Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H – Giải pháp hoàn hảo cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm được sản phẩm lò vi sóng chân ái nào cho mình chưa? Nếu chưa thì đừng vội bỏ qua bài viết này. Cùng chúng tôi tìm hiểu lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H thôi nào, đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mọi nhà đấy.

Là một người phụ nữ hiện đại, bạn phải biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Không chỉ độc lập về tài chính mà còn đảm nhiệm tốt vai trò người phụ nữ của gia đình, giỏi việc nước, đảm việc nhà. 

Để làm được điều đó, các bạn cần có “cánh tay đắc lực” là một chiếc lò vi sóng, đây cũng là người bạn đồng hành để công việc nội trợ không còn là nỗi lo của tất cả các chị em phụ nữ ngày nay.

1. Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H sở hữu thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, thanh lịch, từng đường nét đều thể hiện sự tinh tế, uyển chuyển.

Là loại lò với kiểu dáng âm tủ, lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H là giải pháp hoàn hảo cho những căn bếp cho chiều rộng hạn hẹp, đồng thời tô điểm cho căn bếp trở nên hiện đại và khác biệt hơn bao giờ hết.

Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H sở hữu thiết kế mang phong cách Châu Âu
Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H sở hữu thiết kế mang phong cách Châu Âu

Thương hiệu Bosch luôn chú trọng đến chất liệu cấu thành nên sản phẩm, do đó lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H được lựa chọn chất liệu một cách tỉ mỉ, đảm bảo về độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen, gam màu này giúp sản phẩm toát lên được vẻ đẹp trẻ trung và lịch lãm. Cùng với mặt kính sáng bóng có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, trở thành một sản phẩm sở hữu vẻ bề ngoài hoàn hảo, xuất sắc.

2. Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H có bảng điều khiển điện tử thân thiện

Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H là loại lò vi sóng điện tử, với bảng điều khiển sử dụng cảm ứng để nhấn chọn các thông số cũng như chức năng được trang bị sẵn. Cùng với núm vặn xoay, việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. Nấu nướng dễ dàng và nhanh chóng

Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H được trang bị đa dạng các chức năng chế biến, bao gồm hâm nóng, rã đông, nấu và nướng thực phẩm. Người dùng dễ dàng thực hiện các món ăn nhờ các chức năng này.

Ngoài ra, với chức năng rã đông, lò cho phép rã đông theo khối lượng hoặc thời gian, tùy ý cho người dùng lựa chọn để thực hiện chế biến một cách tiện lợi.

4. Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H đa dạng các mức công suất

Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H được trang bị 5 mức công suất, tối đa 800W với chế độ vi sóng và 1270W với hình thức nướng. Đem đến những bữa ăn nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như mùi vị món ăn.

Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H có bảng điều khiển điện tử thân thiện
Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H có bảng điều khiển điện tử thân thiện

5. Dung tích 20 lít

Lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H được thiết kế với dung tích 20 lít, khoang lò nhỏ gọn, cho phép chế biến thực phẩm với trọng lượng từ 0.2 – 1kg, giờ thì bạn có thể chế biến tích hợp nhiều món ăn trong cùng một lần rồi đấy. Sản phẩm phù hợp cho khách hàng sống một mình hoặc gia đình nhỏ 2 thành viên.

6. Đa dạng chức năng đi kèm

Đối với những món ăn yêu thích của gia đình, bạn có thể lưu lại các chỉ số cài đặt trong bộ nhớ và có thể cài đặt lại bất cứ lúc nào chỉ với một thao tác bằng chức năng bộ nhớ. Việc này rất hữu ích nếu gia đình bạn thường xuyên chế biến món này, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể đấy.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng chương trình rã đông thực phẩm tự động để chuẩn bị các món ăn một cách đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất. Bạn chỉ cần chọn chương trình, sau đó nhập trọng lượng của thực phẩm, lò sẽ tự động điều chỉnh các thông số để rã đông thực phẩm đó. 

Đặc biệt với 3 chương trình nấu ăn tự động, bạn có thể nấu cơm, luộc rau, nấu rau củ vô cùng tiện lợi và hoàn hảo.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm lò vi sóng Bosch 20L BFL523MS0H. Hi vọng với những chia sẻ chúng tôi mang đến sẽ là thông tin bổ ích và là cơ sở để giúp mọi người lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!