Giải đáp câu hỏi: lò vi sóng bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng bao nhiêu tiền? Nếu bạn cũng đang có cùng câu hỏi trên thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp Lò vi sóng có bao nhiêu tiền nhé.

Lò vi sóng dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mọi gian bếp của những gia đình hiện đại. Nó được ví như là “vị cứu tinh” của những bà nội trợ luôn bận rộn với công việc, giúp cho cuộc sống của chị em trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Hiện nay, nhiều người vẫn còn nhiều thắc mắc đối với sản phẩm lò vi sóng, đặc biệt là câu hỏi “Lò vi sóng bao nhiêu tiền” được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đến.

Lò vi sóng bao nhiêu tiền

Thị trường lò vi sóng hiện nay ngày càng đa dạng với các mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Kéo theo đó, dòng sản phẩm này cũng trở nên phong phú về mức giá thành. Vậy lò vi sóng bao nhiêu tiền? Mức giá thành của lò vi sóng giao động khoảng từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, tùy vào nhiều yếu tố khác nhau.

  • Lò vi sóng có mức giá thành 800.000 – 1 triệu đồng
Lò vi sóng có mức giá thành 800.000 - 1 triệu đồng
Lò vi sóng có mức giá thành 800.000 – 1 triệu đồng

Các dòng lò vi sóng có mức giá 800.000 – 1.000.000 đồng thuộc dòng phân khúc giá rẻ mà bất cứ khách hàng nào cũng có thể sở hữu được. Tại mức giá cực kỳ bình dân này nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản của lò vi sóng.

Lò vi sóng có mức giá 800.000 – 1.000.000 đồng được thiết kế bảng điều khiển là các núm vặn xoay cơ hoặc nút bấm dùng để tùy chỉnh thời gian và công suất thực hiện.

Với mức giá này, lò vi sóng thường có mức dung tích dưới 20 lít và công suất khoảng 700 – 800W, phù hợp với những khách hàng độc thân hoặc gia đình 2 thành viên.

  • Lò vi sóng có mức giá thành từ 1 – 2 triệu đồng.

Với mức giá thành 1 – 2 triệu đồng bạn có thể sở hữu một số lò vi sóng có nhiều tính năng hơn so với dòng giá rẻ dưới 1 triệu. Các sản phẩm lò vi sóng ở mức giá này sẽ được tích hợp thêm các chế độ nấu tự động theo thực đơn có sẵn. Tuy nhiên sẽ hạn chế về số lượng thực đơn.

Ở mức giá này, lò vi sóng thương có mức dung tích khoảng từ 17 – 20 lít cùng công suất khoảng 800 – 1000W. Là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 1 – 3 thành viên.

  • Lò vi sóng có mức giá thành từ 2 – 3 triệu đồng
Lò vi sóng có mức giá thành từ 2 - 3 triệu đồng
Lò vi sóng có mức giá thành từ 2 – 3 triệu đồng

Ở mức giá thành từ 2 – 3 triệu đồng, thường sẽ là các lò vi sóng được tích hợp chức năng nướng với khả năng nướng các món đơn giản như bánh mì, pizza, khoai tây,…

Tại phân khúc giá này, lò vi sóng sẽ được trang bị nhiều thực đơn nấu nướng tự động hơn giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với mức giá 2 – 3 triệu đồng, lò vi sóng sẽ có mức dung tích khoảng từ 20 – 23 lít và đa dạng mức công suất hơn, tối đa tầm từ 800 – 1100W.

  • Lò vi sóng có mức giá thành từ 3 – 5 triệu đồng.

Tại phân khúc giá này lò vi sóng thuộc dòng cận cao cấp. Các lò vi sóng này sẽ có kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại, tạo được ấn tượng với những khách hàng hiện đại yêu thích cái đẹp.

Bên cạnh đó, với mức giá 3 – 5 triệu đồng, là lò vi sóng điện tử, được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình Led hiển thị. 

Với mức giá cao hơn đồng nghĩa với việc lò vi sóng tại phân khúc này sở hữu được nhiều đặc điểm cũng như chức năng vượt trội hơn các dòng sản phẩm bình dân trên.

Trong tầm giá này bạn có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc lò vi sóng dung tích từ 24 – 30 lít với mức công suất trên 1000W.

  • Lò vi sóng có mức giá thành từ 5 triệu đồng trở lên
Lò vi sóng có mức giá thành từ 5 triệu đồng trở lên
Lò vi sóng có mức giá thành từ 5 triệu đồng trở lên

Các sản phẩm lò vi sóng với mức giá thành 5 triệu đồng trở lên sẽ thuộc dòng cao cấp, được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng công nghệ tiên tiến nhất của các thương hiệu.

Về phân khúc cao cấp này thì bạn không cần phải lo đến chức năng của lò vì chắc chắn rằng lò vi sóng phân khúc này sẽ hội tụ đầy đủ những tính năng tốt nhất.

Lò vi sóng có mức giá trên 5 triệu đồng sẽ được tích hợp chế độ khóa an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

Thường thì các sản phẩm tại mức giá này sẽ có dung tích lò rất lớn, lên đến 35 lít tương đương với mức công suất 2000W.

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi “Lò vi sóng bao nhiêu tiền”. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!