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Giá tham khảo: 800.800 VNĐ

Lò nướng thủy tinh Comet
Lò nướng thủy tinh Comet

4.7 Lò nướng Halogen Tiross TS-967 12L 1400W

Lò nướng Tiross có khoang lò bằng thủy tinh trong suốt với khả năng chịu nhiệt cao, chống xước. Sản phẩm được trang bị đa chức năng như: quay, nướng, hâm nóng, rã đông… các loại thịt, cá, gia cầm.

Giá tham khảo: 889.000 VNĐ

Lò nướng Halogen Tiross đáp ứng được những nhu cầu nướng cơ bản
Lò nướng Halogen Tiross đáp ứng được những nhu cầu nướng cơ bản

Với 7 sản phẩm lò nướng trên giúp giải đáp được phần nào cho câu hỏi lò nướng gia đình loại nào tốt của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn một chiếc lò nướng phù hợp cho gia đình và căn bếp ấm cúng của nhà mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!