Lò vi sóng bao nhiêu tiền? Công dụng lò vi sóng bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng bao nhiêu tiền, lò vi sóng có những công dụng gì đặc biệt là những câu hỏi được nhiều người mong muốn được giải đáp. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ cùng tìm hiểu giá của những chiếc lò vi sóng được bán trên thị trường hiện nay cũng như tìm ra top những mẫu lò vi sóng chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. Đọc ngay bài viết này nhé!

Công dụng của lò vi sóng

Lò vi sóng là một thiết bị nhà bếp đa công năng giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng. Khi sở hữu lò vi sóng, người dùng sẽ được trải nghiệm những hiệu năng tuyệt vời như sau:

  • Hâm nóng thức ăn nhanh chóng, tiện dụng nhưng vẫn giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng.
  • Rã đông thực phẩm nhanh chóng nên giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chờ đợi.
  • Chế biến các món ăn thơm ngon, chuẩn vị nhanh chóng như: cơm, canh, các loại bánh, thịt, cá, khoai nướng,… 
  • Hấp rau củ nhanh chín, tươi ngon
  • Lò vi sóng có các tính năng khác như hóa lỏng mật ong đã kết tinh, ủ lên men bột bánh mì, làm bắp rang bơ thơm ngon,… 

Lò vi sóng bao nhiêu tiền? 

Thị trường hiện nay có bán rất nhiều mẫu lò vi sóng của các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Có những mẫu lò vi sóng giá rẻ chỉ vài trăm đến 1 triệu đồng và cả những mẫu có mức giá đắt hơn trên 10 triệu. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu lò vi sóng phù hợp.

1. Mẫu lò vi sóng giá dưới 1,5 triệu đồng

Mẫu lò vi sóng giá dưới 1,5 triệu đồng
Mẫu lò vi sóng giá dưới 1,5 triệu đồng

Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ với sự trang bị những tính năng cơ bản như hâm nóng, rã đông, nấu các món ăn đơn giản. Khi sử dụng những mẫu lò vi sóng này, người dùng thao tác bằng bàn phím có thiết kế nút bấm hoặc nút vặn. Với mức giá thành này, lò vi sóng thường có dung tích dưới 20 lít, mức công suất là 800W.

Một số mẫu lò vi sóng bạn có thể tham khảo: Lò vi sóng cơ Sharp R-205VN-S, Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB, Lò vi sóng cơ 20L Roler RM-3230….

2. Lò vi sóng giá từ 1,5 – 2 triệu đồng

Lò vi sóng giá từ 1,5 – 2 triệu đồng
Lò vi sóng giá từ 1,5 – 2 triệu đồng

Khi đầu tư khoản chi phí từ 1,5 – 2 triệu đồng, khách hàng có thể tậu ngay được một chiếc lò vi sóng có nhiều tính năng hơn dòng giá rẻ. Lò được thiết lập các chế độ nấu cao cấp hơn, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh mức nhiệt độ và thời gian nấu nướng như mong muốn. Dung tích của mẫu lò này thường dưới 20 lít và có mức công suất nấu giao động từ 800W – 1000W.

Một số mẫu lò vi sóng bạn có thể tham khảo: Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN 20 lít, Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG20K38GWP 20 lít, Lò vi sóng Bluestone MOB-7708B 20 lít, Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) 20 lít….

3. Lò vi sóng giá từ 2 – 3 triệu đồng

Lò vi sóng giá từ 2 – 3 triệu đồng
Lò vi sóng giá từ 2 – 3 triệu đồng

Với mức giá từ 2 – 3 triệu đồng, khách hàng có thể mua được những dòng lò vi sóng có thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng cao cấp hơn. Những mẫu này thường có thiết kế bàn phím điều khiển có màn hình Led hiển thị lớn nên người dùng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn chế độ nấu phù hợp. 

Đặc biệt, với mức giá này thì lò vi sóng cũng được tính hợp các tính năng như chức năng hẹn giờ, menu nấu tự động, nướng thức ăn nhanh chóng…. Dung tích của lò vi sóng thường dưới 25 lít, mức công suất từ 800W – 1100W.

Một số mẫu lò vi sóng bạn có thể tham khảo: Lò vi sóng có nướng Sharp R-G371VN-W 23 lít, Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GT35HMYUE 23 lít, Lò vi sóng Electrolux EMM23K18GW 23 lít……

4. Lò vi sóng từ 3 – 5 triệu đồng

Lò vi sóng từ 3 – 5 triệu đồng
Lò vi sóng từ 3 – 5 triệu đồng

Khi bỏ ra số tiền từ 3 – 5 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu lò vi sóng ở phân khúc cận cao cấp. Lò vi sóng từ 3 – 5 triệu đồng có thiết kế sang trọng, độ bền cao cùng công nghệ nấu ăn thông minh hơn nhiều so với những dòng từ 2-3 triệu. Dung tích của lò vi sóng này thường từ 24 – 30 lít trong khi mức công suất nấu luôn lớn trên 1000W.

Một số mẫu lò vi sóng bạn có thể tham khảo: Lò vi sóng có nướng Toshiba ER-SGS34(S1)VN 34 lít, Lò vi sóng có nướng Samsung MG30T5018CK/SV 30 lít, Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-CT36HBYUE 23 lít….

5. Lò vi sóng giá trên 5 triệu đồng

Lò vi sóng giá trên 5 triệu đồng
Lò vi sóng giá trên 5 triệu đồng

Lò vi sóng ở mức giá trên 5 triệu đồng là dòng máy thuộc phân khúc cao cấp. Tổng thể thiết kế lò vi sóng luôn toát lên sự sang trọng, hiện đại nhờ lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp. Thêm vào đó, công nghệ nấu ăn mới nhất cùng hệ thống điều khiển cảm ứng/phím bấm nhanh nhạy và màn hình hiển thị Led lớn cũng cho người dùng có trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn. Dung tích của mẫu lò vi sóng này thường lớn trên 25 lít và mức công suất sẽ từ 1000W – 2000W. 

Một số mẫu lò vi sóng bạn có thể tham khảo: Lò vi sóng có nướng lắp âm Junger TK-90 26 lít, Lò vi sóng Panasonic NN-ST65JBYUE 32 lít, Lò vi sóng âm Teka MS 620 BIH 20 lít, Lò vi sóng có nướng lắp âm Hafele HM-B38C (538.01.111) 32 lít….

Qua bài viết về lò vi sóng bao nhiêu tiền, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm ra được phân khúc lò vi sóng phù hợp nhất với ngân sách cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy cùng đón đọc bài viết tiếp theo của chúng tôi về thiết bị gia dụng nhà bếp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên dùng lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE không?

Có nên dùng lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE không?

Lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE có gì tốt? Có nên dùng lò vi sóng Panasonic NN-GT35HMYUE không? Mọi thắc mắc về sản phẩm này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới bài viết này, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!