Lò nướng halogen là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng halogen là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đáp án trong bài viết dưới đây nhé.

Lò nướng halogen với kích thước nhỏ gọn, thiết kế trong suốt nên dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong, lại vừa có thể nướng thịt, nướng bánh nên đang được nhiều người dùng chọn mua. 

Lò nướng halogen là gì?

Lò nướng halogen hay còn được gọi là lò nướng thủy tinh bởi lò được làm bằng thủy tinh trong suốt, nướng chín thức ăn bằng phương pháp nung nhiệt phát ra từ bóng đèn Halogen. Khi cần nướng thực phẩm, bạn chỉ cần cho vào khay sẵn có ở trong lò để nướng.

Nhiệt từ bóng Halogen ở phía nắm lò sẽ tỏa xuống thực phẩm đang được nướng ở phía dưới. Do đó, hầu hết các loại lò nướng halogen đều được trang bị quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều, để thức ăn không bị tình trạng phía trên bị cháy mà phía dưới lại chưa chín.

Top 3 lò nướng halogen đáng mua nhất trong năm 2022

Dưới đây là top 3 lò nướng halogen đáng mua nhất trong năm 2022 mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình sử dụng.

1. Lò nướng halogen Sanaky VH 158T/D

Lò nướng halogen Sanaky VH 158T/D
Lò nướng halogen Sanaky VH 158T/D

Sanaky VH 158T/D có dung tích 15 lít phù hợp cho gia đình sử dụng, các chị em nội trợ thoải mái chế biến các món nướng cho cả nhà thưởng thức. Lò phù hợp để nướng thực phẩm, nướng được gà nguyên con với trong lượng dưới 1.5kg. Sanaky VH 158T/D hoạt động với công suất 1.300W giúp nướng chín thức ăn nhanh chóng. Ngoài ra, lò còn được tích hợp hệ thống quạt đối lưu tạo ra các luồng gió đảo đều nhiệt lượng lò giúp món nướng nhanh chín, vàng đều mà không làm cháy thực phẩm, giữ được chất dinh dưỡng của món ăn.

Lò nướng halogen Sanaky VH 158T/D có 2 màu cho bạn lựa chọn là trắng, đỏ. Lò có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt với thân nồi và nắp được làm bằng thủy tinh dày có khả năng chịu nhiệt tốt giúp làm chính thực phẩm nhanh chóng và an toàn. 

2. Lò nướng halogen Sunhouse SH416

Lò nướng halogen Sunhouse SH416
Lò nướng halogen Sunhouse SH416

Sunhouse SH416 có vỏ ngoài bằng kính thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực trong suốt giúp người dùng dễ dàng theo dõi được quá trình nướng thực phẩm. Lớp kính này dễ dàng vệ sinh, không đổi màu và luôn như mới. Thiết kế đế có kèm quai 2 bên bằng nhựa cách nhiệt tiện dụng và thuận tiện cho việc di chuyển lò. Ngoài ra, Sunhouse SH416 còn dễ dàng sử dụng với núm xoay điều chỉnh nhiệt độ và thời gian theo ý muốn.

Lò nướng halogen Sunhouse SH416 không chỉ dùng để nướng thực phẩm mà còn dùng để rã đông, chiên, sấy và khử trùng… vô cùng tiện ích. Lò cho phép bạn hẹn giờ nướng từ 0 – 60 phút, vùng nhiệt độ linh động từ 125 – 250 độ C. Và lò sẽ tự ngắt khi quá trình chế biến kết thúc, có tiếng chuông báo nên bạn không cần phải canh chừng.

3. Lò nướng halogen Tiger Queen MO-02MHG

Lò nướng halogen Tiger Queen MO-02MHG
Lò nướng halogen Tiger Queen MO-02MHG

Tiger Queen MO-02MHG có thiết kế hiện đại với cấu tạo đặc biệt giúp không gian bếp luôn sạch sẽ, khi nướng không bị các hiện tượng dầu mỡ văng khắp nơi. Lò hoạt động trên cơ chế tạo nhiệt từ bóng đèn Halogen trên nắp nồi và sử dụng quạt đối lưu thổi nhiệt di chuyển đều khắp nồi. Bộ điều khiển nhiệt nướng đối lưu dao động từ 65 – 250 độ C nên khí nóng bên trong không bị khói, thức ăn không bị khét, đồng thời chín nhanh, chín đều và màu vàng thơm ngon.

Lò nướng Halogen Tiger Queen MO-02MHG được làm từ chất liệu thủy tinh có xuất xứ từ Đài Loan, có độ bền và trong đẹp giúp người dùng quan sát quá trình nướng chín thực phẩm được dễ dàng. Bên cạnh chức năng nướng thịt, hải sản thông thường lò còn có thể nướng bánh, quay, rô ti, hấp, xào, chiên chân không, rã đông, khử nước vô cùng tiện lợi. Tiger Queen MO-02MHG được trang bị chức năng thiết lập giờ nấu trong 60 phút, cho phép bạn hẹn giờ cho những món ăn mà không mất thời gian trông chừng, vô cùng tiện lợi và an toàn.

Trên đây là top 3 lò nướng halogen tốt nhất hiện nay trên thị trường, mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn cùng tham khảo. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!