Lò vi sóng giá rẻ dưới 1 triệu đồng hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất đa dạng các mẫu mã lò vi sóng với mức giá bình dân. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào thì tham khảo bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Lò vi sóng là sản phẩm rất hữu dụng trong cuộc sống sinh hoạt. Thay vì mất công mở bếp đun lại, chỉ cần cho thức ăn vào lò trong vài phút là đã có ngay bữa ăn nóng hổi, hấp dẫn. Ngoài ra, lò vi sóng còn giúp rã đông và nướng thịt, bánh nên rất tiện dụng để nấu và chuẩn bị món ăn. Giống như nồi cơm điện, tủ lạnh, lò vi sóng đang dần trở nên không thể thiếu trong nhà bếp. Các công ty, văn phòng làm việc tâm lý sẽ có sẵn lò vi sóng để hỗ trợ bữa trưa cho nhân viên.

Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng các loại lò vi sóng đến từ các hãng uy tín với mức giá cạnh tranh. Các loại lò vi sóng bình dân thường có công suất 700W – 800W với dung tích 20 lít, không chiếm nhiều không gian bếp nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cho gia đình từ 4-5 người. Dù có mức giá thấp hơn nhưng những lò vi sóng này vẫn đảm bảo có chất liệu tĩnh điện, tráng men an toàn và chế độ hẹn giờ, chuông báo tiện ích vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hàng chất lượng kém, nhanh hỏng.

Websosanh xin gợi ý một số loại lò vi sóng giá dưới 1 triệu đồng mà vẫn đảm bảo chất lượng, giúp bạn bớt nỗi lo về tài chính.

Lò vi sóng Midea MMO 20KE1

Lò vi sóngMidea MMO 20KE1 dung tích 20 lít, khoang lò rộng đủ để đặt cả các hộp đựng thức ăn cỡ lớn, thích hợp cho gia đình 4 – 5 người. Lò có chế độ hẹn giờ, chuông báo khi xong tiện lợi để mà người dùng có thể tranh thủ làm việc khác mà không sợ thức ăn bị đun nấu quá tay.

Lò có bảng điều khiển bằng núm vặn có tiếng Việt với 3 chức năng nấu, hâm nóng, rã đông. Ngoài ra, lò còn có 5 mức điều chỉnh công suất dễ phân biệt nên trẻ nhỏ, người giúp việc cũng có thể dễ dàng điều chỉnh. Đặc biệt lò có chế độ điều chỉnh thời gian để rã đông theo kg thực phẩm, được kí hiệu số màu xanh ở nút chỉnh thời gian (rã đông tối đa là 1 kg tương ứng với số 1.0 màu xanh) để người dùng không cần mở lò kiểm tra nhiều lần.

Lò vi sóng Midea có mức giá vừa phải, dễ dùng, ngoại hình đẹp nên rất phù hợp với gia đình ít người, có trẻ nhỏ hoặc mua tặng người cao tuổi sử dụng. Tuy nhiên lò không có chức năng nướng nên sẽ không phù hợp với các bà nội trợ muốn dùng lò để nướng thịt, bánh.

Giá tham khảo: 990 000 đồng.

Lò vi sóng Goldsun MWOG20KE2

Cửa lò dạng ấn nút sẽ tự động bật mở thay vì dạng kéo tay cầm

Lò vi sóng Goldsun MWOG20KE2 có khoang lò dung tích 20L vừa phải, phù hợp để sử dụng cho gia đình 3 – 5 thành viên.Khoang lò vi sóng được làm bằng thép không gỉ và đĩa xoay bằng thủy tinh sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi lò sau mỗi lần sử dụng.

Bên cạnh hâm nóng, rã đông, lò vi sóng Goldsun còn có chức năng nướng và 3 mức nấu nướng kết hợp(Comb)hiện đại.

Với chức năng nấu kết hợp, tùy vào yêu cầu của từng món ăn, bạn có thể kết hợp chế độ nấu vi sóng với đối lưu nhiệt hoặc nấu vi sóng với nướng, giúp tốc độ nấu nhanh và món ăn ngon hơn.Tuy nhiên thời gian hẹn giờ nấu ngắn, tối đa 30 phút nên bất tiện khi làm các món ăn cần thời gian nấu lâu (với thực phẩm sống cần nấu, nướng).

Lò vi sóng Goldsunlà một trong số rất ít lò vi sóng giá dưới 1 triệu có chức năng nướng và nấu nướng kết hợp. Lò phù hợp với gia đình có nhu cầu nấu ăn nhiều bằng lò vi sóng, lò cũng ghi điểm với nút điều chỉnh bằng tiếng Việt tiện sử dụng với cả người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 999 000 đồng

Lò vi sóng Sharp R201VNW

Cửa lò thiết kế nút ấn mở tiện lợi hơn so với dạng tay kéo

Lò vi sóng Sharp R-201VN-W với dung tích 20L và công suất 800W, thích hợp sử dụng trong những gia đình từ 3-5 người. Lò có thể cài đặt thời gian nấu tối đa là 35 phút, khi kết thúc sẽ có chuông báo. Lò không có chức năng nướng.

Lò có 3 chức năng nấu, hâm nóng và rã đông với 5 mức điều chỉnh.

Lò có chức năng rã đông theo trọng lượng tương ứng với những khoảng thời gian nhất định, từ 0.2-1.0kg thực phẩm tương đương 0-35 phút giúp bạn dễ dàng chọn thời gian chế biến, tương tự như lò vi sóng Midea MMO 20KE1 ở trên. Ưu điểm của lò vi sóng Sharp so với Midea là cửa lò thiết kế dạng ấn nút tiện lợi hơn, bù lại Midea lại có thiết kế ngoại hình đẹp và bảng điều khiển dễ đọc hơn. Nếu mua tặng người cao tuổi hoặc trẻ em sử dụng nên chọn Midea, còn để người lớn sử dụng nhiều thì có thể chọn Sharp.

Giá tham khảo: 999 000 đồng.

Lò vi sóng Sanyo EMS2182W

Lò vi sóng Sanyo EM-S2182W có dung tích 20 lít, công suất 700W, khoang lò tráng men chống dính, có đèn và đĩa xoay. Khoang lò có đèn, có chuông báo khi nấu xong nên không cần đứng canh, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Điều khiển nút vặn có hướng dẫn tiếng Việt dễ dàng sử dụng

Lò có 5 chế độ chỉnh công suất, chỉnh thời gian tối đa 35 phút. Lò không có chức năng nướng nên sẽ phù hợp dùng để hâm, rã đông thức ăn cho gia đình nhỏ bận rộn. Chức năng rã đông theo trọng lượng thực phẩm của lò Sanyo được kí hiệu số màu tím ở nút chỉnh thời gian.

Lò vi sóng Sanyo có mức giá bình dân, thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Giá tham khảo: 990 ngàn đồng

>> Tham khảo giá các loại lò vi sóng trên thị trường hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!