Lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L – Lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa chọn được chiếc lò nào ưng ý thì đừng vội lướt qua, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L.

Nền công nghệ thế giới ngày càng phát triển tiên tiến, vượt bậc, nhiều thiết bị tiện ích được ra đời với mục đích thay thế lao động của con người, giúp cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Lò vi sóng là một trong những thiết bị hiện đại, là phát minh vượt bậc được mọi người đón nhận và ưa chuộng. Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường lò vi sóng ngày càng mang đến đa dạng sự lựa chọn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó thương hiệu lò vi sóng Sharp rất được các bà nội trợ Việt Nam yêu thích.

Thương hiệu Sharp cung cấp đến nhiều sản phẩm lò vi sóng mới lạ và hiện đại. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến bạn dòng lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L

vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L thuộc thương hiệu Sharp của Nhật Bản – đất nước được gọi với cái tên khác là “Xứ sở hoa anh đào”. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp đồ gia dụng điện tử nổi tiếng khắp thế giới.

Thương hiệu Sharp chuyên kinh doanh và cung cấp đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm phổ biến và thân thiện như lò vi sóng, lò nướng, máy hút ẩm, máy giặt, nồi cơm điện, máy lạnh, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu, tủ lạnh,….

Nhãn hàng này hiện đang được khách hàng ưa chuộng nhất về dòng sản phẩm lò vi sóng bởi sản phẩm này được đánh giá rất cao về chất lượng, mức giá thành cũng như sở hữu nhiều tính năng ưu Việt.

Lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Đặc điểm, chức năng vượt trội của lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L.

1. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Sản phẩm lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với màu sơn trắng tinh khôi cùng mặt kính đen làm điểm nhấn cho sản phẩm thêm đặc biệt. Lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L thuộc lò vi sóng cơ với 2 núm vặn xoay để điều khiển chức năng cũng như lựa chọn thông số thời gian và công suất dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được.

2. Được làm từ chất liệu cao cấp, có tính bền cao

Lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L được làm bằng thép không gỉ, có phủ lớp sơn tĩnh điện giúp giữ nhiệt tốt, đồng thời khả năng cách nhiệt ổn định, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bên trong khoang lò được tráng men chống dính giúp dễ dàng lau chùi đi những vết ố vàng, dầu mỡ bám bẩn hay đọng hơi nước, hạn chế để lại nấm mốc, mất vệ sinh.

3. Dung tích 20 lít, công suất 800W

Sản phẩm lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L được thiết kế với mức dung tích 20 lít, khoang lò kích thước vừa phải, là sản phẩm chân ái cho những khách hàng độc thân sống một mình hoặc gia đình nhỏ gồm 2 – 3 thành viên và chỉ thực hiện các món đơn giản.

Lò được trang bị 5 mức công suất, tối đa lên đến 800W, nhanh chóng và dễ dàng đem đến những món ăn nóng hổi và thơm ngon cho gia đình cùng thưởng thức sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Khoang lò 20 lít, vừa phải và nhẹ nhàng
Khoang lò 20 lít, vừa phải và nhẹ nhàng

4. Chế biến món ăn với nhiều chức năng

Lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L được thiết lập đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc lò vi sóng, bao gồm hâm nóng, rã đông và nấu chín thực phẩm.

Bên cạnh đó lò còn được trang bị chức năng hẹn giờ tự động lên đến 35 phút vô cùng tiện lợi. Giờ đây các bà nội trợ có thể chủ động thời gian cho việc nấu nướng của mình mà không cần phải canh chừng hay chờ đợi.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng cơ Sharp R-201VN-W 20L. Hi vọng với những chia sẻ mà chúng tôi mang đến sẽ là những thông tin bổ ích giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!