Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.

Lò nướng UKOEO là loại lò nướng đang được nhiều thợ làm bánh yêu thích trong thời gian gần đây bởi khả năng ổn định nhiệt và mẫu mã đẹp mắt. Để đánh giá lò nướng của UKOEO chính xác nhất cho việc chọn mua hay không, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu lò nướng đặc biệt này nhé!

Xuất xứ lò nướng UKOEO

Nếu so sánh với những thương hiệu lò đã khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam như Bluestone, Sanaky, Panasonic,… nhiều người sẽ còn khá xa lạ với cái tên UKOEO. Đây thực chất là thương hiệu lò nướng phổ biến tại thị trường nội địa Trung Quốc. Vì vậy, mang tiếng là hàng “Tàu”, nhưng UKOEO có chất lượng không thua kém bất kỳ lò luyện nào như Bluestone của Mỹ hay Sanaky của Nhật,..

lò nướng UKOEO
Lò nướng UKOEO là thương hiệu của Trung Quốc

Đặc biệt, dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoảng 2 năm nhưng với nhiều ưu điểm vượt trội. UKOEO vẫn được nhiều thợ làm bánh lựa chọn cho căn bếp của mình, phục vụ nhu cầu làm bánh hoặc mục đích kinh doanh và gia đình.

Đánh giá chi tiết về lò nướng UKOEO

Để có thể trả lời được thắc mắc có nên mua lò nướng UKOEO hay không hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sau đây:

1. Chênh lệch nhiệt thấp

Sự khác biệt ở đây là sự chênh lệch giữa nhiệt độ thực bên trong lò và nhiệt độ cài đặt trên núm vặn bên ngoài lò. Trong quá trình sản xuất, các kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh nhiệt độ cho từng lò và sự chênh lệch nhiệt độ của từng lò là không giống nhau. Do đó, nhà sản xuất quy định chênh lệch nhiệt độ từ 10-30 độ được coi là bình thường.

lò nướng UKOEO
Lò nướng của UKOEO có sự chênh lệch nhiệt độ bên trong và cài đặt của lò

Đây luôn là vấn đề mà người dùng lò quan tâm nhất, bởi chênh lệch nhiệt độ quá cao sẽ khiến thành phẩm không hoàn thiện, nhất là trong nướng bánh. Khi vấn đề tuân thủ công thức và nhiệt độ nướng đòi hỏi tính chặt chẽ cao. Với lò nướng UKOEO, người dùng có thể yên tâm bởi mức chênh lệch nhiệt độ thường khá nhỏ và hoàn toàn có thể kiểm soát được.

2. Điều chỉnh nhiệt trên và dưới độc lập

Với các loại bánh khác nhau sẽ yêu cầu chế độ nướng khác nhau. Có nhiều loại bánh yêu cầu nhiệt trên và nhiệt dưới khác nhau. Nếu như một số dòng lò nướng chỉ có thể điều chỉnh nhiệt trên và nhiệt dưới chung thì với lò nướng của UKEO bạn có thể tùy chỉnh nhiệt trên và nhiệt dưới riêng biệt. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình nướng và nấu khác.

3. Thiết kế đẹp, hiện đại

Đây là một trong những lý do mà nhiều người thích sử dụng UKOEO. Những chiếc lò nướng của thương hiệu này được thiết kế theo kiểu dáng khá mềm mại chứ không thô và vuông vức như hầu hết các loại lò nướng khác. Toàn bộ thân lò, tay cầm cho đến núm vặn đều từ inox sáng bóng, mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại.

4. Phụ kiện

Phụ kiện đi kèm với một sản phẩm lò nướng của UKOEO mua ngoài đều có ít nhất 1 giá đỡ và 1 khay nướng, ngoài ra còn có xiên quay, thuận tiện cho bạn nướng gà, vịt nguyên con hoặc xiên que thịt, rau củ quả,… Nếu sử dụng lò nướng UKEO 42L, bạn có thể nướng nguyên con gà nặng 1-1,2kg. Đây cũng là thể tích lò tối thiểu được khuyến nghị cho những người có mục đích nướng bánh, nhằm đảm bảo thành phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

lò nướng UKOEO
Lò nướng được tích hợp đầy đủ phụ kiện đi kèm

5. Hẹn giờ

Hầu hết các loại lò nướng hiện nay đều có chức năng này mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Lò nướng UKOEO có chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút khá tiện dụng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho gia đình. Chế độ hẹn giờ tiện lợi kết hợp điều chỉnh nhiệt độ tối đa 250 độ C, giúp đảm bảo món ăn không bị cháy khét hay quá nhiệt.

6. Thích hợp làm bánh

Hiện nay, hầu hết các công thức làm bánh phổ biến đều áp dụng cho khuôn tròn đường kính 18 – 20cm (3 – 4 quả trứng). Vì vậy, lò nướng có dung tích từ 42L trở lên sẽ hoàn toàn phù hợp với hầu hết các công thức làm bánh mà không cần phải cân đối lại nguyên liệu.

7. Với chế độ ủ

Hầu hết các lò nướng truyền thống trên thị trường hiện nay đều không có thêm chức năng ủ bột nên nếu người làm bánh muốn đẩy nhanh thời gian nướng thì phải dùng cách cho vào lò một tô nước nóng rồi mới cho bột vào lò nướng đậy nắp và ủ. Khi nước nguội, thay bát nước một lần nữa. Phương pháp này tốn nhiều công sức và mất thời gian theo dõi. Nhưng riêng với lò nướng UKOEO, bạn chỉ cần bật chức năng ủ bột, hẹn giờ và cho bánh vào, rất tiện lợi cho các loại bánh cần ủ bột và giúp rút ngắn thời gian ủ bột: bánh mì, pizza, bánh mì hoa cúc,.. .Ngoài ra, bạn có thể tận dụng chức năng ủ nặng để ủ sữa chua cũng rất ngon và tiện lợi.

8. Về giá thành

So với các loại lò có cùng thể tích trên thị trường, giá lò UKOEO cao hơn. Ví dụ: Nếu với số tiền khoảng 2 triệu đồng bạn có thể mua được một chiếc lò nướng Sanaky có thể tích 80 lít thì bạn phải mất khoảng 5 triệu đồng để mua một chiếc lò nướng UKOEO có thể tích tương đương. Tuy nhiên, như câu nói “tiền nào của nấy”, tính năng và chất lượng nướng của UKOEO cũng cao hơn hẳn.

Kết luận

Tóm lại, đánh giá lò nướng UKOEO có nên mua hay không thì bạn cần xem xét nhu cầu và khả năng kinh tế của mình. Đối với các bà nội trợ nói chung và những người làm bánh nói riêng, việc hiểu rõ về lò nướng sẽ giúp chúng ta khắc phục những nhược điểm của lò và điều chỉnh chất lượng món nướng tốt hơn so với việc cố mua lò nướng “xịn” mà không nắm được đặc điểm riêng của lò.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!