Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm những cảm giác nấu nướng tuyệt vời thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB ngay đây thôi!

Bỏ qua hết những nỗi lo về việc sau một ngày dài đi làm mệt mỏi, trở về nhà lại còn phải đối mặt với việc nấu nướng khi đợi hơn một tiếng đồng hồ để chờ thực phẩm vừa được lấy ra từ ngăn đá tủ lạnh để rã đông, sau đó còn phải chế biến món ăn.

Nhưng đừng lo vì từ giờ đã có trợ thủ đắc lực cho các chị em phụ nữ, chính là trợ thủ đắc lực lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB, đảm bảo đem lại một cuộc sống dễ dàng hơn bao giờ hết cho các bà nội trợ. Đồng thời hô biến nỗi ám ảnh bếp núc của chị em phụ nữ bận rộn thành niềm đam mê trổ tài nấu nướng.

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB có tốt không?

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam, vậy hãy tìm hiểu xem lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB có tốt không nhé.

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB – Sản phẩm thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB – Sản phẩm thân thiện với mọi nhà

1. Thương hiệu Châu Âu uy tín

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB thuộc thương hiệu Electrolux của Thụy Điển. Đây là thương hiệu rất nổi tiếng và uy tín trên thị trường thế giới. Electrolux là thương hiệu nổi tiếng góp mặt với hơn 150 thị trường trên toàn thế giới, cung cấp hơn 50 triệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

2. Thiết kế hiện đại, thanh lịch

vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB tạo được ấn tượng đầu tiên cho người tiêu dùng bởi kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ hiện đại và thanh lịch, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc nội thất mà không làm mất đi hài hòa của của không gian bếp.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, với thiết kế viền mỏng dễ dàng cho quá trình vận chuyển và lắp đặt và không cần phải lo chiếm nhiều diện tích của căn bếp khiến không gian trở nên tù túng và chật hẹp.

vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB thuộc loại lò vi sóng cơ với bảng điều khiển bằng các núm vặn, dễ dàng và tiện lợi cho việc điều chỉnh các thông số thời gian, công suất và chức năng hoạt động.

Lò được trang bị tay nắm cửa, thuận tiện cho việc đóng mở cửa lò được chắc chắn và an toàn trong quá trình sử dụng. Bên trong lò có đèn chiếu sáng để người dùng có thể quan sát quá trình thực hiện món ăn.

3. Dung tích 23 lít, công suất 800W – 1000W

vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB với dung tích 23 lít, phù hợp các gia đình có 3 – 4 thành viên. 

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị 5 mức công suất, tối đa là 800W với chế độ vi sóng và 1000W với chế độ nướng. Mang đến những bữa ăn thơm ngon và đầy dinh dưỡng cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Các chị em phụ nữ có thể điều chỉnh linh hoạt các mức công suất sao cho phù hợp với hình thức chế biến món ăn của mình.

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB đa dạng chức năng chế biến
Lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB đa dạng chức năng chế biến

4. Đa dạng chức năng nấu nướng

Bên cạnh các chức năng cơ bản hâm nóng, rã đông và nấu chín như tất cả các loại lò vi sóng khác, lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB còn được tích hợp chức năng nướng thực phẩm, giúp làm phong phú thực đơn các món ăn cho gia đình cùng thưởng thức.

Một số lưu ý khi sử dụng lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB

Khi cho thực phẩm vào lò vi sóng thì nên sử dụng các vật bằng thủy tinh, gốm sứ chuyên dụng, tuyệt đối không dùng các vật bằng kim loại vì dễ phát ra tia lửa điện, gây nguy hiểm cho người dùng.

Khi vừa hoàn tất quá trình chế biến, món ăn sẽ rất nóng, cần phải sử dụng bao tay cách nhiệt hoặc dụng các vật dụng để lấy thực phẩm ra khỏi lò, tránh để bị bỏng.

Đặt lò xa tầm với của trẻ để tránh các trường hợp trẻ chơi nghịch, bấm bậy lên bảng điều khiển sẽ gây hư hỏng lò cũng như nguy hiểm cho trẻ.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng có nướng Electrolux EMG23K38GB. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!