Lò vi sóng âm tủ hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thương hiệu lò vi sóng âm tủ dưới đây không những có được thiết kế hiện đại mà mọi chức năng nấu ăn đều tốt nhất

Mua lò vi sóng âm tủ hãng nào tốt nhất là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi muốn mua một lò vi sóng âm tủ cao cấp để sử dụng trong gia đình hoặc nhà hàng, khách sạn của mình.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các thương hiệu lò vi sóng khác nhau, tuy nhiên, với dòng lò vi sóng âm tủ, thì các hãng sau đây có thể nói là dẫn đầu thị trường về chất lượng lò vi sóng âm tủ.

Lò vi sóng âm tủ Fargo

Lò vi sóng âm tủ tốt nhất

Lò vi sóng âm tủ tốt nhất: lò vi sóng âm tủ Fargo

Là một thương hiệu lò vi sóng Tây Ban Nha, lò vi sóng âm tủ Fargo rất nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là tại Mỹ và các nước châu Âu. Tuy nhiên, các dòng lò vi sóng Fargo có mặt tại Việt Nam khá ít được made in Spain, mà chủ yếu là made in China hoặc có xuất xứ ở châu Âu nói chung, vì thương hiệu này mở rộng nhà máy sản xuất đến nhiều nước trên thế giới.

Lò vi sóng Fargo có được thiết kế hiện đại, bảng điều khiển dễ dàng sử dụng đồng thời được chế tạo từ thép không gỉ, chính vì thế độ bền bỉ của dòng lò vi sóng âm này được người dùng hoàn toàn tin tưởng.

Bên cạnh đó, lò vi sóng âm tủ Fargo cũng được đánh giá cao về các chức năng nấu ăn với việc được trang bị nhiều mức năng lượng điện từ khác nhau, phù hợp với nhiều loại thức ăn khác nhau. Ngoài ra, lò vi sóng Fargo âm trần cũng được trang bị chức năng nướng tiện dụng.

Giá lò vi sóng âm tủ Fargo khá đắt, dao động từ trên 13 triệu đồng và biến đổi tùy từng mức dung tích khác nhau.

Lò vi sóng âm tủ Bosch

Lò vi sóng âm tủ tốt nhất

Lò vi sóng âm tủ tốt nhất: Lò vi sóng Bosch

Có lẽ những người thường xuyên sử dụng đồ gia dụng cao cấp thì Bosch đã không còn là thương hiệu xa lạ bởi chất lượng và sự hiện đại mà những thiết bị mà thương hiệu này mang lại.

Lò vi sóng âm tủ Bosch là một trong những dòng lò vi sóng cao cấp nhất trên thị trường. Thiết kế hiện đại với sự kết hợp giữa kính cường lực, thép không gỉ , gốm (ceramic) giúp lò vi sóng âm tủ Bosch luôn giúp không gian nhà bếp trở nên sang trọng.

Không chỉ thế, lò vi sóng âm tủ Bosch cũng được người tiêu dùng đặc biệt ưa thích với sự ổn định và chính xác của mức năng lượng và thời gian nấu ăn vừa đúng, giúp món ăn luôn có độ ngon nhất.

Ngoài ra, lò vi sóng âm tủ Bosch cũng luôn đi đầu thị trường nhờ được trang bị những tính năng hiện đại nhất trên lò vi sóng, như việc điều khiển bằng cảm ứng là một ví dụ.

Tuy nhiên, giá lò vi sóng Bosch trên thị trường cũng khá đắt đỏ, lò vi sóng Bosch âm tủ giá rẻ nhất cũng từ trên 20 triệu đồng.

Lò vi sóng âm tủ Malloca

Lò vi sóng âm tủ tốt nhất

Lò vi sóng âm tủ tốt nhất: Lò vi sóng Malloca

Lò vi sóng Malloca là thương hiệu lò vi sóng cao cấp đến từ Tây Ban Nha và được người tiêu dùng rất ưa chuộng sử dụng.

Lò vi sóng Malloca mặc dù không có được nhiều chức năng hiện đại như lò vi sóng Bosch, nhưng với khả năng nấu ăn chính xác về thời gian cũng như mức năng lượng của mình, lò vi sóng âm tủ Malloca luôn là một trong những lò vi sóng âm tủ có chức năng nấu ăn ngon nhất.

Bên cạnh đó, thiết kế của lò vi sóng Malloca mặc dù không quá hiện đại, nhưng sự đơn giản của dòng lò vi sóng âm tủ Malloca tỏ ra phù hợp với nhiều thiết kế không gian phòng bếp khác nhau.

Lò vi sóng âm tủ Malloca cũng được trang bị đầy đủ những chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ, tiện dụng cho những đối tượng sử dụng khác nhau.

Giá lò vi sóng âm tủ Malloca dao động từ 13 triệu đồng tùy mức dung tích khác nhau.

Trên đây là những thương hiệu lò vi sóng âm tủ tốt nhất có mặt trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những thông tin này, bạn đã có thể chọn được một lò vi sóng âm tủ tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!