Lò nướng Unox có tốt không? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây Websosanh sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của lò nướng Unox như thế nào mà lại được nhiều người đánh giá cao như vậy? 

Tại Việt Nam, lò nướng Unox là cái tên rất phổ biến, đại diện cho những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và độ bền cao. Có thể dễ dàng bắt gặp lò nướng của Unox trong gian bếp của nhiều nhà hàng, resort, khách sạn. Vậy lò nướng của Unox có đặc điểm gì mà lại được ưa chuộng đến vậy?

Giới thiệu về thương hiệu lò nướng Unox

Unox là thương hiệu lò nướng nổi tiếng đến từ Ý, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất lò nướng đa năng. Thương hiệu Unox đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến cải tiến kỹ thuật nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhờ công nghệ AIR đảm bảo sự khuếch tán nhiệt đồng đều nhờ quạt thông gió, thương hiệu Unox đã ngay lập tức đưa thương hiệu của mình lên dẫn đầu thị trường.

Lò nướng Unox
Lò nướng Unox là thương hiệu đến từ Ý

Kể từ khi lò nướng Unox ra đời, những chiếc lò nướng này liên tục được cải tiến không chỉ về quy trình sản xuất mà còn về các tính năng hiện đại để xứng đáng với vị trí dẫn đầu thị trường. Với thương hiệu lò nướng của Unox, công nghệ hiện đại không phải là mục tiêu cuối cùng mà mục tiêu cuối cùng của Unox là hướng đến sự đơn giản để phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh.

Hướng dẫn cách chọn lò nướng của Unox tốt nhất

Lò nướng Unox là loại lò nướng đa năng cao cấp, bởi giá trị của lò nướng của Unox dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Vì vậy, trước khi mua lò nướng, bạn nên lựa chọn kỹ càng theo nhu cầu của mình để tránh lãng phí.

Lò nướng Unox
Hướng dẫn cách chọn lò nướng phù hợp

1. Chọn theo dung lượng sử dụng

Lò nướng của Unox có dung tích 4 khay đến lò nướng có dung tích 20 khay. Chính vì vậy bạn cần nghiên cứu xem nhu cầu sử dụng của mình có cần lò nướng Unox dung tích bao nhiêu là phù hợp. Khi đó bạn mới có thể đưa ra lựa chọn chính xác tránh lãng phí.

2. Lựa chọn lò nướng theo tính năng 

Ngoài chức năng nướng thông thường như các loại lò nướng khác, Unox còn được trang bị tính năng nướng đối lưu, công nghệ AIR Plus giúp nướng các loại thực phẩm khác như hải sản, cá, thịt, rau củ…. Nhiệt độ của lò nằm trong khoảng 30 đến 260 độ, còn với chế độ nướng đối lưu và hấp nhiệt độ nướng ở mức 48 đến 260 độ C.

Đánh giá lò nướng của Unox có tốt hay không?

Lò nướng của Unox là một trong những thương hiệu lò nướng cao cấp trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải tính năng cao cấp nào cũng ổn định và hoàn hảo. Ngay dưới đây hãy cùng chúng tôi đánh giá lò nướng Unox qua quá trình tìm hiểu thực tế và phản hồi của khách hàng trong quá trình vận hành lò.

Lò nướng Unox
Đánh giá ưu và nhược điểm của lò nướng đến từ thương hiệu của Ý

1. Ưu điểm của Unox

  • Trang bị công nghệ hiện đại AIR Plus giúp thực phẩm chín đều hơn nhờ nhiều cánh quạt đối lưu tự động đổi hướng giúp phân tán nhiệt và giảm chênh lệch nhiệt độ giữa các thành phần trong lò. Điều này giúp thức ăn chín đều hơn.
  • Tính năng DRY Plus giúp tạo lớp vỏ đẹp mắt cho thực phẩm nướng. Nhờ khả năng hút ẩm và điều chỉnh kích hoạt độ ẩm, không khí trong ngăn nướng luôn khô thoáng.
  • Tính năng STREAM Plus giúp kiểm soát độ ẩm bên trong lò. Nướng nhanh hơn nhờ cơ chế tạo ra luồng khí nóng có hơi ẩm phân bổ đều nhiệt độ xung quanh lò, nhờ đó thức ăn sẽ chín nhanh hơn.

2. Nhược điểm của Unox

  • Giá thành sản phẩm khá cao nhưng với những tính năng mà Unox mang lại thì hoàn toàn xứng đáng với mức giá bỏ ra.
  • Lò được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý nên đỡ mất thời gian mua linh kiện thay thế.

Từ những đánh giá chi tiết ở trên có thể thấy rằng lò nướng Unox thật sự là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Mặc dù giá thành hơi cao so với các sản phẩm khác nhưng những gì mà Unox mang lại hoàn toàn xứng đáng. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!