Lỡ quên mất mật khẩu iCloud trên iPhone , iPad và MacBook - Cách lấy lại thông qua Email

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu lỡ may bạn quên mất mật khẩu iCloud trên các thiết bị như điện thoại iPhone, iPad và MacBook của Apple, thì có một cách đơn giản hoàn toàn không mất phí để khắc phục sự cố này chính là việc bạn lấy lại mật khẩu thông qua Email đăng ký iCloud đăng ký trước đó.

iCloud là một dịch vụ đám mây của Apple nhằm đồng bộ hóa dữ liệu đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị, bảo mật, quản lý iPhone, iPadMacBook và được tích hợp trên hệ điều hành iOS 7 trở lên.

Một khi đã đăng nhập vào thiết bị thì bạn bắt buộc phải nhớ tài khoản iCloud để quản lý điện thoại của mình, nếu không nhớ iCloud thì bạn sẽ không thể đồng bộ hóa dữ liệu, không thể khôi phục cài đặt gốc của máy, không cập nhật được hệ điều hành hoặc thậm chí là biến thiết bị của mình thành “cục gạch” nếu thao tác không đúng cách.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu iCloud trên điện thoại iPhone, iPad và MacBook thông qua địa chỉ Email

Bước 1: Mở trình duyệt và vào địa chỉ https://iforgot.apple.com, nhập ID Apple và nhập ký tự xác nhận ở ô bên cạnh, sau đó nhấn tiếp theo. Sau khi cửa sổ hiện ra, bạn hãy nhập vào địa chỉ iCloud bạn muốn lấy lại và sau đó bạn chọn vào “Tôi cần đặt lại mật khẩu”.

Lỡ quên mất mật khẩu iCloud trên iPhone , iPad và MacBook - Cách lấy lại thông qua Email
Nhập lại địa chỉ iCloud cần lấy lại và làm theo hướng dẫn

Bước 2: Tiếp theo sẽ có 2 lựa chọn cho bạn.

Cách 1: Chọn “Nhận email”. Tại đây Apple sẽ gửi vào địa chỉ email mà bạn đã dùng để đăng ký tài khoản Apple một đường link để đặt lại mật khẩu.

Cách 2: Chọn Trả lời câu hỏi bảo mật.

Nhưng trước hết bạn cần xác nhận chính xác ngày sinh đã thiết lập trong tài khoản.

Sau đó trả lời đúng câu hỏi khôi phục đã thiết lập trước đây.

Bước 3:Nếu bạn chọn đặt lại qua email thì: Mở email mà Apple vừa gửi và làm theo hướng dẫn.

Nếu bạn chọn đặt lại bằng câu hỏi bảo mật thì: Tiếp tục thiết lập mật khẩu mới.

Ngoài ra, bạn mà không thể thực hiện được cách trên thì chúng ta đừng vội bỏ cuộc, Apple hiện nay đã có thể hỗ trợ người dùng mở khóa iCloud nếu thiết bị chính chủ, có hóa đơn từ nhà phân phối chính thức của Apple và chưa được chưa được báo mất iCloud.

Tiếp theo bạn cần gọi cho tổng đài hỗ trợ của Apple Việt Nam theo số điện thoại 1800 1127, họ làm việc từ 9h sáng đến 18h chiều, từ thứ hai đến thứ sáu, sau đó làm theo hướng dẫn.

Chúc các bạn thành công!

iPhone XS Max, iPhone XS và iPhone XR chính hãng giảm giá SỐC dịp Black Friday 2018

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!