Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Có lẽ lò vi sóng đã không còn xa lạ với chị em nội trợ nữa rồi. Hầu như trong góc bếp của mọi gia đình hiện đại đều có sự hiện diện của thiết bị vô cùng tiện lợi và hữu ích này.

Lò vi sóng cũng ngày càng được nâng cấp hoàn thiện hơn, đem đến cho khách hàng những sản phẩm với nhiều tính năng nổi trội. Mọi người cũng đang dần có xu hướng sở hữu những chiếc lò vi sóng điện tử có nướng, vừa có thể thêm được một hình thức nướng, vừa tiết kiệm chi phí.

Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST là một trong những sản phẩm đang được thị trường và người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và ưa chuộng.

Mô tả đặc điểm, chức năng của lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST.

Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST sở hữu kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, phù hợp với mọi kiến trúc nội thất bếp. Được phủ sơn 2 gam màu trắng xám giúp sản phẩm toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Mọi góc cạnh, đường nét của sản phẩm đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, chăm chút.

Điểm nhấn của lò chính là tay nắm cửa, với đường cong tinh tế, tay nắm chắc chắn, dễ dàng đóng mở cửa lò, an toàn cho quá trình sử dụng.

Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST sở hữu kiểu dáng sang trọng
Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST sở hữu kiểu dáng sang trọng

Với mức dung tích 25 lít, lò có khả năng chứa 3 – 4 tô thực phẩm, thoải mái cho các nàng trổ tài nấu nướng. Phù hợp với những gia đình 4 – 6 thành viên. Cho phép tích hợp chế biến kết hợp nhiều món trong cùng một lần.

Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST với bảng điều khiển Tiếng Việt cùng các hình ảnh minh họa, vô cùng thân thiện và dễ hiểu với người dùng. Các bạn sẽ thực hiện thao tác bấm chọn cảm ứng các chức năng cũng như chỉ số trên bảng để thực hiện hình thức chế biến.

Lò được làm từ những chất liệu cao cấp, đạt chuẩn, vỏ lò bằng thép sơn tĩnh điện sáng bóng, chống trầy xước và không bám lại dấu vân tay, tiện lợi cho quá trình vệ sinh sản phẩm. Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST tạo được được yêu thích của khách hàng nhờ sở hữu đa dạng chức năng hữu ích như hâm nóng, nấu, rã đông, nướng và nướng kết hợp, góp phần làm phong phú bữa ăn gia đình.

Không những vậy, sản phẩm còn vượt trội hơn khi được trang bị tính năng Inverter, giúp các món nướng trở nên chín đều, giòn ngoài vàng trong mà còn tiết kiệm thời gian và điện năng tối đa lên đến 40%. Ngoài ra, được thiết lập 13 thực đơn nấu ăn tự động như canh khổ qua, thịt luộc, lạc rang, cá, hải sản,… đây là ưu điểm được nhiều chị em phụ nữ không giỏi nấu nướng yêu thích nhất.

Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST với 5 mức công suất, với hình thức nấu tối đa 1000W và nướng thực phẩm với 1000W. Mức công suất lớn như thế này giúp rút ngắn thời gian chế biến gấp 4 lần so với các hình thức nấu nướng truyền thống.

Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST có tốt không?
Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST có tốt không?

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Sharp
  • Mã sản phẩm: R-G52XVN-ST
  • Điều khiển: Điện tử
  • Loại lò: Có nướng, Inverter
  • Dung tích: 25 lít
  • Công suất nấu: 1000W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Chất liệu lò: Thép sơn tĩnh điện
  • Chức năng chính: Rã đông, hâm nóng, nấu, nướng
  • Tiện ích: Đèn chiếu sáng trong khoang lò, chuông báo khi nấu xong, chế độ Inverter tiết kiệm điện
  • Bảo Hành: 12 tháng
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST có tốt không?

Với những thông tin về đặc điểm cũng như chức năng của sản phẩm, chúng tôi đánh giá khách quan sản phẩm vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST là một sản phẩm tốt và rất nên sử dụng.

Bởi lò không những có kiểu dáng thiết kế sang trọng mà còn sở hữu nhiều chức năng vượt trội. Đây là một sản phẩm đa năng, hứa hẹn vừa giúp ích được công việc bếp núc của chị em phụ nữ vừa là vật dụng trang trí đắt giá cho căn bếp gia đình bạn đấy.

Bài viết trên là đánh giá của chúng tôi về sản phẩm lò vi sóng điện tử Inverter Sharp R-G52XVN-ST. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!