Lò vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS thân thiện với gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS, đừng bỏ lỡ nhé!

Ngày nay, hầu hết mọi gian bếp của các gia đình Việt đều được trang bị sản phẩm  lò vi sóng, bởi đây là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp bởi chúng vô cùng tiện lợi và hữu ích. 

Lò vi sóng được xem là “vị cứu tính” của các bà nội trợ bận rộn và các chị em phụ nữ hiện đại. Bởi để nấu nướng một bữa ăn thơm ngon cần vài tiếng đồng hồ cho cả quá trình chuẩn bị và chế biến, khiến việc bếp núc dần trở thành nỗi ám ảnh. Tuy nhiên từ lúc có sự ra đời của lò vi sóng, mọi bữa ăn đều được chế biến chỉ trong vòng vài phút để vài chục phút.

vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS là một trong những dòng sản phẩm lò vi sóng có thể giúp các bà nội trợ thực hiện những bữa ăn thơm ngon một cách nhanh chóng, đem đến cho gia đình những bữa ăn thơm ngon trong thời gian ngắn.

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

1. Thương hiệu lò vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS 

vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS thuộc thương hiệu Sharp của Nhật Bản – đất nước được mệnh danh là “Xứ sở hoa anh đào”. Đây là một trong những thương hiệu thuộc top hàng đầu của Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung  chuyên cung cấp đồ gia dụng điện tử. Thương hiệu Sharp chuyên kinh doanh những dòng sản phẩm phổ biến và hữu ích như lò vi sóng, lò nướng, máy giặt, nồi cơm điện, máy lạnh, TV nồi chiên không dầu, tủ lạnh,….

Nhãn hàng này hiện đang bán chạy nhất về dòng sản phẩm lò vi sóng bởi sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cao cũng như sở hữu nhiều tính năng ưu Việt.

2. Thiết kế, chức năng lò vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS 

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS sở hữu thiết kế độc đáo và đẹp mắt, thu hút mọi sự quan tâm của người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Được thiết kế viền trước theo kiểu dáng 3D màu lập thể, bên ngoài màu bạc, bên trong khoang lò được sơn xám khiến sản phẩm trở nên sang trọng và nổi bật hơn hẳn các sản phẩm khác.

Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, có tính bền cao
Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, có tính bền cao

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS được trang bị dung tích khoang lò 23 lít, thoải mái nấu nướng cho những gia đình có 2 – 4 thành viên. Người dùng có thể chế biến nhiều món ăn trong cùng một lần. Sản phẩm được tích hợp chức năng nướng kết hợp vi sóng, giờ đây các bạn có thể nấu nước sôi, rã đông thực phẩm và nấu, nướng các món ăn ngon chỉ với 1 thiết bị. Đem đến cho gia đình những thực đơn hằng ngày phong phú và thú vị hơn.

Đặc biệt hơn, lò vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS được trang bị lên đến 11 công suất dành cho chức năng vi sóng, các bà nội trợ tha hồ chọn lựa các mức công suất cho đa dạng hình thức chế biến của mình.

Lò được thiết kế bảng điều khiển điện tử Tiếng Việt kèm theo các hình ảnh minh họa về món ăn cũng như chức năng, cực kỳ tiện ích và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, những chị em phụ nữ hiện đại “đoảng” việc bếp cũng có thể trổ tài ra những món ăn thơm ngon và hấp dẫn nhờ tính năng nấu tự động lên đến 9 thực đơn có sẵn. Chẳng cần phải học nấu ăn hay canh chọn giờ, chỉ cần cho thực phẩm vào lò và thực hiện thao tác bấm chọn món ăn muốn chế biến. Sau vài phút là có ngay món ăn nóng hồi ra lò.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Sharp
  • Mã sản phẩm: R-G378VN
  • Điều khiển: Điện tử
  • Loại lò: Điện tử, có nướng
  • Dung tích: 23 lít
  • Công suất nấu: 900W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Bảng điều khiển: Phím bấm cảm ứng
  • Chất liệu khoang lò: Tráng men
  • Chức năng chính: Rã đông, hâm, nấu, nướng
  • Tiện ích khác: Chuông báo tự động, hệ thống đèn trong lò, hẹn giờ nấu, khóa bảng điều khiển tự động.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng điện tử Sharp R-G378VN-CS. Hy vọng bài viết này có thể mang đến bạn nhiều kiến thức bổ ích về sản phẩm nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!